ผกก.เมืองนนท์ ยังไม่รู้เรื่องพบ "เส้นผมแตงโม" บนเรือ ยันสันธนะไม่เกี่ยวกับคดี

ผกก.เมืองนนท์ ยังไม่รู้เรื่องพบ "เส้นผมแตงโม" บนเรือ ยันสันธนะไม่เกี่ยวกับคดี

ผกก.เมืองนนท์ ยังไม่รู้เรื่องพบ "เส้นผมแตงโม" บนเรือ ยันสันธนะไม่เกี่ยวกับคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องพบเส้นผมแตงโม บนเรือสปีดโบ๊ท ยันสันธนะไม่เกี่ยวกับคดี ไม่ต้องเรียกสอบ

(5 มี.ค.65) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  ได้ตอบคำถามสื่อสั้นๆชี้แจ้งข้อเท็จจริง หลังเกิดกระแสสังคม เชื่อทุกอย่างอยู่ในสำนวน ขณะที่บรรยากาศที่ สภ.เมืองนนทบุรีในวันนี้ ชุดทีมสอบสวน ได้มีการเชิญพยานแวดล้อมมาสอบปากคำเพิ่มเติมตลอดทั้งวัน

บรรยากาศที่ สภ.เมืองนนทบุรี ยังคงเต็มไปด้วยสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว คดีแตงโม พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยวันนี้ชุดสืบสวนตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และ ตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีการเรียกสอบปากคำพยานแวดล้อมในวันเกิดเหตุเพิ่มอีกหลายราย เพื่อหวังคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไขปมคดีอยู่นั้นก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาขึ้นมาในแต่ละวัน ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมาได้มีกระแสข่าวว่าพบ เส้นผมอยู่ที่ใบพัดเรือ โคบอล 25 หมายเลขทะเบียน 646700327 สีขาวน้ำเงิน ซึ่งเป็นเรือลำเกิดเหตุ ทีมข่าวได้เข้าไปสอบถาม พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี ขณะกำลังเดินขึ้นไปประชุมทีมชุดสอบสวน ว่ากระแสข่าวดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ ผกก. เผยว่า ใครไปพบเจอเส้นผมอะไรยังไง ไปเอาข้อมูลมาจากไหน แล้วใครเป็นคนเจอ ผมไม่รู้ ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องการที่ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ หรือ รองต่อ อดีตตำรวจสันติบาล ที่ออกมาให้ข้อมูลกลางรายการ "ถกไม่เถียง" ว่า ในวันเกิดเหตุที่แตงโมพัดตกน้ำเสียชีวิต นอกเหนือจากคนบนเรือ 5 คน ยังมีคนมีสีรออยู่ที่โรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เนื่องจากกระติกเป็นคนติดต่อรับงาน จากกระแสข่าวในเรื่องนี้จะมีการเชิญ นายสันธนะ มาสอบปากคำหรือไม่

พ.ต.อ.จาตุรนต์ ผกก. ตอบว่า จะไม่มีการเชิญ นายสันธนะ เข้ามาสอบปากคำ เพราะเป็นผู้ไม่เกี่ยวข้อง ขอให้ดูสำนวนคดีก็พอ  สำกรับการสอบสวนพยานในคดีนี้มีการสอบปากคำไปแล้วจำนวน 40 ปาก ซึ่งในวันนี้จะเรียกสอบเพิ่มอีกประมาณ 5 ปาก ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิร่วมกตัญญู  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook