โบ TK เปิดใจครั้งแรกหลังเหตุ "แตงโม" พลัดตกเรือ ลั่นความจริงถูกบิดเบือน!

โบ TK เปิดใจครั้งแรกหลังเหตุ "แตงโม" พลัดตกเรือ ลั่นความจริงถูกบิดเบือน!

โบ TK เปิดใจครั้งแรกหลังเหตุ "แตงโม" พลัดตกเรือ ลั่นความจริงถูกบิดเบือน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โบ TK" เปิดใจครั้งแรกหลังจากเหตุ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือจนเสียชีวิต ลั่นความจริงถูกบิดเบือน!

วันนี้ (3 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 21.15 น. "โบ สุรัตนาวี" หรือ โบ TK เปิดใจครั้งแรกหลังจากเหตุการณ์ "แตงโม นิดา" พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต โดย โบ เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00 น. ซึ่งถือเป็นการให้ปากคำยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง

ทั้งนี้ โบ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการติดต่อมาจาก "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม" ว่า ดารานักแสดงสาวตกน้ำ ก็รีบไปยังสถานที่ที่ กระติก ส่งมาให้ ซึ่งก็คือที่อู่ NBC เนื่องจาก กระติก ให้เหตุผลว่า ที่เกิดเหตุบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 นั้น มีเจ้าหน้าที่และสื่ออยู่เยอะมาก ทำให้ไม่สะดวก

เมื่อถามว่า เหตุใดจึงหายไปหลายวัน จึงค่อยออกมาปรากฏตัวเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ โบ ตอบว่า "โบรอให้ทางนั้นให้ปากคำก่อน ซึ่งพอโบได้ยินแล้วรู้สึกว่ามันไม่ตรงกับที่โบรับรู้"

นักข่าวถามเพิ่มเติมว่า ความจริงหายไปมากน้อยขนาดไหน? "ก็เรียกว่าบิดเบือนอ่ะค่ะ" โบ ระบุสั้นๆ

นอกจากนี้ โบ ยังชี้แจงอีกด้วยว่า ในข้อความแชตไลน์ที่แนะนำให้ กระติก ไม่ต้องบอกบุคคลอื่นว่า แตงโม ตกเรือจากการเดินไปปัสสาวะท้ายเรือ เนื่องจากตนถามแล้วว่า กระติก เห็น แตงโม ปัสสาวะท้ายเรือจริงหรือไม่ ถ้าไม่ได้เห็นก็ไม่ควรบอกแบบนั้น

อย่างไรก็ตาม โบ อธิบายความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับภรรยาของ "ปอ" ว่า เป็นญาติห่างๆ เพราะบิดาที่แท้จริงของภรรยาปอเป็นพี่ชายของมารดาโบ แต่ในเวลาต่อมาครอบครัวเขาแยกทางกัน จนกระทั่งมาทราบทีหลังว่า กลายเป็นลูกสาวของอดีตนายตำรวจ ซึ่งก็ต้องถือว่าเป็นลูกเลี้ยงนั่นเอง

โบ ยังยอมรับอีกว่า ครั้งแรกที่ กระติก โทรมา ตนเชื่อคำบอกเล่าของ กระติก แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุและฟังข้อมูลต่างๆ แล้ว กลับพบข้อเท็จจริงที่บิดเบือนไปหลายอย่าง และทำให้เสียความรู้สึกที่มีต่อ กระติก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ได้ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนรายละเอียดของคดี ตนไม่ขอเปิดเผย

โดยในคืนที่เกิดเหตุนั้น ตนเป็นผู้ขับรถยนต์ของ แตงโม ไปส่ง กระติก ที่บ้าน เพราะเห็นว่าสภาพร่างกายและจิตใจของ กระติก ย่ำแย่ ซึ่ง กระติก แสดงความเสียใจที่ทำให้ตนต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ส่วนประเด็นที่มีการอ้างว่า แตงโม ปัสสาวะ​บนเรือนั้น กระติก บอกกับตนว่า กระติก ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ และสุดท้ายทั้งคู่ได้ไปออกรายการทีวีด้วยกันแล้วบอกว่า แตงโม ปัสสาวะ​บนเรือ จึงอยากถามว่า เขาเห็น แตงโม ปัสสาวะ​บนเรือจริงหรือไม่

ในช่วงสุดท้าย โบ ยังเชื่อว่า ในการแถลงข่าวและเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจวันนี้ จะเป็นประโยชน์​และให้ความเป็นธรรมกับ แตงโม มากที่สุด และยอมรับว่า รู้สึกกังวลกับการออกมาแถลงข่าววันนี้ เพราะอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับตัวเองก็ได้

เมื่อนักข่าวถามคำถามสุดท้ายว่า มีอะไรอยากฝากถึง กระติก หรือไม่ โบ กล่าวว่า "โบขอพูดคำเดิมแล้วกันนะคะ The truth will set you free. สัจจะ จะทำให้เป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องเราได้ ขอบคุณค่ะ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โบ TK เปิดใจครั้งแรกหลังเหตุ "แตงโม" พลัดตกเรือ ลั่นความจริงถูกบิดเบือน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook