"ทนายตั้ม" โผล่ถ่าย MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์ Rock Rider" ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม

"ทนายตั้ม" โผล่ถ่าย MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์ Rock Rider" ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม

"ทนายตั้ม" โผล่ถ่าย MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์ Rock Rider" ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 14 มี.ค.65 เมื่อเวลา 12.30 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้เดินทางไปยังโป๊ะเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ให้กับแด๊กซ์  Rock Rider หรือ แด๊กซ์ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส ซึ่งยังไม่เผยว่าเป็นเพลงอะไร

โดยทนายตั้ม เปิดเผยว่า ในวันนี้ ทางทนายเดชาพร้อมคุณแม่จะเดินทางไปรับฟังผลชันสูตรร่างแตงโม ที่สถาบันนิติเวชตำรวจในตอนบ่าย 3 โมง ส่วนเรื่องผลชันสูตรที่มีข่าวออกมาว่า บาดแผลลึกที่ต้นขาซ้ายเกิดก่อนจะจมน้ำเสียชีวิตนั้น ตนขอดูรายละเอียดผลการชันสูตรก่อน

คดีของแตงโมในตอนนี้สอดคล้องกับข้อสันนิษฐานที่ตนตั้งข้อสังเกตไว้แต่ตนแล้ว ซึ่งถ้าเป็นคดีอื่นๆ ที่ไม่มีคนสนใจ ป่านนี้ตำรวจต้องเร่งทำสำนวนคดีให้จบไปไวๆ แล้ว แต่คดีนี้มีผู้คนมากมายให้ความสนใจ และช่วยกันตั้งข้อสังเกตในคดี ซึ่งถ้าตำรวจจะมาสรุปสำนวนคดีแล้วไม่ตรงกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ก็ทำได้ยาก ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะมักทำงานค้านสายตาคนส่วนใหญ่ ดังนั้นหากผู้คนจะไม่เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่แปลกอะไร จะไปโทษใครไม่ได้

ส่วนรายละเอียดของเพลงใหม่ของแด๊กซ์ ที่ทนายตั้มไปถ่ายนั้น แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในเฟซบุ๊กของ ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้เขียนสเตตัสเอาไว้ถึงความทรงจำเกี่ยวกับแตงโม ที่เคยมาขอเล่น MV โดยไม่รับค่าตัว ซึ่งก็เชื่อมโยงกับเพลงใหม่ของแด๊กซ์ ที่ได้ "คนที่คาดไม่ถึง" มาเล่น MV ให้ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะหมายถึง "ทนายตั้ม" นั่นเอง โดยโพสต์ของฟองเบียร์ระบุว่า

ขอพูดถึง "แตงโม" น้องรักของผมมากๆคนนึงปีแรกที่ผมเปิดค่าย Me Records แตงโมเธอมาหาผมแตงโมเรียกผมว่า "จารย์" หรือ อาจารย์นั่นแหละบอก จารย์ๆหนูอยากเล่น MV มี MV ให้หนูเล่นไหมนั่นเลยเป็นที่มาของ MV เพลง "กลับตัวกลับใจ" ของพี่Daxใน MV เพลงนั้น แตงโมไม่ขอรับค่าตัวแม้แต่บาทเดียวแต่ก็นั่นแหละ เราพยายามจะให้ค่าตัวที่น้องมาแสดงแต่โมบอกว่าไม่เอาๆ หนูขอเป็นถ้าว่างตรงกันเมื่อไหร่จารย์พาหนูไปเที่ยวญี่ปุ่น กินอะไรอร่อยๆ ขอแค่นี้พอละ ผมรับปากแตงโม และ เราหาคิวตรงกันไม่ได้สักที อาทิตย์หน้าเหมือนโชคชะตานะ เอาจริงๆ ผมรู้สึกแบบนั้น

เพลงใหม่พี่ Dax มีคนๆนึงรับเล่น MV เพลงนี้ให้และบอกว่าไม่ขอรับค่าตัวใดๆทั้งสิ้น ถ้ามีให้ทำบุญให้โมผมยังตกใจกับการรับเล่น MV ของเขาอยู่เลยและดีใจด้วยรวมถึง ผกก. MV ที่บอกว่ามาเลยพี่ อยากทำด้วยงบไม่สนซึ่งจะยังไงผมก็ต้องขอบคุณทุกท่านมากๆครับที่ทำเพื่อโมเพลงใหม่นี้ จะบอกว่าโชคชะตาอีกก็ได้นะ มันเป็นเพลงเก่าแต่งเพื่องานๆนึง แต่บังเอิญว่าไม่ได้เอาไปใช้ในงานๆนั้นไม่ได้แต่งเพื่อพี่ Dax ตั้งแต่แรก แต่แกมาขอฟังเดโมต่างๆจนมาเจอเดโมเพลงนี้เมื่อปีที่แล้ว แล้วแกชอบเพลงนี้มันอาจจะถูกกำหนดไว้แล้วว่าชีวิตจะเป็นแบบนี้แต่ไม่ว่ายังไงก็อยากให้โมรู้ไว้นะน้องรัก"เพลงนี้ ทุกคนทำเพื่อเธอแตงโม"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ทนายตั้ม" โผล่ถ่าย MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์ Rock Rider" ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook