"ไทด์ เอกพันธ์" ยืนยันพูดไปตามที่เห็นว่า "แตงโม" ฟันหัก แต่ผลชันสูตรออกมาก็ยอมรับ

"ไทด์ เอกพันธ์" ยืนยันพูดไปตามที่เห็นว่า "แตงโม" ฟันหัก แต่ผลชันสูตรออกมาก็ยอมรับ

"ไทด์ เอกพันธ์" ยืนยันพูดไปตามที่เห็นว่า "แตงโม" ฟันหัก แต่ผลชันสูตรออกมาก็ยอมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วานนี้ วันนี้ (14 มี.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา พร้อม นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ร่วมกันแถลงผลการชันสูตรศพ แตงโม นิดา หลังเข้าฟังการชี้แจงของเจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ตำรวจ นานกว่า 3 ชั่วโมง โดยมีการเปิดเผยว่า ในส่วนของหมอนิติเวช ก็ได้ตอบทุกข้อสงสัยของคุณแม่ ทุกคำถาม ส่วนใหญ่ คือเรื่องถูกตีหัว ฟันหลอ ฟันหัก พิสูจน์แล้วพบว่า ฟันปกติ ไม่มีการทำร้ายร่างกาย

สอดคล้องกับ นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนิติเวช และโฆษกสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแสเมื่อวานนี้ ระบุว่า ตนได้ไปจุดตำแหน่งที่นำศพขึ้นมา คือท่าน้ำพิบูลสงคราม สภาพศพเบื้องต้นมีการนำขึ้นมาที่ริมท่าน้ำ นับระยะเวลาที่ตกน้ำเกือบ 2 วัน มีการเปลี่ยนแปลงหลังการตายค่อนข้างมาก ใบหน้าไม่สามารถบอกได้แล้วว่าเป็นคุณแตงโม เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของเนื้อเยื่อต่างๆ ของใบหน้า ไม่เหลือสภาพเดิม บริเวณใบหน้าเบื้องต้นเรามีการตรวจสอบดู ทั้งการบาดเจ็บของลูกตาในที่เกิดเหตุ ทางช่องปาก ทั้งหมดเป็นการตรวจเบื้องต้น เนื่องจากช่องปากมีการเปลี่ยนสภาพ มีการบวม ทำให้เห็นฟันแค่บางซี่ ซึ่งเป็นฟันชุดหน้า ข้างในไม่เห็นต้องไปตรวจเพิ่มเติม ฟันคู่หน้า เท่าที่เห็นยังไม่มีการหัก แต่ฟันชุดที่เหลือหักหรือไม่ ต้องมีการตรวจเพิ่มเติม

ด้าน ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธ์ หนึ่งในกู้ภัยที่พบร่างของแตงโม ที่เคยเล่าในรายการดราม่าวันนี้ ที่ อั๋น ภูวนาท เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยตอนนั้น ไทด์ระบุว่าว่าเจอแตงโมในสภาพฟันหัก และใบหน้าซ้ายขวาช้ำบวมไม่เท่ากันอย่างผิดปกติ 

ล่าสุด เอกพันธ์ให้สัมภาษณ์ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ว่า หลังจากทราบผลชันสูตรศพน้องแตงโมแล้ว รู้สึกเฉยๆ เพียงแต่ให้กำลังใจครอบครัวของน้องแตงโม ซึ่งตนเองไม่มีส่วนได้ส่วนเสียในครั้งนี้ เห็นว่าแม่ของแตงโมแฮปปี้ก็โอเค และขอยืนยันว่า ตนพูดไปตามที่เห็น เห็นฟันแตงโมหักไปครึ่งซี่ และมีแผลบวมช้ำที่ใบหน้า ตาทั้ง 2 ไม่เท่ากัน ยืนยันไม่เคยพูดว่าฟันคู่หน้าของน้องหัก และที่พูดก็ไม่ได้ลบล้างคดี หรือลบล้างผลชันสูตรของแตงโม พร้อมยอมรับและเคารพผลการชันสูตรของนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook