ลูกชาย อดีต รอง ผบ.ตร. ขับปอร์เช่ชนท้าย จยย.ชาวต่างชาติ คู่กรณีสาหัส

ลูกชาย อดีต รอง ผบ.ตร. ขับปอร์เช่ชนท้าย จยย.ชาวต่างชาติ คู่กรณีสาหัส

ลูกชาย อดีต รอง ผบ.ตร. ขับปอร์เช่ชนท้าย จยย.ชาวต่างชาติ คู่กรณีสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชาย อดีตรอง ผบ.ตร. ซิ่งปอร์เช่ชนท้าย จยย. ถุงลมนิรภัยไม่ทำงานหัวกระแทกพวงมาลัย ชาวต่างชาติคู่กรณีเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.00 น. (12 มี.ค. 65) ตำรวจ สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน เชิงสะพานฝั่งมุ่งหน้าถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.จุฬาลงกรณ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนกว้าง 3 เลน บริเวณทางลาดลงสะพานก่อนถึงจุดเบี่ยงซ้ายไปทางเจริญนคร ราว 300 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อ ปอร์เช่ รุ่นเทแคน เทอร์โบเอส สีบรอนซ์เทา จอดอยู่ในช่องทางเดินรถฝั่งซ้ายสุด สภาพกันชนหน้ามีรอยบุบ กระจกหน้าฝั่งคนขับแตกยุบ

ส่วนรถคู่กรณีเป็น รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดงดำ ถูกชนไถลไปด้านหน้า 150 เมตร สภาพท้ายพังยับอยู่ที่ช่องทางเดินรถฝั่งขวาสุด

เหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นคนขับรถเก๋ง ทราบชื่อคือ นายพรเมตต์ ทรงเมตตา หรือ เป้ อายุ 29 ปี ผู้บริหาร บมจ.แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ ผู้ผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน บาดเจ็บที่ศีรษะจากการกระแทกพวงมาลัยรถเนื่องจากถุงลมนิรภัยไม่ทำงาน ถูกนำตัวส่ง รพ.สุขสวัสดิ์ ให้แพทย์เช็กอาการทางสมอง

ส่วนผู้ขี่ จยย. ทราบชื่อคือ นายอาหมัด วาซีม อายุ 42 ปี ยังไม่ทราบสัญชาติแน่ชัดเนื่องจากเอกสารประจำกายเลือนลาง มีอาการสาหัสศีรษะแตก เลือดออกจำนวนมากและหมดสติในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจึงถูกนำส่งให้แพทย์ รพ.ตากสิน รักษาอย่างเร่งด่วน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจ เผยว่า ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า เกิดจากความประมาทของฝ่ายใด เนื่องจากไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์อยู่ ณ จุดเกิดเหตุ หลังจากนี้จะประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ได้ประสานแพทย์ที่ให้การรักษาทำการตรวจหาแอลกอฮอล์ในร่างกายแล้ว ซึ่งเมื่อมีอาการดีขึ้นจะเดินทางไปสอบปากคำ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายพรเมตต์ คนขับรถปอร์เช่ นั้นเป็นลูกชายคนสุดท้องของนางจิรฐา ทรงเมตตา กับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา อดีต รอง ผบ.ตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook