เปิดวงจรปิดคืนแตงโมตกน้ำ โรเบิร์ต-กระติก เดินผ่านกู้ภัยหน้าตาเฉย แถมดูสนิทกัน

เปิดวงจรปิดคืนแตงโมตกน้ำ โรเบิร์ต-กระติก เดินผ่านกู้ภัยหน้าตาเฉย แถมดูสนิทกัน

เปิดวงจรปิดคืนแตงโมตกน้ำ โรเบิร์ต-กระติก เดินผ่านกู้ภัยหน้าตาเฉย แถมดูสนิทกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพวงจรปิด หลังเกิดเหตุ แตงโม ตกเรือ กระติก-โรเบิร์ต ปลีกตัวไปขอชาวบ้านเข้าห้องน้ำ ก่อนเดินสวนกู้ภัย และหายไปจากท่าเรือ

วันนี้ (7 มี.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดคืนวันเกิดเหตุที่ แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง วัย 37 ปี ซึ่งตกจากเรือเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. หลังกลับจากรับประทานอาหารกับเพื่อนๆ อีก 5 คน ก่อนจะพบร่างเมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 26 ก.พ.

สืบเนื่องจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุหลังได้รับแจ้งคนตกน้ำ เมื่อมาถึงท่าเรือกลับไม่พบคนแจ้งเรื่อง ซึ่งสอดคล้องกับคลิปวงจรปิดที่จับภาพขณะโรเบิร์ตและกระติก ที่เดินออกมาจากท่าเรือ ก่อนจะขึ้นรถไป ซึ่งมีการเดินสวนกับกู้ภัย แต่ก็ไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นคนแจ้งเหตุ โดยเดินผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขณะที่ นายเอ ชาวบ้านที่โรเบิร์ตและกระติก มาขอเข้าห้องน้ำที่บ้าน ช่วงเวลา 00.30 น. ของวันที่ 25 ก.พ. ในขณะที่ตนเองยังไม่ได้นอน และเปิดหน้าต่างบ้านไว้ มีชายหญิงคู่หนึ่งยืนอยู่หน้าบ้าน โดยผู้ชายมาขอให้ผู้หญิงเข้าห้องน้ำ ก่อนที่ผู้หญิงจะเดินเข้าไปในบ้าน และขอทิชชู่

ตอนผู้หญิงเข้าห้องน้ำ ผู้ชายยืนอยู่หน้าบ้าน ตนได้สอบถามว่ามาทำอะไรกันดึกดื่น ผู้ชายตอบกลับมาว่าเพื่อนตกน้ำ ตนตกใจและถามกลับไปว่า ผู้หญิงหรือผู้ชาย ฝ่ายชายตอบกลับมาว่าเป็นผู้หญิง ตกน้ำตั้งแต่ 22.30 น. ตนเองคิดในใจว่าตอนนี้เวลา 00.30 น. แล้ว คนในที่ตกน้ำจะเป็นอย่างไร

สังเกตที่สีหน้า ท่าทางเป็นปกติ ไม่ร้องไห้ ไม่ตกใจ หรือมีพิรุธใดๆ มีเพียงสีหน้ากังวลเพียงเล็กน้อย ดูท่าทางค่อนข้างรีบ สักพักผู้หญิงเดินออกมาจากห้องน้ำ ฝ่ายหญิงมีอาการตกใจเหมือนเพื่อนเพิ่งตกน้ำ หลังจากนั้นทั้งสองก็เดินออกไป ซึ่งตนเองมาทราบภายหลังจากชาวบ้านใกล้เคียงว่า คนที่ตกน้ำคือ แตงโม นิดา และคนที่มาขอเข้าห้องน้ำคือนายโรเบิร์ตและกระติก

ไทม์ไลน์ โรเบิร์ต-กระติก หายไปไหน ช่วงกู้ภัยค้นหาแตงโม

    • เวลา 00.23 น. - โรเบิร์ตและกระติก เดินมาจากท่าเรือ ไม่มีท่าทีร้อนรน มีการพูดคุยกับชาวบ้านคาดว่าเป็นการถามเพื่อขอเข้าห้องน้ำ
    • เวลา 00.24 น. - โรเบิร์ตและกระติก เดินเข้าไปคุยกันใต้ต้นไม้ ก่อนจะเดินอ้อมหายไปจากมุมกล้อง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินผ่านทั้งคู่ เพื่อมุ่งหน้าไปที่ท่าเรือ
    • เวลา 00.28 น. - โรเบิร์ตและกระติก เดินกลับมาที่ท่าเรือ โดยทั้งคู่เดินผ่านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งโรเบิร์ตคุยโทรศัพท์ตลอดการเดิน
    • เวลา 00.35 น. - โรเบิร์ตและกระติก เดินออกมาจากท่าเรือ มุ่งหน้าหน้าปากซอย โดยทั้งคู่คล้ายพยายามเดินหลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังเร่งรีบเดินมุ่งหน้าไปท่าเรือ เมื่อเดินผ่านรถกู้ภัยที่มีเจ้าหน้าที่อีกกลุ่มยืนอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยหรือสอบถาม ในคลิปโรเบิร์ตคล้ายก้มหน้าตลอดเวลา ส่วนกระติกก็คุยโทรศัพท์ แล้วมีการหันหลังไปชะเง้อมองด้านหลัง หลังจากที่เดินผ่านกลุ่มเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาแล้ว ทั้งนี้ มีจังหวะหนึ่งที่กระติกจับตรงช่วงแขนและข้อศอกของโรเบิร์ต ในลักษณะสนิทสนม ซึ่งขัดแย้งกับที่เคยบอกว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และเพิ่งจะมารู้จักกันบนเรือ
    • เวลา 00.41 น. - โรเบิร์ตและกระติก เดินมาถึงหน้าปากซอย ก่อนจะขึ้นรถคันสีขาวมารับออกไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดวงจรปิดคืนแตงโมตกน้ำ โรเบิร์ต-กระติก เดินผ่านกู้ภัยหน้าตาเฉย แถมดูสนิทกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook