รู้แล้ว! ศพทารกถูกแช่แข็ง ที่แท้ฝีมือลูกเลี้ยงเจ้าของบ้าน อ้างทำใจไม่ได้ที่เสียลูก

รู้แล้ว! ศพทารกถูกแช่แข็ง ที่แท้ฝีมือลูกเลี้ยงเจ้าของบ้าน อ้างทำใจไม่ได้ที่เสียลูก

รู้แล้ว! ศพทารกถูกแช่แข็ง ที่แท้ฝีมือลูกเลี้ยงเจ้าของบ้าน อ้างทำใจไม่ได้ที่เสียลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันนี้(8 มี.ค. 65) พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นฤบาล จิตทยานันท์ ผกก.สภ.แม่ปิง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอย 2 ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายวิรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านหลังนี้ พบซากศพทารกอยู่ในตู้แช่แข็งภายในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบซากทารกไม่ทราบเพศถูกห่อด้วยผ้าห่มสีเหลือง สภาพเหลือแต่โครงกระดูก ข้างศพยังพบของเล่นเด็กวางไว้ด้วย คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 1 ปี

กระทั่ง นางศรีน้อย แม่ของนายวิรัตน์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ได้เปิดใจเล่าอย่างละเอียด ว่าศพทารกที่พบไม่ใช่ลูกใครที่ไหน แต่เป็นลูกของนายเอ้ว อายุ 24 ปี ลูกเลี้ยงของนายวิรัตน์

โดยหลังจากที่นายวิรัตน์เดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ตนเองและนายเอ้วยังอยู่ที่บ้านหลังนี้ จนกระทั่งประมาณสองปีก่อน นายเอ้วมีลูกกับแฟนสาวที่อยู่ด้วยกัน แต่ภายหลังเด็กเสียชีวิตในครรภ์ แพทย์โรงพยาบาลนครพิงค์ ได้ทำการผ่าศพออกมาและจะดำเนินการให้ แต่นายเอ้วขอนำศพกลับมาดำเนินการเอง

หลังจากนั้นนายเอ้วก็ได้อุ้มศพลูกมาที่บ้าน บอกว่านี่ไงหลานยาย ตนจึงดุด่าและบอกให้นำไปเผาหรือประกอบพิธีทางศาสนา แต่นายเอ้วบอกว่าเป็นลูกคนแรกยังทำใจไม่ได้ ก่อนที่จะไปซื้อตู้แช่แข็งมาใส่ศพ บอกว่าขอเวลาหนึ่งเดือน หลังจากนั้นไม่นานตนเองจึงย้ายออกไปอยู่ที่บ้านหลังใหม่ เมื่อสอบถามนายเอ้วก็บอกว่าเอาศพออกจากบ้านไปแล้ว

ส่วนนายเอ้วกับแฟนสาวช่วงหลังมาทราบว่าก่อเหตุลักทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อและถูกจับกุมดำเนินคดีไปพร้อมกับแฟน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าพ้นโทษหรือยัง

ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง เข้าสอบถามปากคำกับยายศรีน้อย และติดตามหาตัวนายเอ้ว ทราบว่ายังติดคุกอยู่ที่เรือนจำกลางเชียงใหม่ และจะสอบถามข้อมูลที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อรวบรวมข้อมูลทั้งหมด โดยคาดว่าก่อนที่นายเอ้วจะนำศพออกไปประกอบพิธีทางศาสนาตามที่รับปากกับยายไว้ แต่ถูกจับกุมส่งตัวไปเรือนจำเสียก่อน ทำให้ศพทารกถูกทิ้งไว้โดยไม่มีใครรู้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รู้แล้ว! ศพทารกถูกแช่แข็ง ที่แท้ฝีมือลูกเลี้ยงเจ้าของบ้าน อ้างทำใจไม่ได้ที่เสียลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook