"สรยุทธ" อัดคลิปวิดีโอ พูดเองเลย ไม่ผิดหวัง กับ "โบ TK" หลังได้ฟังการแถลงข่าว

"สรยุทธ" อัดคลิปวิดีโอ พูดเองเลย ไม่ผิดหวัง กับ "โบ TK" หลังได้ฟังการแถลงข่าว

"สรยุทธ" อัดคลิปวิดีโอ พูดเองเลย ไม่ผิดหวัง กับ "โบ TK" หลังได้ฟังการแถลงข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญที่จะเข้ามาช่วยไขข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ วัย 37 ปี

เมื่อ โบ-สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ โบ Triumphs Kingdom (โบ TK) อดีตศิลปินดูโอ้ ยุค 90's พร้อมด้วยทนายความ จัดแถลงข่าว ณ สภ.เมืองนนทบุรี เคลียร์ใจทุกประเด็นสงสัยกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา กับสื่อมวลชน หลังจากที่เจ้าตัวเป็นคนแรกที่ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการของแตงโม โทรขอความช่วยเหลือ จนถูกกระแสสังคมพาดพิง

และจากการแถลงข่าวดังกล่าวนี้เอง ล่าสุดบนช่องติ๊กต๊อก @sorrayuth9111 ของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 2.42 นาที พูดถึงความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อ โบ TK หลังจากที่ได้รับฟังข้อมูลการแถลงข่าว อีกทั้งยังได้สรุปรายละเอียดการออกมาให้ข้อมูลของอดีตนักร้องสาวในครั้งนี้เอาไว้ด้วย

"เป็นยังบ้างครับ ฟัง โบ TK แถลงเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา หลังให้การกับตำรวจถึง 6 ชั่วโมงเต็มๆ ถ้าถามผมก็คือ ไม่ผิดหวังจริงๆ คาดหวัง และก็ไม่ผิดหวัง

คือคาดว่าวันนี้ถ้า โบ TK ออกมาพูดอะไร น้องสาวคนนี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังแน่ๆ และก็เป็นอย่างนั้น ถึงน้องจะไม่ได้พูดถึงรายละเอียดของข้อเท็จจริงในสำนวน เพราะเกรงว่าจะกระทบกับรูปคดี แต่ก็บอกหลายประเด็นที่สำคัญและทำให้เราพอจะเข้าใจได้

จุดสำคุญก็คือ เธอย้ำนะ น้องโบ ย้ำว่า มาให้การเพื่อจะให้ความเป็นธรรมกับแตงโม ได้ให้การเป็นประโยชน์กับสำนวนคดีเพื่อให้ความเป็นธรรมกับแตงโมแน่นอน อันนี้สำคัญที่สุด

และที่ถึงเธอจะไม่ได้บอกรายละเอียด แต่ว่ามันชัด โดยเฉพาะประเด็นว่า ที่เธอออกมาในวันนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม หลังจากได้ฟังใครต่อใครได้พูดในช่วงที่ผ่านมา และวันนี้เธอมายืนยันว่าที่หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยเฉพาะกระติกพูดในรายการต่างๆ รวมทั้งโหนกระแส มันมีหลายส่วนที่มันไม่ตรงกับกระติกที่มาบอกเธอในวันนั้น คือไม่ตรงกับที่กระติกบอกโบในวันนั้น อันนี้สำคัญมากๆ

ข้อต่อมา เธอบอกว่า ณ วันนั้นเธอไปเจออะไรที่โกดัง รายละเอียดได้บอกกับตำรวจไปหมดแล้ว อันนี้ก็สำคัญเช่นเดียวกัน

รวมถึงประเด็นที่โบบอกว่าผิดหวัง ผิดหวังที่มีบางคนไปบอกว่าโบเป็นคนบอกไม่ให้พูดความจริง ทั้งที่ความจริงในความรู้สึกของโบที่กระติกมาบอกก็คือ แตงโมไปฉี่และตกเรือ โบ Triumphs Kingdom เนี่ยบอกว่า กระติกเห็นหรือเปล่า กระติกก็ไม่ได้เห็น เพราะฉะนั้นเมื่อไม่ได้เห็นมันก็ไม่ใช่ความจริงที่ได้เห็น นี่คือความหมายที่โบต้องการจะสื่อในวันนั้น แต่ถูกเอามาบิดเบือน

ขณะที่เธอทิ้งท้ายเอาไว้ รายละเอียดเนี่ยเธอบอกว่าให้การไปทั้งหมดแล้ว เป็นประโยชน์แน่ๆ แต่เธอทิ้งท้ายเอาไว้ว่าเคยพูดอะไรกับกระติก ก็ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่ได้คุยกันแล้วแหละ ว่า สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะทำให้เธอปลอดภัย อันนี้สำคัญจริงๆ"

นอกจากนั้นแล้วบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ @สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็โพสต์ข้อความถึงกรณีการแถลงข่าวครั้งนี้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของเพลง "อย่าเข้าใจฉันผิด" ซึ่ง โบ TK เคยขับร้องไว้เมื่อครั้งยังเป็นศิลปิน ที่ระบุว่า "อย่าเข้าใจฉันผิด โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด ฉันคิดอะไร อะไร ไม่ต่างกับใจเธอเหมือนกัน"

รวมถึงหยิบเอาคำพูดที่อดีตนักร้องสาวได้กล่าวไว้ในตอนแถลงข่าว ซึ่งมีใจความว่า "สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท" The truth will set you free. "ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้" โบ TK บอกกับกระติก" ขึ้นมาแชร์อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "สรยุทธ" อัดคลิปวิดีโอ พูดเองเลย ไม่ผิดหวัง กับ "โบ TK" หลังได้ฟังการแถลงข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook