คนนี้ใช่! "ปั้นจั่น ปรมะ" เปิดโหมดคลั่งรัก สวีทแฟนสาวดีไซน์เนอร์ อายุห่าง 13 ปี

คนนี้ใช่! "ปั้นจั่น ปรมะ" เปิดโหมดคลั่งรัก สวีทแฟนสาวดีไซน์เนอร์ อายุห่าง 13 ปี

คนนี้ใช่! "ปั้นจั่น ปรมะ" เปิดโหมดคลั่งรัก สวีทแฟนสาวดีไซน์เนอร์ อายุห่าง 13 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้เข้าโหดโลกสีชมพูหวานแหวว สำหรับหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ที่ตอนนี้ปลูกต้นรักกับสาวสวย นางแบบ-ดีไซน์เนอร์ เปิดตัวมาก็หวานกันแบบไม่แผ่ว และหลังจาก ปั่นจั่น ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละคร "ซ่อนกลิ่น" ละครเรื่องล่าสุดของเจ้าตัว ที่ประกบคู่กับสาว พรีม รณิดา ที่กำลังออนแอร์กระแสแรง ที่ช่อง 3 เจ้าตัวก็ได้เปิดใจกับ sanook.com ถึงความรักครั้งนี้ในหลายๆ เรื่อง และที่หลายคนสงสัยว่า อายุที่ห่างกันถึง 13 ปี มีผลต่อความสัมพันธ์หรือไม่

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

"ความรักตอนนี้ก็ไม่เชิงว่าหวานมากหรอกครับ เราก็มีโมเมนต์เหมือทุกคู่ทั่วไป มีทะเลาะกัน พ่อแง่แม่งอนบ้างแต่ไม่ได้โพสต์ลงโซเชียล ทำให้คนอาจจะไม่ได้เห็นมุมนั้นของพวกเรา น้องเขาเคยทำงานเป็นนางแบบมาบ้าง แต่ตอนนี้ทำงานเกี่ยวกับเสื้อผ้าเป็นดีไซน์เนอร์ แล้วก็กำลังจะต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ"

ชอบอะไรในตัวสาวคนนี้?

"ผมชอบที่เขาชอบผม (หัวเราะ) เขาชอบที่ผมเป็ผมแบบนี้ เขาเป็นคนที่ง่ายๆ อยู่ง่าย กินง่าย มันคือพื้นฐานของคนที่จะมาอยู่ข้างผม กินง่ายอยู่ง่ายไม่ฟุ้งเฟ้อ แล้วก็ชอบที่เขาเป็นคนมีความฝันของตัวเองชัดเจน และเขาอยากซัพพอร์ตในสิ่งที่ผมฝัน ส่วนผมก็ซัพพอร์ตในสิ่งที่เขาฝันเช่นกัน เราคุยกันไว้ว่าเราจะอยู่ข้างๆ กันจนแต่ละคนทำความฝันของตัวเองได้สำเร็จ เป็นความรู้สึกและกำลังใจดีๆ ที่คนสองคนมีให้กัน สิ่งนี้ยิ่งทำให้ผมมีกำลังใจที่จะทำอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต แล้วก็ทำให้เราอยู่กันได้ รักกันดี ถึงจะมีทะเลาะกันบ้างก็เป็นเรื่องเล็กๆ เรื่องติ๊งต๊องที่เราต้องเรียนรู้กันไป"

อายุ ห่างกันถึง 13 ปี มีผลอะไรต่อคามสัมพันธ์ไหม?

"เรื่องความห่างของอายุผมว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมเองโตกว่าเขาค่อนข้างเยอะก็จริง แต่ผมก็ไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ไปซะทุกเรื่อง อะไรที่เขาไม่รู้ ไม่เคยผ่านมาบางทีผมก็เล่าประสบการณ์ที่ผมเคยเจอให้เขาฟังและให้เขาไปตัดสินใจเอง จะเป็นการเตือนเขามากกว่า ให้เขาพิจารณาและระวัง แต่จะไม่ไปบอกว่าเขาต้องทำอะไร เราไม่ได้อยากจะควบคุมเขา เดี๋ยวเขาต้องไปเรียนเมืองนอก ผมก็เป็นห่วงเขาแต่เราก็ต้องซัพพอร์ต เขาเองบอกว่าอยากไป 2 ปี เพราะกลัวเราจะห่างกันนาน แต่เราก็บอกเขาว่า อยากไปเรียน 4 ปี ก็ไปเลย ถ้าวันนึงย้อนกลับมาแล้วกลายเป็นว่าน้องไม่ได้ไปเพราะว่า ผมเป็นคนบอกว่าอย่าไปเลย 4 ปี มันจะน่าเสียดาย ต้องไปให้รู้ไปเลยว่าเราจะได้อะไรกลับมา วันนึงถ้าอะไรจะเกิดขึ้นก็คงเป็นเรืองของโชคชะตาด้วย ถ้าเราไม่ได้อยู่ด้วยกันผมก็อาจจะเสียใจ แต่ว่าเราเข้าใจทุกอย่างเพราะเราโตแล้ว"

"ถามว่าแอบหวั่นๆ ไหมที่ต้องห่างกัน ผมว่ามันก็มีเป็นเรื่องธรรมดา เราทั้งคู่ก็หวั่นกันทั้งคู่แหละ แต่มันก็จะเป็นอีกเหตุการณ์นึงที่จะพิสูจน์ว่าถ้าเราผ่านมันไปได้ คราวนี้อะไรก็คงเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับพวกเราแล้ว"

"น้องเขาอาจจะยังเด็กแต่ความคิดเขาค่อนข้างโต จะมีความเป็นเด็กในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง (หัวเราะ)"

ในไอจีน้องมีมุมเซ็กซี่เยอะเหมือนกัน เราหวงหรือเปล่า?

"ไม่หรอกครับ แต่ก็บอกว่าให้เพลาๆ ลง (หัวเราะ) ไม่ได้หวงอะไรนะ แต่ว่าพอเขามาคบกับผม เขาก็กลายเป็นคนในสปอตไลท์ไปด้วย ผมกลัวเรื่องคำวิจารณ์มากกว่าถ้ามันไปในทางลบแล้วคนเราเจอบ่อยๆ อาจจะหวั่นไหว หรือเสียใจได้ ก็เลยบอกให้เบาๆ ลง ให้ระมัดระวังไว้ก่อน ไ่ได้หวง ไม่ได้บอกว่าจะให้ถ่ายหรือไม่ให้ถ่ายแต่เป็นการระวังมากกว่า"

เขารู้สึกไม่ชินกับการถูกพูดถึง หรือ เป็นที่จับตามองไหม?

"ก็มีบ้างครับ ผมก็พยายามบอกเขาว่าให้ปล่อยผ่านไป แต่น้องเขาก็เข้าใจ ไม่เข้าใจก็ต้องเข้าใจแหละ (หัวเราะ) ถ้าไม่เข้าใจก็ต้องทำใจ เพราะมันเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คนนี้ใช่! "ปั้นจั่น ปรมะ" เปิดโหมดคลั่งรัก สวีทแฟนสาวดีไซน์เนอร์ อายุห่าง 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook