แม่ถูกลูกชายฟ้อง จุดธูปขอ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน เป็นห่วงไม่อยากให้ลูกตกนรก

แม่ถูกลูกชายฟ้อง จุดธูปขอ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน เป็นห่วงไม่อยากให้ลูกตกนรก

แม่ถูกลูกชายฟ้อง จุดธูปขอ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน เป็นห่วงไม่อยากให้ลูกตกนรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ถูกลูกชายฟ้องปมแบ่งมรดกที่ดิน จุดธูปขอ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ขอให้ลูกสำนึกผิด เป็นห่วงไม่อยากให้ตกนรกหมกไหม้

(18 มี.ค.65) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของนางเสาวนิจ  ภู่อิ่ม หรือคุณยายเล็กที่ถูก นายมนัส ลูกชายคนรองฟ้องศาล ดำเนินคดีในข้อหา ยักยอกทรัพย์,แจ้งความเท็จ จากปัญหาข้อพิพาทเกี่ยวกับเรื่องที่ดิน หลังคุณยายเล็กถูกลูกชายฟ้องก็ร้องไห้กินไม่ได้นอนไม่หลับเสียอกเสียใจ ตามที่เสนอข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น 

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงในวันนี้พบ ยายเล็ก กำลังจุดธูป 29 ดอก บนบานขอเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ลูกขอบารมีของพระองค์ ขอให้ลูกทำในสิ่งใดที่ถูกต้องก็ขอให้สำเร็จๆ ส่วนเจ้าลูกชายถ้ามันยังมีบุญวาสนาอยู่บ้างขอให้มันสำนึกผิด มันจะได้ไม่ต้องตกนรกหมกไหม้ ให้มันได้สำนึกไม่คิดทำเวรกรรมกับแม่ของมันต่อไปเลย อย่าให้มันต้องตกนรกหรือได้รับกรรมไม่ได้ผุดได้เกิดเลย ตนเป็นห่วงมันเหมือนกัน

ส่วนลูกสาวคนโตก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาลให้เขาค้าขายก้าวหน้า ลูกหลานที่เขารู้จักบุญคุณตอบแทนบุญคุณก็ขอให้ดวงตาเปิดทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง ตนผิดเองที่เลี้ยงลูกมาไม่ดีสั่งสอนมาไม่ดีตนเป็นคนผิด ลูกถึงไม่อยู่ในโอวาทปัญหาจึงได้เกิด ผู้ที่จะได้รับมรดกซึ่งเป็นสมบัติของปู่ย่าตายายต้องเป็นคนดีไม่อิจฉาริษยาตาร้อน ขอให้สมบัติชิ้นนี้ได้กลับไปอยู่กับคนดีด้วยเถิดเจ้าประคุณ สาธุ สาธุ สาธุ 

ส่วนทางด้านคดีหลังสามีแบ่งสมบัติให้ลูกๆ โดยที่ตนไม่รู้เรื่องนั้นตนอยากให้ทางกฎหมายหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องพลิกฟื้นคดีขึ้นมาช่วยตนด้วยก็จะดี วันนี้ถึงแม้ลูกชายจะไม่ยอมถอนฟ้องดำเนินคดี ตนก็ไม่อยากจะไป โกรธแค้นอะไรเขาอีกแล้วปล่อยให้เขาทำไปตามที่เขาต้องการ ยังไงตนเป็นแม่ก็ห่วงเขาอยู่ดีเพราะเขาเป็นลูกชายจะผิดจะถูกก็เป็นลูกตน 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แม่ถูกลูกชายฟ้อง จุดธูปขอ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน เป็นห่วงไม่อยากให้ลูกตกนรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook