"เอ ศุภชัย" เปิดใจทั้งน้ำตาพูดถึง "แตงโม นิดา" เผยชีวิตกำลังจะดีแล้ว ยังยากจะทำใจ

"เอ ศุภชัย" เปิดใจทั้งน้ำตาพูดถึง "แตงโม นิดา" เผยชีวิตกำลังจะดีแล้ว ยังยากจะทำใจ

"เอ ศุภชัย" เปิดใจทั้งน้ำตาพูดถึง "แตงโม นิดา" เผยชีวิตกำลังจะดีแล้ว  ยังยากจะทำใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ ศุภชัย เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำเพื่อน้องรัก แตงโม นิดา อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ร่ำไห้นึกถึงวันเก่าๆ ยังยากจะทำใจ

ผู้จัดการคนดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร เป็นแม่งานของการจัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ที่ร่วมใจกับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา พร้อมกับทีมงานเนรมิตสถานที่ให้สวยเหมือนแดนสวรรค์ ซึ่ง เอ ศุภชัย ได้เปิดใจหลังมาร่วมพิธีไว้อาลัย ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดย พี่เอ ได้เผยทั้งน้ำตาว่ายังยากจะทำใจกับการจากไปของ แตงโม 

"ความรู้สึกเป็นความรู้สึกเดียวกันคือรักน้อง อยากให้น้องไปอยู่บนสรวงสรรค์ที่สวยๆ ที่ผ่านมาทุกคนคงเครียดกับหัวใจดวงนี้มาเยอะแล้วอยากให้ทุกคนได้รีแลกซ์ อยากให้นึกถึงวันสวยๆ ความดีนึกถึงความรักที่เรามีให้ต่อกันกับน้องคิดถึงวันแรกที่น้องเข้าวงการและพี่ๆ ได้มาสัมภาษณ์กัน พี่เอจะนึกถึงวันที่พี่เอกับน้องไปกินข้าวหน้ารามด้วยกันเพราะพี่เอเป็นเด็กใต้ เมื่อก่อนพี่วุฒิดูแลร้องโม พี่ก็จะสนิทกับพี่วุฒิ อยากนึกถึงวันเก่าๆ ที่เดินด้วยกันกับน้องมาเกือบ 15 ปี พี่เออยากจะจำภาพนี้ไว้"

"พี่เอก็งงกับตัวเองเหมือนกันว่าทำไมเราถึงได้เสียใจกับผู้หญิงคนนี้ได้เยอะขนาดนี้ เขาไม่ใช่ญาติเรา เหมือนเราสงสาร เหมือนเราเข้าไปช่วยคนหนึ่ง และมันกำลังใจสำคัญ ทำไมถึงมันถึงไม่สำเร็จ (ร้องไห้สะอื้น) พี่เอรับไม่ได้ตอนนั้น ร้องไห้ทุกวันเลย เราต้องสู้ต่อต้องเข้มแข็ง"

"พี่เอบอกน้องไปหมดแล้ว พี่เอรักน้องมาก ได้บอกว่า โมมีอะไรให้บอกแม่ คุยได้ทุกเรื่อง ไม่มีตังค์ก็บอก เดี๋ยวจัดให้ อยากได้อะไรให้บอกมาเลย เราเหมือนผู้ใหญ่คนนึง อยากมอบโอกาสคือโอกาสเขามีอยู่แล้ว เราเป็นเหมือนพี่ที่ให้โอกาสน้องมาตั้งแต่แรก เราก็อยากเดินไปเรื่อยๆ แต่ทุกอยากจบภาพเป็นศูนย์หมดเลยตอนนี้คือความรู้สึกของพี่เอ"

"อยากให้วันนี้เป็นเหมือนฝันไป ไม่อยากให้เป็นความจริง เคยบอกโมว่า ฝากชีวิตไว้กับลูกนะ ถ้าพี่เอตายมาเผาด้วย วันนี้ไม่คิดว่าจะต้องมางานนี้ มันเร็วไป ถ้ามีเวลาให้ทำใจซักหน่อยมันก็จะดีกว่า นี้ ทุกคนคงรู้สึกเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เอ ศุภชัย" เปิดใจทั้งน้ำตาพูดถึง "แตงโม นิดา" เผยชีวิตกำลังจะดีแล้ว ยังยากจะทำใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook