ดารา-คนดัง พร้อมใจอัป IG รัวๆ หลังดูรายการ โหนกระแส จบ

ดารา-คนดัง พร้อมใจอัป IG รัวๆ หลังดูรายการ โหนกระแส จบ

ดารา-คนดัง พร้อมใจอัป IG รัวๆ หลังดูรายการ โหนกระแส จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาอึ้งไปทั้งประเทศเลยทีเดียว เมื่อพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา มาออกรายการ โหนกระแส ในเทปล่าสุด พร้อมเปิดใจพูดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในมุมมองของตนเอง

ซึ่งหลังจากที่รายการดังกล่าวได้จบลงนั้น ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอีกเพียบ โดยหนึ่งในนั้นก็คือเหล่าคนดังจากแวววงในการวงการบันเทิง ที่พร้อมใจกันลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว บอกถึงความรู้สึกที่อยู่ข้างในใจ

อาทิ ต้นหอม ศกุนตลา : "จบที่ 30 ล้าน จ่าย 30 ล้านคนจริงใจไปล้าววววว!!! เพื่อนๆอดตาหลับขับตานอนลุยทุกอย่าง... ได้ใจแม่แค่ 50 เปอร์เซ็นต์ กินอาหารเม็ดละแยกย้ายไปพักผ่อนได้ละกู 55555 #พอละ # กูจะ Move on ละ #จังหวะที่เพื่อนๆพูดว่าจะถอนตัว แม่ตอบว่า ดีค่ะ! #ช็อตใจดำแห่งปี"

บุ๋ม ปนัดดา : "สับสน มึนตึบ ปวดตับ นอนดีก่า #ใต้ตาชั้นไม่ไหวแล้ว"

เป้ย ปานวาด : "ตอนนี้โมได้อยู่กับพ่อโสแล้ว และโมก็น่าจะมีความสุขที่สุด... โลกนี้มันโหดร้ายเกินไป"

เจนนิเฟอร์ คิ้ม : "ในชีวิตแม่... แม่เชื่อมาโดยตลอดว่า... เงินซื้อได้เกือบทุกสิ่ง ในวันนี้... แม่ก็เชื่อเช่นนั้น... เพราะเงินซื้อ ความเป็นแม่ ของคนบางคนได้ บนโลกนี้มีคนอยู่ 2 ประเภท... ดีกับไม่ดี... ไม่เว้นแม้แต่คนที่เป็นแม่"

ฮันนี่ ภัสสร : "อยากให้ลูกสาวมารับรู้เรื่องราวตอนนี้จังเลยลูก แต่ตอนนี้หนูคงอยู่กับคุณพ่ออย่างมีความสุขแล้ว คุณพ่อคือผู้พิทักษ์ของลูกที่แท้จริง"

หนูแหม่ม สุริวิภา : "ในขณะที่เพื่อนมาออกรายการ #โต๊ะหนูแหม่ม เพื่อช่วยแตงโม แม่ออกโหนกระแส บอกโกรธเพื่อน ไม่ให้อภัย!!! ยุ่งเรื่องงานน้องมากไป แอนนารู้ข่าวกลางรายการ นางจะร้องไห้ เบลอไปเลย แอนนายื่ยันอยู่ข้างแม่ #เพื่อแตงโม #เพื่อนสนิท"

ฟลุค จิระ : "เงิน... ต่อให้มากขนาดไหน ก็ทดแทนลูกของเราไม่ได้หรอก ถ้าไม่ได้เลี้ยงเอง จะไม่มีวันเข้าใจสิ่งนี้เลย" เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ดารา-คนดัง พร้อมใจอัป IG รัวๆ หลังดูรายการ โหนกระแส จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook