หนุ่มวัย 24 โพสต์ตัดพ้อ "ทำชีวิตให้ดีไม่ได้ขอตายดีกว่า" วันต่อมาพบกลายเป็นศพ

หนุ่มวัย 24 โพสต์ตัดพ้อ "ทำชีวิตให้ดีไม่ได้ขอตายดีกว่า" วันต่อมาพบกลายเป็นศพ

หนุ่มวัย 24 โพสต์ตัดพ้อ "ทำชีวิตให้ดีไม่ได้ขอตายดีกว่า" วันต่อมาพบกลายเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักปั่นจักรยานช็อก เจอศพหนุ่ม 24 ผูกคอตาย พบโพสต์สุดท้ายตัดพ้อ ทำชีวิตให้ดีไม่ได้ขอตายดีกว่า

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Natthapong ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอจบชีวิตที่เอาดีไม่ได้ ทำชีวิตตัวเองดีไม่ได้ก็ขอตายดีกว่าอยู่ไป ไม่อยากสร้างเดือดร้อนเปล่า เบื่อกับการใช้ชีวิตแล้ว เคยเปลี่ยนตัวเองแต่ทำไม่ได้ รู้สันดานตัวเองว่าทำไม่ได้ ถ้าเปลี่ยนให้ดีไม่ได้ตายดีกว่า โทษครอบครัวขอโทษคนรอบตัวขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้เดือดร้อน ให้ความห่วงใยมันจบลง แล้วเหลือไว้แค่ความคิดถึงดีกว่า” ซึ่งโพสต์เมื่อ 18 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อวันที่ (5 มี.ค.65) เวลา 11.30 น. ร.ต.ท.ศิวัช เชิงดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตที่ต้นไม้บนเนินเขาบ้านหนองน้ำเขียว หมู่ 3 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี  หลังจากรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซุซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน 125 ปราจีนบุรี จอดอยู่เชิงเขา ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายนัฐพงศ์ อายุ 24 ปี ใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีเทาด้านหน้ามีรูปดาว ใช้สายไฟสีดำเป็นอุปกรณ์ในการผูกคอกับต้นไม้ยูคาลิปตัส จาการค้นในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกุญแจรถยนต์ ไม่มีร่องรอยบาดแผลที่ตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

จาการสอบถาม พ.ต.ท.สุพัฒน์ ถีสูงเนิน สารวัตรปราบปราม สภ.คลองกิ่ว  เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุเล่าว่า มีนักปั่นจักรยานจากชลบุรีมาปั่นจักรยานออกกำลังในพื้นที่แล้วใช้เส้นทางผ่านพื้นที่เส้นนี้แล้วมาพบผู้ตายห้อยโตงเตงอยู่ต้นไม้  จึงได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาตรวจสอบก็พบคนตายอยู่สภาพที่เห็น และตรวจสอบโดยรอบก็พบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่เบื้องต้นจะได้ติดต่อญาติมาสอบสวนเพิ่มเติมว่า  ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหรือเครียดเรื่องส่วนตัวอะไรหรือไม่  เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายและให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook