คดีพิศวง พบศพชายถูกรถตู้ทับดับคาลานจัดคอนเสิร์ต คนขับรีบขึ้นรถเบนซ์หายตัวไป

คดีพิศวง พบศพชายถูกรถตู้ทับดับคาลานจัดคอนเสิร์ต คนขับรีบขึ้นรถเบนซ์หายตัวไป

คดีพิศวง พบศพชายถูกรถตู้ทับดับคาลานจัดคอนเสิร์ต คนขับรีบขึ้นรถเบนซ์หายตัวไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด ชายอายุประมาณ 60 ปี ถูกรถตู้ทับดับอนาถกลางลานคอนเสิร์ต คนขับรีบขึ้นรถเบนซ์ไปทันที ทิ้งรถตู้ไว้ในที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 มี.ค.) เมื่อเวลา 03.40 น. พ.ต.ท.สมนึก บุญทอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุรถตู้เหยียบคนมีผู้เสียชีวิตภายในลานจัดงานคอนเสิร์ต หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาวคาดทอง ทะเบียนป้ายเหลือง 34-0627 กทม. หลังรถมีสติ๊กเกอร์บริษัททัวร์แห่งหนึ่งติดอยู่ ที่บริเวณล้อหน้าด้านซ้ายมีคราบเลือดติดอยู่ที่ล้อ จากการตรวจสอบไม่พบตัวคนขับ

ห่างกันพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60 ปี ค้นในตัวไม่พบเอกสารติดตัว สภาพศพพบกระดูกหักหลายแห่งในลักษณะตัวขดบิดเบี้ยว จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นลานดินกว้าง มีเวทีวงคอนเสิร์ตและหมอลำ 2 วง ที่กำลังเก็บเวทีอยู่ แต่ไม่มีใครออกมาให้ข้อมูลหรือเปิดเผยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นายเอก (นามสมมุติ) พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า คนที่ขับรถตู้บอกเพียงว่าไม่รู้ว่าขับรถเหยียบอะไร จากนั้นก็มีรถเบนซ์มารับคนขับรถตู้ก็รีบขึ้นไปกับรถเบนซ์ทันที ทิ้งรถตู้จอดทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ

ด้าน นายศราวุฒิ ช้างเงิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งมีผู้ถูกรถทับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุก็ได้นำกำลังมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในลักษณะขดตัวกระดูกหักหลายที่ 

จากการตรวจสอบและสอบถามก็ไม่มีใครรับว่าใครเป็นคนขับรถ จึงได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น ก็ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวบ้านใกล้เคียงที่มาดูวงดนตรี แล้วคาดว่าน่าจะดื่มจนกลับไม่ไหว   จึงนอนตามพื้น เวลารถขับไปมาจึงมองไม่เห็นเพราะเป็นที่มืด ทำให้ถูกรถทับเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ตำรวจจะได้ติดต่อกับบริษัทรถทัวร์เพื่อติดตามตัวคนขับรถตู้มาสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนา และจะนำตัวคนขับรถตู้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook