สลด เด็กชายวัย 1 ขวบ 4 เดือน ดับปริศนา เนื้อตัวเขียวช้ำ ยายไม่เชื่อแม่อ้างลูกล้ม

สลด เด็กชายวัย 1 ขวบ 4 เดือน ดับปริศนา เนื้อตัวเขียวช้ำ ยายไม่เชื่อแม่อ้างลูกล้ม

สลด เด็กชายวัย 1 ขวบ 4 เดือน ดับปริศนา เนื้อตัวเขียวช้ำ ยายไม่เชื่อแม่อ้างลูกล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบเด็กชายวัย 1 ขวบ 4 เดือน ถูกทำร้ายถึงชีวิต เนื้อตัวเขียวช้ำ แม่เด็กอ้างลูกล้ม ตื่นมาก็ตายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในซอยประชาอุทิศ 14 จึงประสานแพทย์นิติเวช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุ บริเวณท้ายซอยประชาอุทิศ 14 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็น น้องนาวา เด็กชายอายุ 1 ขวบ 4 เดือน นอนอยู่บนตักของผู้เป็นยาย และมีแม่ของเด็กนั่งอยู่ข้างๆ ร้องไห้เสียใจ โดยสภาพตามเนื้อตัวของเด็กมีรอยบาดแผลและเขียวช้ำ 

นางสาวปนัดดา แม่เด็ก อายุ 21 ปี มาอยู่กินกับแฟนใหม่ นายตะวัน อายุ 20 ปี ซึ่งมีอาชีพพนักงานส่งของ หลังจากคบกันมาได้ 2 เดือนกว่า ช่วงเกิดเหตุฝ่ายแฟนใหม่ออกไปทำงานตามปกติ ต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ติดตามตัวแฟนใหม่พาตัวไปสอบสวนที่ สน. เพื่อสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของหนูน้อยอยู่ในขั้นสอบสวน

ด้านทาง น.ส.จิต อายุ 48 ปี เป็นยายของเด็ก บอกว่า ตอนแรกตนอยู่ด้วยกันกับลูกสาวและหลาน แล้วเกิดทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน ตนเลยเอ่ยปากบอก จะไปอยู่ไหนก็ไป ก็ไม่คิดว่าจะไปจริงๆ แล้วก็เอาหลานหนีมา ตนโทรหาก็ไม่รับ บล็อกเบอร์ตนด้วย ตอนแรกๆ ตนก็ออกตามหา ไปแจ้งความ ทั้งโทรตาม ก็ติดต่อไม่ได้ ตอนแรกบอก ออกมาอยู่บ้านเพื่อน ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม จนถึงตอนนี้

พอมาวันนี้ มีสายไม่ได้รับ 3 สาย พอตนโทรกลับไป ลูกสาวบอก "แม่ นาวาตายแล้ว" ตนก็ตกใจ อุทานว่า "กูว่าแล้ว" ตนก็ถามว่าอยู่ที่ไหน ลูกสาวบอกอยู่ประชาอุทิศ 14 ตนจึงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียกแท็กซี่ออกมาเล

พอมาถึงก็เห็นหลานตายแล้ว ตัวมีรอยเขียวช้ำ ก็ถามไปโดนอะไรมา ใครทำ ลูกสาวบอกว่า ล้ม ตื่นมาก็ตายแล้ว ตนว่ามันจะล้มยังไงขนาดนี้ ต้องมีคนทำอะไรแน่ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนเสียใจมาก เพราะเป็นหลานชายคนแรกคนเดียวด้วย ตนรักมาก ถ้าตนรู้ว่าอยู่ที่ไหน ตนมารับกลับไปแล้ว นี่ตนไม่รู้ลูกสาวบล็อกเบอร์ เพราะกลัวจะมารับหลานกลับไป

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่บันทึกภาพและสอบถามข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน เชิญตัวผู้เป็นแม่ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน. ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ว่ามีใครเป็นผู้ทำร้ายเด็กหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนทางแพทย์นิติเวช ส่งมอบให้กู้ภัยนำร่างส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook