อดีตลูกทีม #คิวเท โร่ปรึกษาทนายดัง ขอโอกาสเคลียร์ใจ ยังอยากกลับไปร่วมงาน

อดีตลูกทีม #คิวเท โร่ปรึกษาทนายดัง ขอโอกาสเคลียร์ใจ ยังอยากกลับไปร่วมงาน

อดีตลูกทีม #คิวเท โร่ปรึกษาทนายดัง ขอโอกาสเคลียร์ใจ ยังอยากกลับไปร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตลูกทีม #คิวเท โร่เข้าปรึกษาทนายความชื่อดัง ก่อนจะเปิดปากขอโอกาสเคลียร์ใจกับยูทูบเบอร์หนุ่มเกาหลี ยอมรับอยากกลับไปร่วมงานอีกครั้ง

จากกรณีดรามา #คิวเท ยูทูบเบอร์หนุ่มเกาหลี ออกมาทำคลิปเรื่องที่ทีมงานของตัวเองลาออกยกทีม เพราะต้องการเงินเดือนเพิ่ม ทั้งที่บางคนจบ ม.6 ไม่มีประสบการณ์ แต่ก็ให้เงินเดือนถึง 3 หมื่น บางคนยังลักของแบรนด์เนมไปขาย ล่าสุดวันนี้ (16 มี.ค.) อดีตทีมงานของหนุ่มคิวเท เปิดใจอยากเข้าไปพูดคุยเคลียร์ใจกับ "คิวเท" อีกครั้ง

นางสาวชาริณี เศวตไพบูลย์ หรือ "น้ำหวาน" และ นายศาสตราวุฒิ จันทร์ตรง หรือ "ไจแอนท์" อดีตทีมงานของ “คิวเท โอปป้า” เดินทางเข้าพบ นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เพื่อขอคำปรึกษาและขอให้ทนายไพศาลเป็นตัวกลางในการพูดคุยเจรจากับคิวเท หลังเกิดกระแสดรามาจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งในประเทศไทย

ทั้งคู่เข้าไปปรึกษาและเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นให้ทนายไพศาลฟังเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนที่ทนายไพศาลจะพาทั้งคู่มาเปิดใจถึงเรื่องราวดรามา โดย "น้ำหวาน" อดีตเลขานุการส่วนตัวของหนุ่มคิวเท เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องและออกมาจากบริษัทตั้งแต่เดือนมกราคม ตนยังไม่ได้ติดต่อไปพูดคุยกับคิวเท ยอมรับว่าไม่กล้าคุย และไม่รู้ว่า คิวเท คิดอย่างไร ส่วนตัวทำงานกับ คิวเท มานาน รัก คิวเท มาก รู้ว่า คิวเท ชอบหรือไม่ชอบอะไร ส่วนตัวไม่ได้โกรธ อยากปรับความเข้าใจกัน แต่ขอให้ทนายเป็นตัวกลาง แต่จะกลับไปทำงานร่วมกันอีกหรือไม่นั้น ทุกคนเคารพการตัดสินใจของคิวเท ซึ่งตนยินดี และอยากกลับไปร่วมงานด้วย

ส่วนประเด็นที่มีกระแสข่าวออกมาว่า มีคนขโมยของออกไปด้วย ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่รู้เห็นเรื่องนี้ จนมาทราบหลังจากที่ คิวเท โพสต์ลงในเฟซบุ๊กและยูทูบ

ทางด้าน นายศาสตราวุฒิ จันทร์ตรง หรือ ไจแอนท์ อดีตทีมตัดต่อ บอกว่า กรณีเรื่องเงินเดือน ยืนยันว่าทั้ง 4 คนที่ออกมาไม่ใช่คนโพสต์ แต่มีบุคคลอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันจนเกินเลยไปไกล ส่วนตัวรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ย้ำว่ารักครอบครัวนี้มากและเสียใจไม่ต่างจากคิวเท หากส่วนไหนที่ทำให้ คิวเท ไม่สบายใจก็ขอโทษ อยากปรับความเข้าใจกัน เพราะกับ คิวเท ก็เป็นเหมือนคนในครอบครัว แต่ คิวเท จะกล้ารับตนกลับไปทำงานอีกหรือไม่นั้น ก็เคารพการตัดสินใจของคิวเท เพราะตอนนี้ตนก็ยังว่างงานอยู่ตั้งแต่ออกมา

ขณะที่ ทนายไพศาล กล่าวว่า ทั้งคู่มีอาการเสียใจ พูดไปร้องไห้ไป ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งหมดอยู่กันแบบครอบครัว รักกันมาก แต่มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน จนไม่คุยกันก่อนจะออกมาแบบคาใจทั้งสองฝ่าย โดย
เปรียบเทียบให้เห็นภาพ คือ เหมือนพ่อมีลูก 4 คน ซึ่งมีเรื่องที่ทำให้ทั้ง 4 คนน้อยใจพ่อ ตัดสินใจออกจากบ้านกัน

ส่วนประเด็นในโลกโซเชียลนั้น มีการแสดงความคิดเห็นกันเกินจากความเป็นจริง จึงอยากหาโอกาสให้ทั้ง 2 ฝ่ายปรับความเข้าใจกัน ส่วนตัวเชื่อว่าหากมีการพูดคุยกัน จะทำให้กลับมารักกันมากกว่าเดิม เนื่องจากกระบวนการทางกฎหมาย ไม่มีเรื่องอะไรน่ากังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook