#หอนกระแส ก็มา! หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม ชี้ผมแตงโมติดซอกเรือ ปริศนาที่ทุกคนอยากรู้

#หอนกระแส ก็มา! หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม ชี้ผมแตงโมติดซอกเรือ ปริศนาที่ทุกคนอยากรู้

#หอนกระแส ก็มา! หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม ชี้ผมแตงโมติดซอกเรือ ปริศนาที่ทุกคนอยากรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กรรชัย ควง ทนายตั้ม จัดรายการ #หอนกระแส ชี้พบผมแตงโมติดซอกเรือ เป็นปริศนาที่ทุกคนอยากรู้ ระบุสิ่งที่ แม่แตงโม พูดไป ทำให้คดีเบาลง เพราะญาติไม่ติดต่อเอาความ

วันนี้ (5 มี.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ โหนกระแส ได้ไลฟ์พิเศษระหว่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โดยใช้ชื่อตอนว่า หอนกระแส

โดย ทนายตั้ม เปิดเผยว่า เข้าไปคุยกับตำรวจวานนี้ (4 มี.ค.) มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาคุยด้วย โดยตนเองเล่าให้ฟังถึงประเด็นที่กลุ่มเพื่อนแตงโมมาหา แต่มีประเด็นที่ยังไม่สามารถพูดได้ เพราะเดี๋ยวทัวร์ลงตำรวจ และตำรวจมาลงผม ถึงเวลาแล้วจะเปิดเผย

หนุ่ม กรรชัย ถามว่า เป็นอุบัติเหตุได้หรือไม่ ทนายตั้ม ระบุว่า ต้องพิสูจน์ให้ชัดว่าตกจากทางไหน ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้กล่าวว่า ทราบมาว่า ผมที่พบไม่ได้พบที่ใบพัด แต่พบซอกท้ายเรือ

ทำให้มีการพูดคุยกันในประเด็นดังกล่าวว่า เป็นไปได้หรือไม่ ที่หากตกจากท้ายเรือ ผมเพียงบางเส้นจะเข้าไปติดบริเวณดังกล่าวได้ เพราะหากโดนดูดก็เป็นไปได้ แต่ถ้าใบพัดจะพันผมเข้าไป ก็ไม่น่าจะพันแค่บางเส้นเท่านั้น ก็อาจจะโดนหัวด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นปริศนาที่ทุกคนอยากรู้

หนุ่ม กรรชัย ถามว่า ทำไมทุกคนถึงเชื่อแซนหมด (แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์) ทั้งที่ 4 คนบอกว่า ไม่เห็น แต่เชื่อแซนกันหมด ทนายตั้ม ก็กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องตอบแซนให้ละเอียด เพราะรู้มาว่าแซนก็ไม่ธรรมดา ผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ธรรมดา

สำหรับประเด็นของแม่ ทนายตั้ม กล่าวว่า รีบให้อภัยไวไปหน่อย อาจจะต้องสรุปว่า เป็นอุบัติเหตุหรือไม่ ซึ่งหลายคนก็มีข้อสังเกตว่า ทำไมไม่ให้อภัยกระติก (กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์) แต่ให้อภัย โรเบิร์ต (โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์) และ ปอ (ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์) เป็นเพราะกระติก ไม่ได้รวยใช่หรือไม่ ก็เป็นสิ่งที่คนเขาคิดกัน

สิ่งที่แม่พูดจะกระทบกับประเด็นในคดีอย่างนั้น ก็ทำให้คดีเบาลงไปเยอะ ถ้าผู้เสียหายติดใจ ตำรวจก็จะพยายามหา แต่แบบนี้ ก็ทำให้คดีเบาลง เพราะญาติไม่ติดต่อเอาความ

ทั้งนี้ จากการไลฟ์สดดังกล่าวของ หนุ่ม กรรชัย และ ทนายตั้ม ทำให้แฮชแท็ก #หอนกระแส กำลังไต่อันดับทวิตเตอร์ไทยเทรนด์ขึ้นมาอยู่ในขณะนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook