วันแต่งคือวันตาย! สาวช้ำรักเดินลงบ่อน้ำ สามีอยู่กินมา 11 ปี ทิ้งไปผูกแขนกับแฟนใหม่

วันแต่งคือวันตาย! สาวช้ำรักเดินลงบ่อน้ำ สามีอยู่กินมา 11 ปี ทิ้งไปผูกแขนกับแฟนใหม่

วันแต่งคือวันตาย! สาวช้ำรักเดินลงบ่อน้ำ สามีอยู่กินมา 11 ปี ทิ้งไปผูกแขนกับแฟนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวช้ำรักสามีอยู่กินมา 11 ปี บอกเลิกแล้วไล่กลับบ้าน เดินลงบ่อน้ำจบชีวิตในวันที่อดีตสามีผูกแขนแต่งงานกับแฟนใหม่

(16 มี.ค.65) เวลา 17.50 น. พ.ต.ท.ศิริชัย โพธิจักร สารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวจมน้ำ ญาตินำร่างขึ้นมาแต่ได้เสียชีวิตแล้ว อยู่ที่สระน้ำบริเวณข้างบ้าน หมู่ 4 บ้านนิคม 1 ตำบลนิคมสงเคราะห์ จากนั้นพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พร้อมด้วยมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.นฤมล อายุ 33 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น สีน้ำตาล อยู่ริมสระน้ำที่มีขนาด กว้าง 50 เมตร ยาว 300 เมตร น้ำลึกประมาณ 1.5 เมตร โดยแม่ พ่อเลี้ยง และน้องสาวของผู้ตาย นั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ โดยมีรองเท้ายางสีครีม 1 คู่ ของผู้ตาย อยู่ข้างริมสระน้ำ และมีรอยเท้าลักษณะเดินลงไปในน้ำ   

น.ส.อุไร อายุ 51 ปี แม่ของผู้ตาย บอกว่า ตั้งแต่ลูกสาวกลับมาอยู่บ้าน บ่นว่าปวดหัว เพราะลูกสาวคิดมาก ที่แฟนของลูกสาวไปมีคนใหม่ แล้วขอเลิกกัน  ตนจึงได้ปลอบใจลูก แล้วบอกให้ลูกสาวไปเล่นที่บ้านลุงเพราะลุงเป็นคนคุยสนุกและเป็นคนตลก หลังจากตนทำกับข้าวเสร็จจะโทรศัพท์หาลูกสาวให้มากินข้าวเย็นด้วยกัน แล้วลุงเดินขึ้นมาหาที่บ้าน ถามหาลูกสาวของตนกลับมาหรือยัง แล้วมีเพื่อนบ้านเห็นลูกสาวนั่งอยู่บริเวณสระน้ำ จึงได้พากันลงมาดูเห็นแต่รองเท้าลูกสาววางอยู่ริมสระน้ำ มั่นใจว่าลูกสาวจมน้ำ สามีพร้อมกับลุง จึงได้ลงไปน้ำงมหาร่างใช้เวลา 10 นาที จึงพบร่างก็นำมาขึ้นมาบนฝั่งปรากฏว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ซึ่งก็ไม่คิดว่าลูกสาวคิดอะไรอยู่ ถึงทำแบบนี้ 

นายโลมรัน อายุ  49 ปี เล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกเลี้ยง กลับมาอยู่ที่บ้านได้ 3 วัน เนื่องจากถูกสามี ชื่อนายเอ็กซ์ ขอเลิกเพราะเขามีแฟนคนใหม่ จะแต่งงานผูกแขนกันในวันนี้ แล้วไล่ผู้ตายให้กลับมาอยู่บ้านกับพ่อและแม่ ที่ จ.อุดรธานี ซึ่งผู้ตายอยู่กินกับนายเอ็กซ์  มาได้ 11 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นหญิงอายุ 11 ขวบ ทั้งคู่ทำงานอยู่กรุงเทพด้วยกัน แล้วในวันนี้ ลูกเลี้ยงบอกว่าจะมาเล่นกับลุงที่บ้าน ก่อนมารู้ว่าลูกเลี้ยงจมน้ำ จึงได้ช่วยกันลงไปหาในสระน้ำทำการงมร่างขึ้นมาปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว

นายสมพร อายุ 61 ปี ลุงผู้ตาย บอกว่าตนมีร่างกายพิการ จึงมาอยู่ที่นา สร้างบ้านและทำนา ส่วนสระน้ำก็เอาไว้เลี้ยงปลา วันนี้ช่วง 10 โมงเช้า หลานสาวมาหาตนที่บ้านมานั่งเล่นและกินข้าวเช้าด้วยกัน  พอตอนเที่ยงก็กินข้าวด้วยกันอีกครั้ง จากนั้นหลานสาวก็เดินเล่นอยู่บริเวณบ้าน มาดูโทรทัศน์ ไม่ได้อะไรให้ตนฟังมีแต่มาพูดคุยเรื่องอื่นๆ สนุกสานกัน แล้วหลานสาวก็ออกไปเดินเล่นรอบๆ บ้าน จนช่วงเย็น ตนจึงบอกหลานสาวว่าจะไปล้างจาน จึงเดินไปหลังบ้าน สาวนหลานสาวบอกตนว่าจะเดินไปดูปลาในสระ แล้วตนก็เดินไปหลังบ้านล้างจานประมาณ 30 นาที ออกมาตนเดินหาหลานไม่เจอ และที่สระน้ำมีรองเท้าของหลานอยู่ริมสระ และพบร่องรอยคนลงไปในน้ำ จากนั้นตนจึงเดินขึ้นไปเรียกญาติๆ มาช่วยกัน งมจนพบว่าร่างหลานสาวนั่งอยู่ในสระ ส่วนสาเหตุคาดว่าจะเป็นเรื่องที่สามีไปผูกข้อไม้ข้อมือกับสาวคนใหม่ แต่หลานสาวก็ไม่เคยพูดอะไรให้ฟัง  ตนรักหลานมาก แต่ร้องไห้ไม่ออก เพราะตนเลี้ยงหลานสาวมาตั้งแต่เล็ก จนโตเป็นสาว จึงมีความสนิทสนมกัน ถึงแม้ตนพิการก็ยังลงน้ำไปช่วยงมหาหลานเพราะความเป็นห่วงหลานสาว แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิตดังกล่าว

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตจากการจมน้ำ ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้นำมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook