ไม่ให้สงสัยนาน "อะตอม สัมพันธภาพ" แจงละเอียดลบโพสต์ตั้งคำถามเดือดฟาดแม่แตงโม

ไม่ให้สงสัยนาน "อะตอม สัมพันธภาพ" แจงละเอียดลบโพสต์ตั้งคำถามเดือดฟาดแม่แตงโม

ไม่ให้สงสัยนาน "อะตอม สัมพันธภาพ" แจงละเอียดลบโพสต์ตั้งคำถามเดือดฟาดแม่แตงโม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา แจงลบโพสต์ที่เขียนจากความรู้สึกฟาดจุกๆ ไปถึงแม่แตงโม 

หลังจากที่ อะตอม สัมพันธภาพ ได้โพสต์ข้อความตั้งคำถามไปถึง แม่แตงโม ว่าเหตุใดถึงทิ้งแตงโมไปและปล่อยให้สองคนพ่อลูกสู้ชีวิตกันเพียงลำพัง และเหตุใดถึงไม่ไปหาแตงโมตอนที่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่และอีกหลายๆ คำถามที่จัดเต็มแบบฟาดไปอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว แต่โพสต์ดังกล่าวนั้น อะตอม ได้ลบออกจากเฟซบุ๊คไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อไม่ให้สงสัยกันจนนานเกินไป 

ล่าสุด อะตอม ได้ชี้แจงเหตุของการลบโพสต์นั้นออกไป โดยบอกว่ารู้สึกไม่สบายใจการแชร์มีการใช้ถ้อยคำหยายคายไปว่าคุณแม่ และเขาไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร เเค่อยากหาความเป็นธรรมกับเพื่อนสนิท

"ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณพี่สรยุทธ กับ น้องไบรท์ และทีมงานรายการ ”เรื่องเล่าเช้านี้” ช่อง3 ทุกท่านด้วยนะครับ ที่นำโพสต์ใน Facebook ผมไปออกรายการเมื่อเช้าวันนี้ ว่าผมแจ้งในเฟสบุ๊คว่าผมขออนุญาตลบโพสต์ ที่ผมได้พิมพ์ลงโซเชียลเมื่อวานและผมอยากขอชี้แจงกับทุกท่าน ที่ไม่อยากให้ผมลบโพสต์ไปพร้อมๆ กันเลยครับต้องบอกทุกท่านว่าที่ผมลบโพสต์เมื่อวานไปเพราะมีหลายๆ ท่านที่ผมเห็นว่าได้แชร์ต่อโพสต์ของผมที่ผมโพสต์ไปแล้วใช้คำหยาบคายกับ "คุณแม่" ครับ ทำให้ผมในฐานะผู้โพสต์รู้สึกไม่สบายใจครับ"

"และที่ผมพูดเมื่อวาน ต้องบอกว่าผมไม่ต้องการที่จะทะเลาะกับใครทั้งสิ้นด้วยครับ ผมพิมพ์จากสิ่งที่ผมประสบพบเจอในชีวิตตลอดเกือบ 20 ปี ที่ผมรู้จักและสนิทกับเพื่อนผมและคุณพ่อเพื่อนผมจริงๆ ครับ ผมต้องการให้เกิดความเป็นธรรมนั้นกับเพื่อนผมที่เสียชีวิตไปแล้วให้ได้มากที่สุดครับ เพราะคนเสียชีวิตไปแล้วมาเรียกร้องใดๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น นอกจากคนที่มีชีวิตอยู่จะช่วยกันอย่างเต็มที่ครับ"

"และผมก็ได้เห็นหลายคนที่สนิทและรู้จักเพื่อนผมรวมถึงประชาชนคนไทยที่รักเพื่อนผมช่วยกันหาความเป็นธรรมให้เพื่อนผมเต็มที่ด้วยเช่นกัน อย่างที่ผมได้บอกในข้างต้นว่าผมไม่สบายใจว่าบางท่านใช้คำหยาบในการแชร์โพสผมครับ เพราะผมไม่ได้อยากมีปัญหากับใครทั้งสิ้นครับ ผมเพียงเเค่อยากหาความเป็นธรรมกับเพื่อนสนิทผมให้มากที่สุด…ตราบใดที่ชีวิตผมยังมีลมหายใจอยู่ครับ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ไม่ให้สงสัยนาน "อะตอม สัมพันธภาพ" แจงละเอียดลบโพสต์ตั้งคำถามเดือดฟาดแม่แตงโม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook