นึกว่าโจรปล้น แฟนเก่าบุกยิงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ กว่า 10 นัด เจ็บสาหัส

นึกว่าโจรปล้น แฟนเก่าบุกยิงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ กว่า 10 นัด เจ็บสาหัส

นึกว่าโจรปล้น แฟนเก่าบุกยิงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ กว่า 10 นัด เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่พกปืน 9 มม. ชักยิงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ กว่า 10 นัด บาดเจ็บสาหัส คนเจ็บบอกผู้ก่อเหตุคือแฟนเก่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. ร.ต.อ.กิตติมศักดิ์ อุดมรัตน์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเอเชียขาขึ้น ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 

ภายในร้านสะดวกซื้อ พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางสุภาพร อายุ 46 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ มีบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณ หน้าอก ตามตัวแขนขา รวม 10 นัด อาการสาหัสเจ้าหน้าที่ เร่งปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลราชธานี ภายในร้านสะดวกซื้อ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม พนักงานร้านสะดวกซื้อ ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนเก่าของผู้บาดเจ็บ ขับขี่รถยนต์กระบะ มิตซูบิชิสีดำ มาจอดใกล้กับร้านจากนั้น เดินเข้ามาภายในร้าน ชักอาวุธปืนมาจากด้านหลังไล่ยิงผู้บาดเจ็บจนล้มลงแล้วเดินเข้าไปซ้ำอีกหลายนัด จากนั้นขับรถกระบะหลบหนีไป

ขณะเกิดเหตุทีแรกคิดว่าคนร้ายเข้าปล้นภายในร้าน พนักงานต่างพากันวิ่งหลบหนี มาทราบภายหลังว่าเป็นอดีตแฟนของเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมงานที่อยู่ในเหตุการณ์อยู่ในอาการตกใจจึงพากันวิ่งหนี หนีกระสุนปืน ไปคนละทิศละทาง ตอนแรกคิดว่าคนร้ายเข้ามาปล้นร้านสะดวกซื้อแต่มาทราบภายหลังว่าเป็นอดีตแฟนของผู้บาดเจ็บ

ด้าน นายสม อายุ 67 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า ได้ยินเสียงปืนดัง รีบออกมาดู พบว่าพนักงานร้านสะดวกซื้อถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ผู้บาดเจ็บยังสามารถพูดได้ แล้วบอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟน

จากนั้นไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงเห็นว่าคนร้ายเป็นชายขับรถกระบะมาจอดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นเดินตรงไปในลักษณะใช้อาวุธปืนซ่อนไว้ข้างหลัง ยิงไปที่เคาน์เตอร์ถูกผู้บาดเจ็บจนล้มลงและเปิดประตูเข้าไป ยิงซ้ำอีกหลายนัด ก่อนที่จะหลบหนีไป เป็นการก่อเหตุที่อุกอาจมาก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายศรีกรุง อายุ 51 ปี อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นึกว่าโจรปล้น แฟนเก่าบุกยิงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ กว่า 10 นัด เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook