ทนายกฤษณะ ทุ่มทำคดีแตงโมสุดตัว แม้ทัวร์ลง แนะแม่หยุดคุยปอ-โรเบิร์ต เกรงเสียรูปคดี

ทนายกฤษณะ ทุ่มทำคดีแตงโมสุดตัว แม้ทัวร์ลง แนะแม่หยุดคุยปอ-โรเบิร์ต เกรงเสียรูปคดี

ทนายกฤษณะ ทุ่มทำคดีแตงโมสุดตัว แม้ทัวร์ลง แนะแม่หยุดคุยปอ-โรเบิร์ต เกรงเสียรูปคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายกฤษณะ ขอรับเอกสารขอชันสูตรรอบ 2 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี แนะแม่ไม่ให้รับสายปอ-โรเบิร์ต เกรงถ้ายังคุยต่อจะเสียรูปคดี

เมื่อเวลา 14.00 น. (15 มี.ค. 65) ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอหนังสือไปรับศพ น.ส.แตงโม นิดา จากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ส่งไปตรวจชันสูตรรอบ 2 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

โดยทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาขอรับหนังสือจากพนักงานสอบสวนเพื่อใช้ไปรับร่างของแตงโม ไปทำการผ่าชันสูตรรอบ 2 ในวันพฤหัสฯ นี้ เลขาโดยได้รับการประสานจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมมาที่พนักงานสอบสวนก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งหลังได้รับหนังสือจะทำการแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นเพื่อชันสูตรรอบ 2 ต่อไป  

ทนายกฤษณะ กล่าวอีกว่า ตนยังยืนยันว่าตนเป็นทนายให้กับคุณแม่ของแตงโมนิดา และก็ยินดีที่มีทนายหลายๆคนเข้ามาช่วยในการให้คำแนะนำ ส่วนเรื่องของนายปอกับนายโรเบิร์ต ที่มีข่าวว่าขาดการติดต่อกับคุณแม่ของน้องแตงโมนั้น ตนเป็นคนแนะนำและอธิบายให้คุณแม่รับทราบเองว่า หากยังมีการติดต่อพูดคุยกับทั้งสองคนอยู่ จะส่งผลกระทบต่อรูปคดีเพราะสังคมจับจ้องคดีนี้อยู่ซึ่ง แต่ก็ไม่ถึงกับขาดกัน เรื่องนี้เองก็ทำให้คุณแม่ลำบากใจเหมือนกัน แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายคุณแม่จึงตัดสินใจไม่ติดต่อกับทั้งสองคนในช่วงนี้   

ส่วนทางด้านคดีนั้นตนมั่นใจเป็นอย่างมากเพราะได้ทนายเดชาคอยให้คำแนะนำ ถึงจะมีทัวร์ลงไปบ้าง เพราะตนก็ประสบการณ์น้อยมารับคดีใหญ่ๆ แต่ก็ดีใจที่มีทนายหลายคนมาช่วย สำหรับทนายตั้มแม่ก็ให้อภัย 100% ตอนนี้คุณแม่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เดี๋ยวหลังจากนี้ตนจะโทรไปหาทนายตั้มเรื่องคดี ตนสบายใจขึ้นมากที่มีทนายรุ่นพี่หลายๆ คน มาให้คำปรึกษา ตนและทนายเดชาจะขอดูให้รอบคอบก่อน แม้ว่าคดีนี้มีจะมีหลายขั้นตอนที่อาจจะต้องใช้เวลาขึ้นศาลเป็นปีก็ตาม ตนก็อยากให้มั่นใจในทีมทนายคดีน้องแตงโมว่า ตนได้ทุ่มเทให้กับคดีนี้มากแม้จะมีทัวร์ลง มีปัญหาครอบครัว หรือแม้แต่ห่วงเรื่องความปลอดภัยของตนเองก็ตาม ตนยังมีความมุ่งมั่นในการทำคดีนี้อย่างเต็มที่ โดยให้สังเกตจากความตั้งใจในการทำคดีของตนเองแล้วลองให้คะแนนกันดู ยิ่งตนกับครอบครัวได้ปรับความเข้าใจในเรื่องอดีตที่เคยผิดพลาดกันแล้ว ทั้งภรรยาและลูกเกิดความเข้าใจตนมากขึ้น ก็ทำให้ตนมาโฟกัสเรื่องคดีโดยไม่ต้องกังวลใจใดๆ

ในเบื้องต้นทนายกฤษณะ ได้รับหนังสือขอรับศพ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อไปผ่าชันสูตรรอบสองที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต ในวันที่ 17 มี.ค.65 

    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook