หมอโอ๋ เลี้ยงลูกนอกบ้าน ผ่าตัดกระดูกสันหลังแล้ว ยังรอการชดเชยจากโรงแรม

หมอโอ๋ เลี้ยงลูกนอกบ้าน ผ่าตัดกระดูกสันหลังแล้ว ยังรอการชดเชยจากโรงแรม

หมอโอ๋ เลี้ยงลูกนอกบ้าน ผ่าตัดกระดูกสันหลังแล้ว ยังรอการชดเชยจากโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอโอ๋ เพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน ผ่าตัดกระดูกแล้ว หลังหนีตายไฟไหม้โรงแรมหรูจนกระดูกสันหลังแตก เผยยังรอคำตอบเรื่องชดเชย โต้เรียกร้องจนโรงแรมจ่ายไม่ไหว

จากกรณี พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร หรือ หมอโอ๋ กุมารแพทย์เวชศาสตร์วัยรุ่น เจ้าของเพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน ได้โพสต์เล่าประสบการณ์นาทีชีวิต เหตุไฟไหม้วิลล่าที่พัก ขณะที่ทั้งครอบครัวไปพักผ่อนที่โรงแรมชื่อดังบนเกาะกูด จ.ตราด โดยทั้งครอบครัวรวม 15 ชีวิต ต้องหนีเอาตัวรอดจากเหตุไฟไหม้ห้องพักขณะที่ทุกคนยังไม่ตื่นนอน จนเป็นเหตุให้หมอโอ๋ได้รับบาดเจ็บหนักจากเหตุการณ์ครั้งนี้

โดยตอนแรกคิดว่ากระดูกสันหลังแตกยุบเท่านั้น แต่ปรากฏว่า ผล MRI ออกมา เส้นเอ็นที่ยึดกระดูกสันหลังมีการฉีกขาดไปด้วย หากไม่ผ่าตัดอาจจะต้องนอนราบ 6 สัปดาห์ แต่แม้จะครบ 6 สัปดาห์ ก็ต้องลุ้นต่อว่ากระดูกจะติดหรือไม่ หรือจะมีปัญหาเอ็นฉีกเพิ่มเวลาขยับตัวหรือเปล่า แต่ถ้าตัดสินใจผ่าตัดก็จะทำให้กลับมาใช้ชีวิตปกติได้ไวมากขึ้น โดยสามีได้เป็นหนึ่งในทีมแพทย์ที่เข้าร่วมผ่าตัดด้วย โดยการผ่าตัดจะเป็นการใส่สกรูเข้าไปยึดกระดูกไว้ 6 อัน 

ล่าสุด (11 มี.ค. 65) หมอโอ๋ ได้อัปเดตการผ่าตัด หลังบาดเจ็บกระดูกสันหลังหัก ระบุว่า “หมอผ่าตัดออกมาเรียบร้อยดีนะคะ การผ่าตัดใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง แต่ต้องย้ายมาอยู่ไอซียู เพราะหลังตกที่สูง CT ปอดเจอว่าหมอมีลมรั่วในปอดเล็กน้อย เค้าเลยอยากสังเกตอาการใกล้ชิด ตอนนี้เพิ่งหายมึน ขอย้ายมาอยู่ห้องปกติแล้วค่ะ อยากมานอนกับลูก”

“ขอบคุณสามีและทีมแพทย์ทุกท่านที่ทำให้การผ่าตัดนี้ดำเนินไปด้วยดีนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ บ้านเรารู้สึกซึ้งในน้ำใจ และขอบคุณความห่วงใยที่ได้รับจากทุกคนจริงๆ คู่อื่นเค้าแค่รักปักใจ คู่เรานี่เก๋กว่าใคร เอาซะรักปักหลัง”

“ป.ล. ตอนนี้มีการพูดกันว่าบ้านเราเรียกร้องจนโรงแรมจ่ายไม่ไหว ไม่เป็นความจริงเลยนะคะ เรายังไม่เคยเรียกร้องอะไร แต่รอคำตอบเรื่องการชดเชยอย่างยุติธรรมจากโรงแรมอยู่เสมอ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook