3 ทนายดัง ให้กำลังใจแฟนคลับ "แตงโม" ประกาศร่วมเดินหน้าตามหาความจริง

3 ทนายดัง ให้กำลังใจแฟนคลับ "แตงโม" ประกาศร่วมเดินหน้าตามหาความจริง

3 ทนายดัง ให้กำลังใจแฟนคลับ "แตงโม" ประกาศร่วมเดินหน้าตามหาความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ทนายดัง ให้กำลังใจกลุ่มแฟนคลับ "แตงโม นิดา" ประกาศรวมพลังเดินหน้าหาความจริงในคดีต่อไป

วันนี้ (13 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และทนายรัชพล ศิริสาคร เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจกับกลุ่มแฟนคลับ "แตงโม นิดา" ที่รวมตัวกันมาประมาณ 30 คน ร่วมกันถือป้ายเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา เพราะไม่มั่นใจการทำคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ ทนายตั้ม กล่าวว่า ในวันนี้เดินทางมาให้กำลังใจกับกลุ่มแฟนคลับแตงโม นิดา ที่รวมตัวเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับดาราสาว เพราะสงสัยในประเด็นสาเหตุการจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเมื่อวานนี้ตนได้เดินทางไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม นิดา แล้วคุณเอ ศุภชัย พาตนเข้าไปปรับความเข้าใจกับคุณแม่ของน้องแตงโมกับพี่ชายแล้ว

โดยคุณแม่บอกกับตนว่า ไม่โกรธตนและให้อภัยตนแล้ว 100% ส่วนพี่ชายก็ยินดีที่ตนได้กลับมาทำงานร่วมกันเพื่อคลี่คลายคดี ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ตนพร้อมทีมงาน คือ ทนายรณณรงค์และทนายรัชพล สามารถผนึกกำลังกับฝ่ายทนายของแม่ที่มีทนายเดชา ดูแลคดีอยู่อีกที สามารถดูแลคดีได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ทนายตั้ม กล่าวเพิ่มเติมว่า หากทาง ส.ส.เต้ มงคลกิตต์ พี่ไทด์ เอกพัน ซึ่งเป็นพยานผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งคุณหมอพรทิพย์ ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลที่แต่ละฝ่ายมีด้วยกัน ตนเชื่อว่าคดีนี้จะถูกตรวจสอบเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ แตงโม นิดา ได้อย่างแน่นอน ส่วนเรื้องการอายัดร่างของน้องแตงโม แม้ว่าจะเกิดขึ้นช้า คือ เมื่อวานนี้ก็ตาม แต่อย่างน้อยก็ยังสามารถทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุจากการเสียชีวิตโดยแพทย์จากสถาบันที่น่าเชื่อถือได้ ส่วนพยานหลักฐานที่ตนมีอยู่ในขณะนี้ก็กำลังรวบรวมเพื่อนำส่งให้ตำรวจพิจารณาต่อไป

แฟนคลับเชื่อเป็นฆาตกรรมอำพราง ชมแม่เปลี่ยนใจขออายัดร่างเพื่อชันสูตรซ้ำ

เมื่อเวลา 12.00 น. กลุ่มแฟนคลับ น.ส.ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์ หรือ แตงโม นิดา เดินทางมารวมตัวกันที่ท่าเรือโดยสารท่าน้ำนนทบุรี ประมาณ 30 คน พร้อมกับถือป้ายประท้วงทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา เนื่องจากไม่มั่นใจในกระบวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และต้องการให้มีการชันสูตรศพอีกครั้ง เพราะมีความเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตเป็นการฆาตกรรมอำพราง

โดยการรวมตัวของกลุ่มแฟนคลับในครั้งนี้ ได้นัดหมายกันบริเวณศาลาท่าเรือ ท่าน้ำนนทบุรี เพื่อจัดทำป้ายข้อความเรียกร้องความเป็นธรรม รูปภาพของแตงโม นิดา และมีการผูกริบบิ้นสีขาว เป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์เพื่อขอความบริสุทธิ์ยุติธรรมในการทำคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เข้าร่วมสังเกตการณ์ ก่อนที่จะรวมตัวกันเดินเท้าไปที่หน้า สภ.เมืองนนทบุรี ในช่วงเวลา 13.00 น.

ทางด้านแอดมินกลุ่มแฟนคลับแตงโม นิดา เปิดเผยว่า การรวมตัวกันในวันนี้เพื่อต้องการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา เนื่องจากคนในสังคมส่วนใหญ่ยังสงสัยถึงสาเหตุการจมน้ำเสียชีวิตว่ามาจากการฆาตกรรมอำพราง ฉะนั้นการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสรุปคดีนี้ว่าเป็นอุบัติเหตุจากความประมาทก็ต้องตอบคำถามและข้อสงสัยต่างๆ ที่สังคมตั้งคำถามได้ทุกคำถาม

แอดมินรายนี้ ยังกล่าวอีกว่า ขอชื่นชมคุณแม่แตงโม นิดา ที่เมื่อวานนี้มอบหมายให้ทนายความเดินทางไปทำเรื่องการอายัดร่างแตงโม นิดา เพื่อทำการผ่าชันสูตรใหม่อีกครั้ง เป็นเรื่องที่คุณแม่ทำถูกต้องแล้ว ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์ของทางกลุ่มพอดีที่ต้องการทำเรื่องอายัดร่างแตงโม นิดา ในวันนี้ แต่เมื่อคุณแม่ทำเรื่องอายัดร่างแล้ว ทางกลุ่มก็จะเตรียมยื่นเรื่องขอให้คุณหมอพรทิพย์เข้ามามีส่วนรวมในการตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของแตงโม นิดาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกด้วยว่า กลุ่มแฟนคลับแตงโม นิดา นำริบบิ้นสีขาวซึ่งสื่อถึงความบริสุทธิ์ยุติธรรมมาผูกข้อมือให้กับทนายความทั้ง 3 คน ที่เดินทางมาให้กำลังใจในวันนี้ รวมทั้งนำริบบิ้นขาวไปติดที่ราวจับประตูของโรงพักเพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 3 ทนายดัง ให้กำลังใจแฟนคลับ "แตงโม" ประกาศร่วมเดินหน้าตามหาความจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook