"แอนนา" แทบช็อกเปิดคลิปบนเรือ เผยเหตุผลที่แต่งหน้าให้ "แตงโม" ไม่ได้แล้ว

"แอนนา" แทบช็อกเปิดคลิปบนเรือ เผยเหตุผลที่แต่งหน้าให้ "แตงโม" ไม่ได้แล้ว

"แอนนา" แทบช็อกเปิดคลิปบนเรือ เผยเหตุผลที่แต่งหน้าให้ "แตงโม" ไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแอบช็อกอยู่ไม่น้อย สำหรับ แอนนา เพื่อนสนิทของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา เมื่อได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยเธอได้เห็นคลิปเหตุการณ์ที่อยู่บนเรือจากกล้องวงจรปิดของเรือบรรทุกทรายที่ขับผ่านเรือ แตงโม ซึ่งคาดว่าอยู่ในช่วงเวลาที่พลัดตกน้ำไปแล้ว

โดย แอนนา ได้เห็นคล้ายกับมีบุคคลหนึ่งบนเรือโดนทำร้ายด้วยการจิกหรือฟาดที่หัว คล้ายๆ กับมีการทะเลาะกันเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ปักใจเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเธอยังบอกอีกว่าถ้าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เธอก็รับไม่ได้ เพราะดูแล้วโหดร้ายมากจริงๆ

"มันชัดมากจริงๆ แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ ขอกรองข่าวก่อน ภาพจากกล้องวงจรปิดเรือบรรทุกทรายตอนประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง"

"มีเพจบอกว่าเป็นคลิปเก่า ไม่ใช่หลักฐานใหม่ แล้วใครโดนจิกหัว ใครจิกหัวใคร มันใช่เรือลำเดียวกันไหม แต่ถ้าเป็นแบบนั้นจริงรับไม่ได้นะ โหดร้ายมาก แต่เราขอดูให้ชัดๆก่อน ใครโดนตีหัว แล้วเกิดการทะเลาะอะไรกันบนเรือ จิกหรือฟาด อันนี้ก่อนหรือหลังน้องตกเรือ หลังเหรอ แสดงว่ามีปากเสียงหลังตกเรือเหรอ คือเรือมันเล็กมากนะ ไม่ได้ใหญ่มาก ลำแค่นี้เอง"

"เห็นพวกเราแบบนี้ แต่พวกเราก็ยังไม่หยุดที่จะสืบ หรือตามความคืบหน้า อยากให้ทุกคนวางใจเรื่องคดีอยากให้เป็นไปในทิศทางที่ยุติธรรมที่สุด เพราะเท่าที่แอนนาทราบมาคือการสอบปากคำ 70 กว่าคนนะ แล้วพยานคลิป พยานหลักฐาน พยานแวดล้อม ตอนนี้เขารวมให้มากที่สุด ดังนั้นใครมีคลิปอะไร หรือมีพยานแวดล้อม หรือกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ อยากให้ช่วยกันมากที่สุดนะคะ แม้ว่างานของโมจะใกล้แล้ว แต่เราก็ยังอยากได้ความยุติธรรม และเรายังอยากได้ความจริงว่ามันคืออะไรอยู่"

"แอนนาไม่มีอะไรจะสัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อแล้ว แอนนาต้องขอบคุณและขอโทษทุกคนนะคะ แต่เราไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เราเกรงใจนักข่าวที่มาตามข่าวเราด้วย ส่วนแฟนๆ ที่ดูอยู่ทางบ้าน อะไรที่เราสามารถพูดได้ก็จะพูด"

"วันนี้เห็นคลิปคุณแม่ที่พยายามจะกระโดด อันนี้ก็จะฝากทุกคนเซฟแม่หน่อย เพราะเหมือนสภาพจิตใจแม่ไม่ค่อยไหวแล้วช่วงหลัง เราก็เข้าใจอะไรหลายๆ อย่างได้ เซฟแกหน่อย ถึงบางทีเราจะไม่ชอบหรือไม่โอเค แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าเราเป็นโมเราก็คงจะเครียดถ้าแม่เจอเหตุการณ์แบบนี้"

"ดังนั้นในเรื่องการทวงความยุติธรรมอะไรก็ตาม แอนนาเชื่อว่าต่อให้แม่ไม่แอคทีฟทวงความยุติธรรมอะไรก็ตาม แต่ก็ยังมีคนอีกเป็นหลายคนมากที่ตามความยุติธรรมตรงนี้ให้"

 

ส่วนเรื่องที่แต่งหน้าให้ แตงโม ไม่ได้แล้วนั้น ฮิปโป ได้เผยไว้ว่า "เราได้คุยกับคุณหมอแล้ว คุณหมอบอกว่าพี่โมไม่มีหนังกำพร้าแล้ว เนื่องจากสภาพที่ขึ้นมาเนอะ ดังนั้นต่อให้แต่งหน้ายังไงก็จะไม่ติด หมอก็แนะนำว่า ถ้าเป็นญาติหมอนะ หมอแนะนำว่าไม่อยากให้เปิดหน้าให้เห็น เราจะไม่เปิดหน้า"

แอนนา เผยต่อว่า "ซึ่งเราก็คิดว่าแม่คงไม่ให้เปิด อันนี้เรายังไม่ได้ปรึกษากับคุณแม่นะ แต่เราขออนุญาตคิดก่อน ก็ไม่รู้จะยังไงต่อ แต่เราคิดว่าน่าจะไม่ได้เปิด และน่าจะไม่ได้แต่งหน้าโมด้วย อันนี้คุณหมอแจ้งมาให้ทราบ ต่อจากนี้ฮิปโปจะเป็นคนบอกคุณแม่ เวลามีอะไรฮิปโปจะต้องโทรหาคุณแม่ก่อนคนแรก เพื่อที่ท่านจะได้ไม่ทราบจากคนอื่น จะได้ไม่มีปัญหากัน"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แอนนา" แทบช็อกเปิดคลิปบนเรือ เผยเหตุผลที่แต่งหน้าให้ "แตงโม" ไม่ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook