ตำรวจสอบเครียด แม่ทารกในตู้แช่แข็ง ยันไม่เคยรู้มาก่อน ใครจะอยากเอาลูกไปแช่แบบนั้น

ตำรวจสอบเครียด แม่ทารกในตู้แช่แข็ง ยันไม่เคยรู้มาก่อน ใครจะอยากเอาลูกไปแช่แบบนั้น

ตำรวจสอบเครียด แม่ทารกในตู้แช่แข็ง ยันไม่เคยรู้มาก่อน ใครจะอยากเอาลูกไปแช่แบบนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีพบซากศพทารกเพศชายในตู้แช่เย็น ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจ สภ.แม่ปิง เชิญตัว นายวิรัตน์ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน นายธงชัย อายุ 66 ปี พี่เขย รวมทั้ง น.ส.พิ้งค์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ภรรยาของ นายเอ้ว มาสอบปากคำเพิ่มเติม 

โดย น.ส.พิ้งค์ ได้นำหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลนครพิงค์ มาแสดงกับทางพนักงานสอบสวน ซึ่งในใบรับรองดังกล่าวแพทย์ได้ลงความเห็นในใบรับรองแพทย์ว่า "ประวัติการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ 5-8 มีนาคม 2564 ได้รับการวินิจฉัยตั้งครรภ์ 29 สัปดาห์มีภาวะความดันโลหิตสูงระหว่างตั้งครรภ์ชนิดรุนแรงทารกเสียชีวิตในครรภ์และมีภาวะรกลอกตัวก่อนกําหนด และได้รับการผ่าตัดคลอดเมื่อ 5 มีนาคม 2564 และได้รับการรักษาในโรงพยาบาลตั้งแต่ 5-8 มีนาคม 2564"  

น.ส.พิ้งค์ บอกกับผู้สื่อข่าว ยืนยันไม่เคยรู้มาก่อนว่าศพลูกอยู่ในตู้ และ ไม่มีใครอยากให้เอาลูกไปไว้อย่างนั้น หลังจากที่ลูกเสียชีวิตในครรภ์และแพทย์ทำการผ่าออกมา นายเอ้วแฟนหนุ่มก็บอกว่าจะนำร่างไปจัดการเอง โดยทราบว่าพ่อบุญธรรมเอาเงินให้แฟน 5,000 บาท เพื่อไปจัดการทำพิธีทางศาสนา และที่ผ่านมาแฟนก็บอกว่าได้ทำพิธีไปแล้ว โดยที่ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไร หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้อีก เพราะตนเองก็เสียใจและไม่อยากรับรู้อะไรอีก  

น.ส.พิ้งค์ บอกว่า มีลูกมากับสามีเก่าที่เสียชีวิตไปแล้ว 3 คน ส่วนกับนายเอ้วมีลูกด้วยกันเป็นคนแรก ส่วนบ้านหลังนี้เคยไปหลายครั้งทั้งก่อนท้องและหลังท้อง แต่ไม่เคยไปพักอาศัย แต่ไปธุระพูดคุยเป็นครั้งคราวและไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีตู้แช่ในบ้าน เพราะไม่เคยเข้าไปข้างใน  

ด้าน นายวิรัตน์ เจ้าของบ้านซึ่งเป็นคนพบร่างทารกในตู้แช่คนแรก ให้ข้อมูลว่า ตอนแรกที่เปิดห้องมาก็เห็นว่ามีตู้แช่อยู่ในห้อง เข้าใจว่าเอาไว้แช่เครื่องดื่ม จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ตนได้ซื้อเครื่องดื่มมาเลี้ยงคนงานที่มาช่วยกันปรับปรุงบ้าน เห็นว่ามีตู้แช่อยู่ในห้องจึงไปเอามาเพื่อแช่เครื่องดื่ม แต่ตู้ล็อกไว้ จึงงัดตัวล็อก แล้วเปิดฝาตู้ ก็ได้กลิ่นเหม็นออกมา เมื่อตรวจดูก็เห็นห่อผ้า ตอนแรกยังไม่คิดว่าเป็นศพทารก แต่เมื่อเอาไฟฉายส่องก็เห็นว่าห่อผ้า อีกทั้งยังมีกลิ่นฟอร์มาลีน จากนั้นตนก็พยายามสอบถามว่าตู้แช่ดังกล่าวใครเป็นคนเอามาทิ้งไว้ เนื่องจากตนก็เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศได้ไม่กี่วัน รวมทั้งแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเข้ามาตรวจสอบ  

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการรวบรวมเอกสารหลักฐาน พร้อมทั้งคำให้การของผู้เกี่ยวข้อง เพื่อสรุปสำนวนการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย ซึ่งในของศพทารกน้อยที่พบเจอนั้นหลังการตรวจชันสูตรแล่วจะได้มอบให้ทางญาตินำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตำรวจสอบเครียด แม่ทารกในตู้แช่แข็ง ยันไม่เคยรู้มาก่อน ใครจะอยากเอาลูกไปแช่แบบนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook