จักรกฤษณ์ นักแม่นปืนทีมชาติไทยกลับจากลาวแล้ว

จักรกฤษณ์ นักแม่นปืนทีมชาติไทยกลับจากลาวแล้ว

จักรกฤษณ์ นักแม่นปืนทีมชาติไทยกลับจากลาวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักแม่นปืนทีมชาติไทย ที่มีปัญหากับผู้จัดการทีมจนถูกตัดออกจากทีมชาติ เดินทางกลับจากลาว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และว่าสื่อนำเสนอข่าวตนจนเกินจริง

จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักแม่นปืนทีมชาติไทย ซึ่งถูกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย ตัดสิทธิออกจากการแข่งขัน และถูกส่งตัวกลับเมืองไทย หลังทะเลาะกับผู้จัดการทีม ทั้งยังถูกเจ้าหน้าที่ของลาวควบคุมตัว หลังเปิดแถลงข่าวในสนามแข่งขัน ทั้งที่ไม่มีสิทธิใช้สถานที่ เนื่องจากบัตรประจำตัวนักกีฬาถูกยกเลิก ได้เดินทางกลับจากลาว ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยมี พ.ต.ท.วิรัตน์ การดี อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ซึ่งเคยร่วมกันร้องเรียนเรื่องความไม่โปร่งใสในสมาคมยิงปืนฯ ไปรอรับ

อย่างไรก็ตาม การเดินทางกลับมาครั้งนี้ จักรกฤษณ์ บอกแต่เพียงว่า ข่าวที่ออกมาเรื่องที่ตนโดนจับกุมค่อนข้างผิดเพี้ยนไป และยืนยันว่า ทางเจ้าหน้าที่ลาวเข้ามาดูแลและให้ความช่วยเหลือตนเป็นอย่างดี

ส่วนกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นที่ลาว ทั้งกับผู้จัดการทีมและสมาคมยิงปืนฯ จักรกฤษณ์ ระบุว่า ยังไม่อยากพูดถึงในขณะนี้ เพราะไม่ต้องการให้ส่งผลกระทบกับนักกีฬาคนอื่น ๆ แต่จะให้ข่าวอีกครั้งหลังจบกีฬาซีเกมส์

สำหรับซีเกมส์ครั้งนี้ จักรกฤษณ์ คว้าไปแล้ว 1 เหรียญทอง จากปืนสั้นอัดลม 10 เมตรทีมชาย และยังเหลืออีก 4 เหรียญทองให้ชิงชัย แต่ต้องพลาดไปจากกรณีมีปัญหากับผู้จัดการทีม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook