พี่ชาย "แตงโม" โพสต์สั้นๆ แต่ตรงใจคนดู ในเวลาไล่เลี่ยที่แม่ออก "โหนกระแส"

พี่ชาย "แตงโม" โพสต์สั้นๆ แต่ตรงใจคนดู ในเวลาไล่เลี่ยที่แม่ออก "โหนกระแส"

พี่ชาย "แตงโม" โพสต์สั้นๆ แต่ตรงใจคนดู ในเวลาไล่เลี่ยที่แม่ออก "โหนกระแส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา รายการ "โหนกระแส" โดย หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา มาร่วมพูดคุยในรายการเรื่องประเด็นการเสียชีวิตของลูกสาว โดยมุ่งประเด็นไปที่เรื่องปัญหาค้างคาใจของคุณแม่ กับกลุ่มเพื่อนสนิทของแตงโม ที่นำโดย แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป ฉันท์ชนะ หลังจากที่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งแอนนาและฮิปโป เป็นบุคคลสำคัญในการอัปเดตความคืบหน้า ทั้งในเรื่องเกี่ยวกับคดี การประสานงานกับคนที่เกี่ยวข้อง 

อย่างไรก็ตาม คุณแม่ของแตงโม กล่าวในรายการว่า รู้สึกค้างคาใจ และไม่สามารถยกโทษให้เพื่อนๆ ของแตงโมได้ในหลายเรื่อง โดยเฉพาะกับกระติก ส่วนกรณีของ ฮิปโปกับแอนนานั้น ทั้งคู่คอยไปให้ข่าวเกี่ยวกับแตงโมโดยไม่ได้มาปรึกษาคุณแม่ก่อน โดยเฉพาะเรื่องพิธีศพของแตงโม ที่คุณแม่วางแผนร่วมกับโบสถ์ไปเรียบร้อย เตรียมตัวจัดงานไว้หมด แต่เขากลับไปให้ข่าวว่าจะเปลี่ยนสถานที่จัดงาน ทั้งที่ไม่ได้มาปรึกษาคุณแม่เลย

ขณะที่ ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต ที่มากราบเท้าขอขมา และสัญญาว่าจะดูแลคุณแม่เหมือนลูกของคุณแม่คนหนึ่ง แม่ยกโทษให้ทั้งสองคนไปแล้ว ด้วยความจริงใจของปอ เพราะหลังจากเกิดเรื่อง ปอโทรมาขอโทษตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เขาสม่ำเสมอ แม่มองว่าเขาจริงใจตรงนี้ แม้ทาง ทนายสงกานต์ ที่มาร่วมในรายการจะชี้ว่า ในส่วนนี้ทางปอหรือโรเบิร์ต สามารถอ้างต่อศาลได้ว่า สำนึกผิด และชดใช้ต่อครอบครัวผู้สูญเสีย เป็นเหตุให้บรรเทาโทษ แต่คุณแม่ก็ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกัน เพราะในส่วนการเรียกร้องค่าเสียหาย สมมติว่าแม่จะเรียก 30 ล้าน ก็ต้องเป็นไปตามนั้น

ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกันนั้นเอง นายดายศ เดชจบ หรือ พี่ต่อย พี่ชายของ แตงโม นิดา ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "ผิดหวัง" พร้อมอีโมจิรูปหัวใจสลาย ซึ่งชาวเน็ตเชื่อกันว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณแม่พูดในรายการหรือไม่ อย่างไร แต่ก็มีคนเข้าไปกดไลก์ แชร์ และคอมเมนต์ให้กำลังพี่ชายกันเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พี่ชาย "แตงโม" โพสต์สั้นๆ แต่ตรงใจคนดู ในเวลาไล่เลี่ยที่แม่ออก "โหนกระแส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook