ครูสาวนอนเป็นศพข้างแฟนทอม หนุ่มผู้ก่อเหตุทิ้งจดหมาย ก่อนไปกินยาฆ่าตัวตาย

ครูสาวนอนเป็นศพข้างแฟนทอม หนุ่มผู้ก่อเหตุทิ้งจดหมาย ก่อนไปกินยาฆ่าตัวตาย

ครูสาวนอนเป็นศพข้างแฟนทอม หนุ่มผู้ก่อเหตุทิ้งจดหมาย ก่อนไปกินยาฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 9 มีนาคม 2565 เวลา 13.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง นำโดย พ.ต.อ.วิภาศ แสงศศิธร ผู้กำกับการ สภ.เกาะคา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน , แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา , เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐานลำปาง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยเกาะคา ได้ร่วมกันตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันตาย โดยใช้อาวุธมีด ที่บ้านเลขที่ 47 บ้านเหล่า - แม่ปูน ม.7 ซอย 10 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบเป็นบ้านชั้นเดียว โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณห้องนอนภายในบ้าน พบร่างของผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง นอนอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อรายแรก เป็นสาวทอม ชื่อ นางสาวออย (สงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และอีกราย คือ นางสาวเหมียว (สงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 31 ปี อาชีพครู ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ทั้งสองคนคบหาและอยู่ด้วยกันมานาน

เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่าร่างของครูเหมียวซีดคล้ำแล้ว คาดว่าจะเสียชีวิตมานานหลายชั่วโมง โดยตามร่างกายไม่มีบาดแผลใด ส่วนสภาพศพ นางสาวออย ซีดคล้ำเช่นกัน คาดว่าจะเสียชีวิตในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน โดยบริเวณจมูก และปากมีเลือดไหลย้อยออกมา ส่วนบริเวณคอหอย พบบาดแผลลึกถูกแทงเข้าไป 1 แผล มีเลือดไหลออกมา

ในที่เกิดเหตุภายในห้อง เจ้าหน้าที่ยังพบมีดคัตเตอร์วางอยู่ 1 เล่ม และจดหมายลาตาย มีใจความว่า

"ขอโทษนะครับแม่ และแม่ออย ด้วย ที่ทำอะไรไปโดยไม่ได้คิด ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ  เพราะรักออยมาก กลัวออยจะไปมีคนอื่น รักออยมากจริงๆ ขอโทษด้วย ลงชื่อ ต่อ"

ทั้งนี้ จดหมายดังกล่าวนั้น ทราบว่าเป็นฝีมือของชายอีกคน ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้เขียนจดหมายไว้ และทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า หลังเกิดเหตุได้ไปกินยาหวังฆ่าตัวตาย จนอาการสาหัส ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคา ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งล้างท้องช่วยชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ในครั้งนี้อย่างละเอียด และหาสาเหตุที่แน่ชัดของการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook