แฟนคลับวางดอกไม้อาลัย "แตงโม นิดา" เต็มท่าเรือ ถามหา "แม่จิ๋ม" ยังไม่เห็นมาสักครั้ง

แฟนคลับวางดอกไม้อาลัย "แตงโม นิดา" เต็มท่าเรือ ถามหา "แม่จิ๋ม" ยังไม่เห็นมาสักครั้ง

แฟนคลับวางดอกไม้อาลัย "แตงโม นิดา" เต็มท่าเรือ ถามหา "แม่จิ๋ม" ยังไม่เห็นมาสักครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับวางช่อดอกไม้อาลัย "แตงโม นิดา" แน่นท่าเรือพิบูลสงคราม ถามหา "แม่จิ๋ม" ยังไม่เห็นมาสักครั้ง เห็นไปแต่โรงพัก

(11 มี.ค.65) บรรยากาศที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุที่ดาราสาวแตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทก่อนจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต วานนี้ซึ่งเป็นวันแรกที่มีพิธีไว้อาลัย ปรากฎว่ามีประชาชนและแฟนคลับทยอยเดินทางนำช่อดอกไม้มาร่วมวางไว้อาลัยที่โป๊ะท่าเรืออย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน เนื่องจากไม่สามารถเดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัยที่คริสตจักรเสรีภาพแห่งกรุงเทพ ถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานได้

นายอดิศักดิ์ แฟนคลับของดาราสาวแตงโม ซึ่งเดินทางมาร่วมไว้อาลัยที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 กล่าวว่า ตนกับครอบครัวเดินทางกันมาจากลาดพร้าวเพื่อมาร่วมแสดงความไว้อาลัยให้แตงโม นิดา และรู้สึกปลาบปลื้มดีใจที่มีคนมาร่วมไว้อาลัยวางช่อดอกไม้กันเป็นจำนวนมาก แต่ที่ต้องติดใจสงสัยคือ แม่ของแตงโม ได้เดินทางมาวางช่อดอกไม้ไว้อาลัยให้กับลูกสาวที่จากไปแล้วหรือยัง ดอกไม้สักช่อมีไหม ไม่เคยเห็นแม่มาที่นี่เลย มีแต่ไปโรงพักไปทำอะไรก็ไม่รู้ มีแต่คนนอกทั้งนั้นที่ทำอะไรให้กับแตงโม 

นายอดิศักดิ์ กล่าวอีกว่า ในความคิดเห็นส่วนตัวแล้วตนยังเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ดาราสาวเสียชีวิตนั้นมาจากการฆาตกรรมมากกว่าอุบัติเหตุ ยิ่งติดตามข่าวมาแล้วพบว่าคนที่อยู่บนเรือนั้นเส้นใหญ่มากๆ  จึงไม่แปลกใจว่าตำรวจที่ทำคดีจะสรุปการเสียชีวิตว่าเป็นอุบัติเหตุ ขนาดตนเป็นผู้ชายเองยังไม่กล้าจะเดินไปฉี่ที่ท้ายเรือกลางแม่น้ำในตอนกลางคืนเลย แล้วยิ่งแตงโมเป็นผู้หญิงเป็นคนมีชื่อเสียงอีก ตนยิ่งไม่เชื่อว่าสาเหตุที่ตกเรือจะมาจากการเดินไปฉี่ที่ท้ายเรือ รู้สึกเสียใจและสงสารแตงโมมากๆ ที่ทั้งชีวิตล้มลุกคลุกคลานมากับพ่อเพียงสองคนจนกระทั่งมาเสียชีวิตลงแบบนี้ วันนี้ตนกับครอบครัวจึงตัดสินใจเดินทางมาส่งแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ทางเทศบาลนครนนทบุรี ได้ส่งพนักงานเทศบาลลงพื้นที่ทำความสะอาดจัดเก็บอาหารและเครื่องดื่มที่แฟนคลับนำมาวางไว้อาลัยก่อนหน้านี้ออก หลังจากเริ่มมีกลิ่นเน่าเหม็น พร้อมกับจัดวางช่อดอกไม้ต่าง ๆ ที่ล้นเต็มโป๊ะเรือให้เป็นระเบียบโดยไม่มีการเคลื่อนย้ายช่อดอกไม้ใดๆ ออกไป เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนและแฟนคลับสามารถเดินทางนำช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความไว้อาลัยได้อย่างต่อเนื่อง17 ไฟล์แนบ  


 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟนคลับวางดอกไม้อาลัย "แตงโม นิดา" เต็มท่าเรือ ถามหา "แม่จิ๋ม" ยังไม่เห็นมาสักครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook