ลูกค้าสาวโวยห้างดังปัดรับผิดชอบ ทางลาดชำรุดทำล้มสาหัส ได้แค่กระเช้าเยี่ยมไข้

ลูกค้าสาวโวยห้างดังปัดรับผิดชอบ ทางลาดชำรุดทำล้มสาหัส ได้แค่กระเช้าเยี่ยมไข้

ลูกค้าสาวโวยห้างดังปัดรับผิดชอบ ทางลาดชำรุดทำล้มสาหัส ได้แค่กระเช้าเยี่ยมไข้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าสาวโวยห้างดังปัดรับผิดชอบ ทางลาดชำรุดทำล้มสาหัส ได้แค่กระเช้าเยี่ยมไข้ เข้าไปทวงถามก็บอกแค่ว่าให้รออีเมลตอบกลับ

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง นางสาวภิญญดา เอี่ยมพลอย หรือ พี่เล็ก อายุ 50 ปี ช พาร่างอันบอบช้ำเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพื่อดำเนินคดีกับห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองอ่างทอง หลังเดินทางไปซื้อสินค้าและเกิดประสบอุบัติเหตุขณะเดินออกจากห้างเนื่องจากทางลาดชำรุด ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่หลังจากเกิดเหตุนานกว่า 2 เดือน ทางห้างดังกล่าวปฏิเสธความรับผิดชอบ แม้จะมีการเดินทางเข้าไปทวงถามแต่ก็ได้รับคำตอบเพียงแต่ให้รอเท่านั้น 

พี่เล็กเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาตนเองเดินทางไปซื้อสินค้าและจ่ายค่าโทรศัพท์ในห้างดังกล่าวช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. หลังเสร็จธุระก็เดินออกมาทางที่จอดรถซึ่งเป็นทางลาดแต่ปรากฏว่าทางลาดดังกล่าวชำรุดทำให้ตนล้มจนลุกขึ้นไม่ได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้งจะนำตัวเองส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

เบื้องต้นมีอาการกระดูกข้อเท้าด้านซ้ายร้าว กระดูกสะโพกร้าว และขาขวาพลิก โดยหลังจากนั้นก็ได้เข้ารักษาตัวมาโดยตลอด ซึ่งหลังสุดทางแพทย์ต้องส่งตัวไปทำ MRI ที่โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดลพบุรี เพราะมีอาการหมอนรองกระดูกหลังทับเส้น ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ที่ผ่านมาทางห้างไม่เคยเจ้ามาดูแลมีเพียงจัดดอกไม้และของเยี่ยมมาหนึ่งครั้ง ตนเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็เข้าไปทวงถามที่ห้างว่าจะดูแลช่วยเหลือเราอย่างไรบ้างเพราะตั้งแต่เกิดเหตุตนเองซึ่งมีอาชีพทำอาหารขายในโรงเรียนไม่สามารถทำมาหากินได้เลย ซึ่งก็ได้รับคำตอบแต่เพียงว่ารออีเมลๆ ซึ่งก็ทางเรารอโดยไม่มีคำตอบแต่อย่างไร  

อยากจะฝากถามไปยังผู้บริหารห้างแห่งนี้ว่าความปลอดภัยของผู้ใช้บริการอยู่ที่ไหน เพราะวันเกิดเหตุมีพนักงานแจ้งว่ามีอุบัติเหตุหลายคน แต่เคสของตนหนักสุด ทุกวันนี้ครอบครัวตนลำบากมากเพราะไม่สามารถทำมาหากินได้ จึงต้องเรียกร้องหาความรับผิดชอบสำหรับเหตุการณ์นี้ 

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลูกค้าสาวโวยห้างดังปัดรับผิดชอบ ทางลาดชำรุดทำล้มสาหัส ได้แค่กระเช้าเยี่ยมไข้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook