โฆษกกลาโหมรัสเซีย อดีตผู้ประกาศข่าวสาว ถูกขุดอดีตภาพเปลือยหลุดใน IG กองทัพ

โฆษกกลาโหมรัสเซีย อดีตผู้ประกาศข่าวสาว ถูกขุดอดีตภาพเปลือยหลุดใน IG กองทัพ

โฆษกกลาโหมรัสเซีย อดีตผู้ประกาศข่าวสาว ถูกขุดอดีตภาพเปลือยหลุดใน IG กองทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางวิกฤตที่รัสเซีย ส่งกองทัพบุกเข้าใส่ยูเครน ที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา หลากชาติได้ออกมาแสดงท่าทีต่อต้านการรุกราน และความพยายามก่อสงครามของรัสเซีย ภายใต้การนำของประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน โดยเฉพาะประเทศในชาติยุโรป ที่มีทั้งการออกแถลงการณ์ประณาม ไปจนถึงการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่ต่อบรรดากลุ่มทุนของรัสเซีย

ล่าสุดสื่อดังหลายสำนักของอังกฤษ ได้ออกมานำเสนอเรื่องราวของ รอสซินายา มาร์คอฟสกายา โฆษกสาวสวยของกองทัพรัสเซีย ผู้มีดีกรีเป็นถึงอดีตผู้ประกาศข่าวสาวสวย ที่ถูกแต่งตั้งเป็นโฆษกของกองทัพ นับตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา โดยจะเห็นเธอติดสอยห้อยตาม พลเอกอาวุโส เซียร์เกย์ ชอยกู รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของรัสเซีย ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่เสมอ

แต่ในแง่มุมที่สื่ออังกฤษนำเสนอนั้น กลับไม่ใช่การชื่นชมในความสามารถ หรือความสวยของโฆษกสาวรายนี้ แต่สื่อของอังกฤษวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง พุ่งเป้ามาที่เธอโดยเฉพาะ โดยชี้ว่า สาเหตุที่อดีตผู้ประกาศข่าวสาวได้ดำรงตำแหน่งสำคัญระดับสูงอย่างโฆษกกองทัพ มาจากเหตุผลแค่ 2 ข้อ คือเธอหน้าตาสะสวย และเธอสามารถทนรับเสียงประณามจากนานาประเทศได้ดีกว่าคนอื่นๆ เพียงเท่านั้น

โดยคำที่สื่ออย่าง Dailystar หรือ The Sun เลือกใช้ คือการเรียกเธอว่าเธอ Bond Girl หรือ สาวของเจมส์ บอนด์ ที่มักจะถูกนำมาเรียกในลักษณะเหยียดเพศว่า เป็นตัวละครหญิงที่ใส่มาในเรื่อง เพียงเพื่อเติมความเซ็กซี่ให้หนังแอ็กชั่นระห่ำ โดยไม่ได้มีคุณค่ามากมาย และมักจะถูกฆ่าทิ้งในตอนจบเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีการขุดคุ้ยอดีต ที่รอสซินายา เคยเผลอโป๊ะ พลาดลงไอจีสตอรี่ผิดแอคเคาท์ ที่เธอถ่ายภาพตัวเองในสภาพเปลือยสุดแซ่บหน้ากระจก แต่แทนที่จะลงในไอจีส่วนตัว กลับพลาดไปลงในไอจีทางการของกองทัพ ที่แม้จะรีบลบไปภายในเวลาไม่กี่วินาที แต่ถูกแคปเอาไว้ได้ทัน จนกลายเป็นภาพฉาวว่อนเน็ต

สื่ออังกฤษยังทิ้งท้ายว่า ความสามารถของรอสซินายา น่าจะถูกทดสอบในอีกไม่ช้า เพราะเชื่อได้ว่าท่ามกลางวิกฤตระหว่างรัสเซีย และยูเครน รวมไปทั้งชาติพันธมิตรอื่นๆ น่าจะทำให้เธอมีงานต้องแถลงต่อหน้าชาวโลกต่อไปอีกมากมายนับไม่ถ้วน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โฆษกกลาโหมรัสเซีย อดีตผู้ประกาศข่าวสาว ถูกขุดอดีตภาพเปลือยหลุดใน IG กองทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook