เจอแอร์เย็นๆ ของขึ้น? พ่อค้าเอามือถือมาซ่อม ก่อนโชว์ลวกก๋วยเตี๋ยวจนเสร็จกิจ

เจอแอร์เย็นๆ ของขึ้น? พ่อค้าเอามือถือมาซ่อม ก่อนโชว์ลวกก๋วยเตี๋ยวจนเสร็จกิจ

เจอแอร์เย็นๆ ของขึ้น? พ่อค้าเอามือถือมาซ่อม ก่อนโชว์ลวกก๋วยเตี๋ยวจนเสร็จกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวสไลด์หนอนโชว์ ระหว่างเอามือถือมาให้ร้านซ่อม พ่อค้าแม่ค้าแฉวีรกรรม ก่อเหตุเป็นประจำ แต่ไม่เป็นข่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. เกิดเหตุชายวัยกลางคนสไลด์หนอนโชว์ต่อหน้าคนขายมือถือ เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณร้านขายโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ตลาดหมอสาโรจน์ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าของร้านได้โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัยลงในเฟซบุ๊ก

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ โดย เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า ในวันนี้ตนและสามีได้เปิดร้านให้บริการลูกค้าตามปกติ ประมาณบ่ายโมง ได้มีลูกค้าเป็นผู้ชายวัยกลางคนเข้ามาใช้บริการที่ร้าน โดยแจ้งว่า โทรศัพท์มือถือเข้าใช้งานแอปพลิเคชั่นธนาคารไม่ได้ 

ขณะที่ลูกค้าคนดังกล่าวมาใช้บริการ ตนอยู่บริการในร้านเพียงคนเดียว สามีและลูกอยู่หลังร้าน ในระหว่างที่ตนกำลังแก้ปัญหามือถือเข้าแอปฯ ธนาคารไม่ได้อยู่นั้น จู่ๆ ลูกค้าได้ล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วสไลด์หนอนดังที่ปรากฏในคลิป ตนจึงแอบบันทึกคลิปไว้และนำไปโพสต์เตือนภัย

ซึ่งในตอนที่ลูกค้าปฎิบัติการอยู่นั้น ลูกค้ามีท่าทีเรียบเฉย ไม่สะทกสะท้านแม้อยู่ต่อหน้าตนเอง และหลังจากลูกค้าขาประจำสไลด์หนอนโชว์เสียวสยิวได้สักพัก สามีของตนได้เดินมาจากหลังร้าน และได้ถามลูกค้าไปว่า "เป็นอะไรครับ หนาวเหรอ" แต่ลูกค้าก็ไม่สนใจ ลูกค้าได้หยุดโชว์เสียวสยิวไปสักพักหนึ่ง แล้วก็ได้ปฏิบัติการเสียวสยิวต่อจนเสร็จสิ้นภารกิจ 

และเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ ลูกค้าได้เดินไปสูบบุหรี่หน้าร้านด้วยท่าทีเรียบเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อสูบบุหรี่เสร็จลูกค้าได้กลับมานั่งรอในร้านประมาณ 10 นาที

ระหว่างนั้นตนได้แก้ปัญหามือถือเข้าแอปฯ ธนาคารเสร็จพอดี ตนจึงส่งมือถือคืนให้กับลูกค้าและเก็บค่าบริการแล้วลูกค้าก็ออกจากร้านไป ทิ้งไว้เพียงความงุนงงสงสัยให้กับตนและสามี ว่าเหตุใดลูกค้าจึงมาทำอะไรแบบนี้ในร้านตนเอง

เบื้องต้น จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าในละแวกตลาด ต่างทราบดีว่าผู้ก่อเหตุคือพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ขับซาเล้งเร่ขายตามชายทะเล ในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง ซึ่งที่ผ่านมามักก่อเหตุในลักษณะนี้อยู่เป็นประจำแต่ไม่เป็นข่าวใน พร้อมชื่นชมทางเจ้าของร้านที่ออกมาเตือนภัยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook