"แม่แตงโม" ให้อภัย "โรเบิร์ต" เชื่อสำนึกผิดจริง ยันไม่สนอดีตจ้างทนายกฤษณะต่อ

"แม่แตงโม" ให้อภัย "โรเบิร์ต" เชื่อสำนึกผิดจริง ยันไม่สนอดีตจ้างทนายกฤษณะต่อ

"แม่แตงโม" ให้อภัย "โรเบิร์ต" เชื่อสำนึกผิดจริง ยันไม่สนอดีตจ้างทนายกฤษณะต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แม่แตงโม" พร้อมให้อภัย "โรเบิร์ต" เชื่อมากราบเท้าขอโทษเพราะสำนึกผิดจริง ยันจ้างทนายกฤษณะต่อแม้ประวัติไม่ดี ลั่นทุกคนมีอดีตทั้งนั้น

วันนี้ (9 มี.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดานักแสดงสาว แตงโม นิดา เดินทางมายังโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตปริศนาของแตงโม นิดา

นางภนิดา กล่าวว่า ในวันนี้ตนเดินทางมาพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนเพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่ได้นัดหมายไว้ แม้ว่าอาการจะไม่สู้ดีนักเนื่องจากความดันขึ้น เรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมของน้องโมที่มีกระแสข่าวออกไปว่าแม่เอากระเป๋าไปขายนั้นก็ไม่เป็นความจริง ส่วนเรืองทนายความที่แต่งตั้งให้มาดูคดีน้องโมนั้น มีผู้ใหญ่คนหนึ่งแนะนำมาตั้งแต่ตอนเกิดเหตุแล้ว ได้มีการพูดคุยเรื่องงานกันก็เห็นว่าเขาเป็นคนทำงานดีทำงานไวและสุภาพ แม่จึงตัดสินใจจ้างให้เขามาเป็นทนายความดูแลคดีนี้

นางภนิดา กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนเรื่องที่ทนายกฤษณะนั้นจะมีประวัติอะไรมาก็ตาม เป็นเรื่องอดีตของเขาเพราะทุกคนก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น เหมือนกับพ่อของโมก็เคยมีประวัติล้มละลายมาแล้วเช่นกัน ตนจึงไม่ได้มองดูอดีตและยืนยันว่าจะให้ทนายกฤษณะเป็นทนายความในเรื่องนี้ต่อไป

นายภนิดา กล่าวอีกว่า เรื่องที่โรเบิร์ตให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นคนขับเรือแล้วกระชาก จนอาจเป็นสาเหตุทำให้น้องโมพลัดตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิตนั้น แม่เองยังไม่เห็นข่าวนี้ ซึ่งถ้าเป็นตามคำให้การจริง แม่ก็พร้อมให้อภัยเขานะ เพราะเขารู้สึกสำนึกจริงๆ และมากราบเท้าขอโทษแม่ แม่ก็ให้อภัยไปในความเป็นคนที่เห็นใจคนด้วยกัน ส่วนเรื่องคดีนั้นไม่เกี่ยวเป็นคนละเรื่องกัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นางพนิดาเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพักแต่ถูกกลุ่มผู้สื่อข่าวรุมสัมภาษณ์ประเด็นต่างๆ จนทำให้นางภนิดาถึงกับความดันขึ้นจะล้มลงกับพื้น ก่อนจะถูกประคองมานั่งพักและควักยาดมออกดมพร้อมกับกินยาลมบรรเทาอาการ จากนั้นจึงได้รับแจ้งว่าให้เดินทางไปพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนซึ่งรออยู่ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แทน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แม่แตงโม" ให้อภัย "โรเบิร์ต" เชื่อสำนึกผิดจริง ยันไม่สนอดีตจ้างทนายกฤษณะต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook