จิตแพทย์ห่วง "เบิร์ด" แฟนแตงโม นิดา หลังพูดประโยค "เสร็จงานก็จะไปแล้ว"

จิตแพทย์ห่วง "เบิร์ด" แฟนแตงโม นิดา หลังพูดประโยค "เสร็จงานก็จะไปแล้ว"

จิตแพทย์ห่วง "เบิร์ด" แฟนแตงโม นิดา หลังพูดประโยค "เสร็จงานก็จะไปแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแรกของพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง เต็มไปด้วยคนที่รักแตงโมที่มาร่วมงานกันล้นหลาม บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า แต่งดงามในธีมสีขาวเต็มไปด้วยดอกไม้และลูกโป่ง ที่ผู้จัดงานตั้งใจเนรมิตให้เหมือนอยู่บนสรวงสวรรค์  ซึ่งในงาน มีเพื่อนพ้อง ผู้ใหญ่ รุ่นพี่รุ่นน้องนักแสดง ทั้งในและนอกวงการ มาร่วมไว้อาลัย รวมถึงคนสำคัญอย่าง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ที่มาช่วยจัดงานดูแลแขกอย่างแข็งขัน แม้ดวงตาจะเต็มไปด้วยความเศร้า 

โดย โม-อมีนา พินิจ นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนรักและน้องคนสนิทของ แตงโม เปิดใจกับสื่อมวลชนถึง "แหวน" ที่ถูกนำมาวางไว้บริเวณซุ้มลูกโป่งภายในงานพิธีไว้อาลัย ว่า แหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนที่ เบิร์ด เทคนิค ได้สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับแตงโม ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายชายนำแหวนวงดังกล่าวมาวาง ก็ได้เดินมาบอกกับตนเองว่า "เราแต่งงานแล้ว" ตั้งใจว่าวันที่ไปรับร่าง จะขอให้ทางเจ้าหน้าที่เป็นคนใส่แหวนให้กับแฟนสาว 

และในระหว่างพิธี หนุ่มเบิร์ดได้นำแหวนออกมานั่งมอง ระหว่างเปิดเพลงและวิดีโอประมวลภาพของแตงโม ก่อนที่จะร้องไห้ออกมา จนต้องเดินออกจากบริเวณที่จัดงาน ซึ่งก็มีกลุ่มเพื่อนสนิทเดินตามออกไปปลอบใจ เป็นภาพที่สะเทือนใจคนในงาน รวมทั้งผู้ที่ติดตามข่าวเป็นอย่างยิ่ง 

เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราคนดัง ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเบิร์ด ช่วงหนึ่งระบุว่า "น้องโมเคยบอกว่าวันนี้หนูจะจูงเบิร์ดมาสวัสดีพี่เอนะ (ร้องไห้) เขาบอกพี่เอว่ามีอะไรให้เบิร์ดทำนะบอกได้ น้องโมเคยบอกพี่เอว่าฝากเบิร์ดด้วย ตอนนี้ถ้ามีอะไรให้น้องเบิร์ดทำได้พี่เอก็จะช่วย แต่โทรคุยพี่ซูซีที่สนิทน้องเบิร์ด เขาบอกเบิร์ดไม่เอาอะไร เขาบอกถ้าเสร็จงานเขาก็ไปแล้ว เราก็ยิ่งสงสาร (ร้องไห้) อย่าใช่คำว่าสงสารเลย ใช้คำว่าเอ็นดูเขาดีกว่า"

นอกจากนี้ เบิร์ด ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เอ ศุภชัย อั้ม พัชราภา หนิง ปณิตา กึ้ง เฉลิมชัย เมย์ พิชญ์นาฏ กระแต ศุภักษร อย่างเป็นกันเอง โดยแฟนหนุ่มของแตงโมได้ไหว้ขอบคุณและพูดอย่างสุภาพ จับใจความได้ประโยคหนึ่งว่า "ผมสู้นะ ถ้าผมได้ทำงานกับแฟน แต่ถ้าแฟนผมไม่อยู่ เอาผมไปทำงาน ผมไม่ทำ" ท่ามกลางความเห็นใจของทุกคน

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่ติดตามข่าวต่างก็แสดงความเห็นใจในความสูญเสียของหนุ่มเบิร์ด รวมถึง นพ.เจษฎา ทองเถาว์จิตแพทย์ประจำ รพ.พระศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ คลินิกสุขภาพจิตนายแพทย์เจษฎา ระบุว่า

"...เสร็จงาน ก็จะไปแล้ว....."อย่าประมาท กับประโยคสั้นๆประโยคนี้ ขอวิงวอนญาติสนิท/คนใกล้ชิด ช่วยดูแล/เฝ้าระวังให้ดีด้วยครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook