"กระติก" โผล่ร่วมไว้อาลัย "แตงโม" ร้องไห้เสียงดัง มีการเขียนการ์ดถึงเพื่อนรัก

"กระติก" โผล่ร่วมไว้อาลัย "แตงโม" ร้องไห้เสียงดัง มีการเขียนการ์ดถึงเพื่อนรัก

"กระติก" โผล่ร่วมไว้อาลัย "แตงโม" ร้องไห้เสียงดัง มีการเขียนการ์ดถึงเพื่อนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระติก แต่งชุดขาว โผล่ร่วมงานไว้อาลัย แตงโม นิดา พร้อมช่อดอกไม้ ใช้เวลาราว 15 นาที ก่อนเดินทางกลับด้วยใบหน้ามีน้ำตาคลอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.20 น.น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ปี และเป็น 1 ใน 5 คน ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท ได้แต่งชุดขาวเดินทางร่วมงานไว้อาลัยแตงโม ที่คริสตจักรแห่งเสรีภาพกรุงเทพ พร้อมช่อดอกไม้เป็นดอกไฮเดรนเยีย

โดยเข้าทำตามขั้นตอนของผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่การตรวจ ATK ก่อนที่จะขึ้นไปบริเวณห้องพิธีชั้น 3 และไปยืนอยู่หน้ารูปของคุณแตงโม บริเวณหน้าเวที จากนั้นยืนร้องไห้ ก่อนที่จะกลับมานั่งที่เก้าอี้ และวางดอกไม้ไว้ที่เก้าอี้ พร้อมร้องไห้เสียงดังอีกครั้ง โดยมีเพื่อนที่เดินทางมาด้วยกันเข้ามากอดปลอ

ใช้เวลาประมาณ 15นาที ก่อนที่จะเดินกลับออกมา แล้วเดินทางกลับทันที ซึ่งกระติกยังมีน้ำตาคลอและมีเสียงสะอื้นอยู่ นักข่าวพยายามสอบถามว่าอยากจะพูดอะไรถึงแตงโมในการมาร่วมไว้อาลัยวันนี้หรือไม่ และช่วงเย็นจะกลับมาร่วมพิธีอีกหรือไม่ ซึ่งกระติกไม่ตอบคำถามใดๆ แล้วเดินขึ้นรถกลับออกไป โดยไม่ได้มีการพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนสนิทของคุณแตงโม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสังเกตที่ช่อดอกไม้ พบว่ามีการเขียนการ์ดด้วยลายมือไว้ด้วย ระบุว่า

"โม.. กูคิดถึงมึงนะ คิดถึงมากๆ ด้วย ขอบคุณพระเจ้าที่นำพาเรามาพบกัน เป็นเวลาเกือบ 20 ปี ที่เราเป็นเพื่อนและอยู่ด้วยกันมา สุขทุกข์ไปด้วยกันกูดีใจนะที่กูอยู่ในช่วงชีวิตของมึง และมึงก็อยู่ทุกช่วงชีวิตกูเช่นกัน แบ่งปัน น้ำตา รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ กูกับมึงเป็นมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัว สิ่งเหล่านี้มันมีค่ามากๆ

วันนี้มึงไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว อยู่ในดินแดนสวรรค์ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของมึงอยู่ในใจกูเสมอ กูเสียใจที่กูดูแลมึงไม่ดีพอ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "กระติก" โผล่ร่วมไว้อาลัย "แตงโม" ร้องไห้เสียงดัง มีการเขียนการ์ดถึงเพื่อนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook