พิธีกรสาวสุดช้ำ มือดีปล่อยภาพโป๊ เบื้องหลังตอนถ่ายแบบ แถมถูกกล่าวหาจงใจปล่อยเอง

พิธีกรสาวสุดช้ำ มือดีปล่อยภาพโป๊ เบื้องหลังตอนถ่ายแบบ แถมถูกกล่าวหาจงใจปล่อยเอง

พิธีกรสาวสุดช้ำ มือดีปล่อยภาพโป๊ เบื้องหลังตอนถ่ายแบบ แถมถูกกล่าวหาจงใจปล่อยเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเรื่องราวน่าเห็นใจสุดๆ สำหรับ เชอรีล เชย์ หรือ เซี่ยซิน (Xie Xin) พิธีกรสาวสวยชาวไต้หวัน หลังเธอตกลงถ่ายแบบลงนิตยสารไลฟ์สไตล์ฉบับหนึ่ง ในหลากหลายอิริยาบถ แต่กลับถูกมือถือ เอาภาพเบื้องหลังที่ถูกคัดออก ซึ่งเผยให้เห็นเรือนร่างเกือบเปลือย หลายภาพเอามาปล่อยในกลุ่มไลน์ จนภาพหลุดชุดนี้ถูกแพร่ต่อไปว่อนเน็ต

เชอรีล เชย์ เผยผ่านเฟซบุ๊กว่า ภาพของเธอถูกปล่อยออกไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรูปส่วนมาก เป็นภาพที่ถูกคัดออกไม่ได้ใช้ในนิตยสาร ส่วนใหญ่เป็นการถ่ายในช่วงละลายพฤติกรรม ให้เธอคุ้นเคย ก่อนจะเริ่มถ่ายในอิริยาบถจริงๆ แต่เนื่องจากชุดที่เธอใส่เป็นชุดที่เซ็กซี่ อาทิ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวบาง ที่สวมไว้แบบไม่มีได้ใส่อะไรเป็นชั้นใน รวมทั้งเสื้อถักสีขาวตัวบางที่มองทะลุได้ รูปที่ปล่อยออกมาจึงวาบหวิวถึงขั้นเกือบเปลือย หลายรูปเห็นหน้าอกของเธอแบบเต็มๆ รวมแล้ว 14 ภาพ

อย่างไรก็ตาม กระแสในโลกออนไลน์กลับมีบางส่วนที่กล่าวหาว่าเธอรวมหัวกับสำนักพิมพ์ จงใจปล่อยรูปชุดดังกล่าวเอง เพื่อเรียกกระแสให้นิตยสาร รวมทั้งเรียกกระแสให้ตัวเธอเองด้วย กระทั่งล่าสุด เชอรีล เชย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดในเฟซบุ๊ก ระบายความในใจ

เธอบอกว่า เป็นเวลานานกว่าสัปดาห์ที่เธอต้องทนอยู่กับความกลัว วิตกกังวล และเศร้าซึม และต้องเผชิญกับทั้งคำกล่าวหา ดูถูก และคำเยาะเย้ยต่างๆ เธอพยายามให้กำลังใจตัวเองว่านี่เป็นเพียงช่วงแย่ๆ ช่วงหนึ่งในชีวิตเท่านั้น และเธอก็ยืนยันว่าเธอจะต้องเข้มแข็ง และก้าวต่อไป

สำหรับเจ้าของนิตยสารที่ชวนเธอไปถ่ายแบบนั้น เป็นเพื่อนของเธอเอง และก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ เชอรีลยืนยันว่าเธอต้องการให้นิตยสารเล่มนี้ถูกตีพิมพ์ออกไปตามเดิม แม้ว่ามันจะมีคนบางกลุ่มที่ทำเรื่องเลวร้ายนี้ก็ตาม แต่เพื่อนของเธอไม่ได้ทำอะไรผิด และเธอก็ไม่อยากให้เพื่อนต้องรู้สึกผิดกับเรื่องนี้

เชอรีลยืนยันว่าเธอจะดำเนินการตามกฎหมายกับคนที่แอบเอารูปไปปล่อย และได้แจ้งความกับตำรวจไปแล้วเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ พิธีกรสาวสุดช้ำ มือดีปล่อยภาพโป๊ เบื้องหลังตอนถ่ายแบบ แถมถูกกล่าวหาจงใจปล่อยเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook