สุดช็อก ว่าที่เจ้าบ่าววัย 35 รมควันฆ่าตัวตายคารถเก๋ง ก่อนแต่งงานเพียง 3 วัน

สุดช็อก ว่าที่เจ้าบ่าววัย 35 รมควันฆ่าตัวตายคารถเก๋ง ก่อนแต่งงานเพียง 3 วัน

สุดช็อก ว่าที่เจ้าบ่าววัย 35 รมควันฆ่าตัวตายคารถเก๋ง ก่อนแต่งงานเพียง 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดช็อก ว่าที่เจ้าบ่าวรมควันฆ่าตัวตายคารถเก๋ง ก่อนแต่งงานเพียง 3 วัน เพิ่งส่งแฟนขึ้นเครื่องกลับไปบ้านที่จัดงาน

(11 มี.ค.65) เวลา 20.00 น.ร.ต.อ.สุเทพ เอียดมาก รอง สว.สอบสวนสภ.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล รับแจ้งเหตุจากนายเอกชัย ชีวะเสรีชล พนักงานราชการเขตห้ามล่าหนองปลักพระยาและเขาระยาบังสา หมู่ที่3 ต.ควนโพธิ์ อ.เมืองสตูล ว่ามีรถยนต์เก๋งต้องสงสัยจอดนานผิดปรกติและสังเกตุเห็นมีคนนอนอยู่ในรถด้านเบาะคนขับ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ดำกระบี่ ผกก.สภ.ฉลุง อ.เมืองสตูล พ.ต.ท.อำซ๊ะ เกปัน สว.สส.สภ.ฉลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สตูล และกู้ภัยร่มไทร เดินทางไปที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีบรอนเงิน 1347 สตูล จอดบริเวณบนถนนริมหนองปลักพระยา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขอให้อาสาสมัครกู้ภัยร่มไทรช่วยกันงัดกระจกรถด้านหลังคนขับและเปิดประตูรถออกมามีควันโขมงลอยออกมาจากในรถ และพบ นายปกาญจน์ อายุ 35 ปี นอนตายอยู่บนเบาะคนคนขับ สภาพได้ปรับเอนเบาะในท่านอน โดยสวมกางเกงยีนต์ส์ เสื้อยืดสีเทา ส่วนบริเวณเบาะหลังด้านที่ติดกับประตูรถด้านหลังซ้ายมือมีเตาอั้งโล่ลักษณะใหม่ ซึ่งยังมีควันขึ้นโขมง จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย                           

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่เขตห้ามล่าหนองปลักพระยาและเขาระยาบังสา ทราบว่ารถยนต์คันเกิดเหตุไปจอดไว้ตั้งแต่เวลา 11.00 น.ของวันนี้ กระทั่งช่วง 6 โมงเย็นเจ้าหน้าที่วิ่งออกกำลังกายเห็นรถจอดนานผิดปกติจึงเข้าไปดูพบมีคนนอนเสียชีวิตในรถ

นายณรงค์ อายุ 68 ปี พ่อของผู้ตายบอกว่าลูกชายมีอาชีพเลี้ยงหมู คบกับแฟนสาวเป็นคน จ.ร้อยเอ็ด และมาเป็นครูสอนอยู่ที่ จ.ตรัง โดยคบกันมาประมาณ 5 ปี และกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 13 มี.ค.นี้ ที่ จ.ร้อยเอ็ด แต่ลูกชายไม่ยอมเดินทางไปทำพิธี โดยวันนี้ไปส่งแฟนสาวขึ้นเครื่องบินที่หาดใหญ่เพื่อกลับไป จ.ร้อยเอ็ด และจากนั้นหายตัวไปจากบ้านทั้งวันตนและแม่ผู้ตายพยายามโทรหาแต่ติดต่อไม่ได้กระทั่งมาเจอศพดังกล่าว 

ต่อมาแพทย์ได้มาตรวจพิสูจน์ศพและมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งผู้ตายเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ดำกระบี่ ผกก.สภ.ฉลุง ก็กล่าวสั้นๆว่าพ่อผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการตายเพราะเชื่อว่าผู้ตายฆ่าตัวตาย แต่ทางตำรวจก็ต้องสอบสวนและให้ชุดพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook