สาว OnlyFans ผวา ตื่นมาเจอแฟนคลับอยู่ในบ้าน แอบอยู่ใต้หลังคา ถ่ายคลิปเปลือย

สาว OnlyFans ผวา ตื่นมาเจอแฟนคลับอยู่ในบ้าน แอบอยู่ใต้หลังคา ถ่ายคลิปเปลือย

สาว OnlyFans ผวา ตื่นมาเจอแฟนคลับอยู่ในบ้าน แอบอยู่ใต้หลังคา ถ่ายคลิปเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มติดใจสาวจากเว็บไซต์ OnlyFans ย่องเข้าบ้านฝ่ายหญิง ก่อนไปซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้หลังคา และแอบถ่ายคลิปเปลือย

ชายชาวเพนซิลเวเนียถูกจับหลังแอบบุกรุกเข้าไปในบ้านของหญิงสาวคนหนึ่ง และซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้หลังคาเพื่อแอบถ่ายภาพของเธอ หลังจากที่พวกเขารู้จักกันผ่านทางเว็บไซต์ OnlyFans

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มอริซิโอ เดเมียน เกเรโร วัย 20 ปี จากเมืองเบนซาเลม รัฐเพนซิลเวเนีย ถูกจับในข้อหาบุกรุกบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งในเมืองซอมเมอร์สเวิร์ธ รัฐนิวแฮมป์เชียร์ ซึ่งเขากระทำมาแล้วหลายครั้ง จากรายงานของตำรวจเมืองซอมเมอร์สเวิร์ธ

จากคำให้การของ หญิงสาวเจ้าของบ้าน เธอแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอตื่นขึ้นมาเจอผู้ชายยืนอยู่ตรงประตูเมื่อวันที่ 9 ก.พ. เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ และได้ยินเสียงฝีเท้าบนหลังคา จึงตามขึ้นไป แล้วเจอตัว เกร์เรโร จึงควบคุมตัวเขาไว้

เจ้าของบ้านสาวยืนยันว่า เขาเป็นคนที่เธอรู้จักผ่านบัญชี OnlyFans ของเธอ ในเดือน ต.ค. 2564 โดยก่อนหน้านี้เธอเคยให้ที่อยู่ของตัวเองแก่เขาไป หลังจากที่เขาบอกว่า อยากจะซื้อโทรทัศน์และเตาผิงให้เธอ

หญิงสาวยังให้การเพิ่มเติมว่า เกร์เรโรเคยยอมรับกับเธอก่อนหน้าที่เขาจะโดนจับว่า เขาเคยเข้าไปในอะพาร์ตเมนต์ที่เธอเคยพักอยู่ก่อนหน้านี้ มีครั้งหนึ่งเขาปรากฏตัวที่หน้าบ้านของเธอ และเธอก็ยอมให้เขาเข้ามาในบ้านราว 2 ชั่วโมง

ด้าน ตำรวจ กล่าวว่า เกร์เรโรบอกเจ้าหน้าที่ว่าเขาเข้าไปในบ้านของหญิงสาวเพื่อไปเอาเครื่องรับโทรทัศน์และเตาผิงคืน จากนั้นก็เข้าไปอยู่ในห้องใต้หลังคา เมื่อเขาได้ยินเสียงคนอยู่ในบ้าน 

ซึ่งเจ้าของบ้านสาว พบอาหารและถ้วยที่เขาใช้รองปัสสาวะในห้องใต้หลังคา นอกจากนี้ ตำรวจยังพบเครื่องมือติดตามตัวแบบบลูทูธ

ตำรวจ กล่าวอีกว่า เกร์เรโรยอมรับว่าเขาได้ถ่ายคลิปวิดีโอเจ้าของบ้านสาวขณะเปลือยเปล่าอยู่ในบ้านโดยที่เธอไม่รู้ตัว เขายังบอกอีกว่า เขาวางแผนที่จะติดเครื่องติดตามตัวไว้ที่รถของเธออีกด้วย

หญิงสาวเจ้าของบ้าน ซึ่งมีลูกยังเล็ก บอกกับตำรวจว่า ก่อนหน้าที่ เกร์เรโร จะโดนจับ เธอสังเกตว่ากุญแจบ้านของเธอหายไปพักใหญ่ ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนสารภาพกับตำรวจว่า เขาเป็นคนขโมยเพื่อเอาไปปั๊มกุญแจสำรอง

ทั้งนี้ เกร์เรโร โดนจับกุมและโดนตั้งข้อหาบุกรุกและขโมยทรัพย์สิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook