"พิมพ์ พิมพ์มาดา" เดือด! โดนข่าวมั่วจนคนเข้าใจว่าเป็น "เมียน้อย" ฟาดหนักการกระทำทุเรศ

"พิมพ์ พิมพ์มาดา" เดือด! โดนข่าวมั่วจนคนเข้าใจว่าเป็น "เมียน้อย" ฟาดหนักการกระทำทุเรศ

"พิมพ์ พิมพ์มาดา" เดือด! โดนข่าวมั่วจนคนเข้าใจว่าเป็น "เมียน้อย" ฟาดหนักการกระทำทุเรศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พิมพ์ พิมพ์มาดา" นักแสดงและผู้จัดคนเก่ง ถึงเดือดโดนเพจพาดหัวข่าวมั่ว ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นเมียน้อย เจ้าตัวฟาดแรงการกระทำทุเรศ

ทำเอานักแสดงและผู้จัดสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา เดือดถึงขั้นต้องออกมาฉะแรงๆ หลังโดนเพจลงข่าวมั่วทำให้คนอ่านเข้าใจผิดว่าเจ้าตัวเป็น "เมียน้อย" งานนี้พิมอยู่เฉยไไม่ได้ออกมาจัดการเรื่องนี้

โดยล่าสุด พิมพ์ ได้นำภาพจากเพจข่าวที่พาดหัวข่าวว่า "รับได้ที่แต่งเข้าภรรยาคนที่2 พิมพ์อยู่รวมเป็นบ้านใหญ่" และภาพที่คนเสพข่าวเข้าใจผิดเข้ามาถามว่า พิมพ์เป็นเมียน้อยหรือ  พร้อมกับข้อความว่า

"คิดอยู่นานเลยว่าจะจัดการกับสถาณการณ์นี้ยังงัย พิมพ์อยู่วงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปี ค่อนข้างรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราควรวางตัวแบบไหนเพื่อให้เป็นที่รัก และ เคารพ กับทุกๆ ฝ่าย แต่สื่อนี้ทำพิมพ์เดือดจริงๆ ค่ะ ไม่ทราบว่าใช้ข้อมูลจากไหนมาพาดหัวข่าวแบบนี้ ผิดตั้งแต่การใช้คำ ผิดที่ไม่ศึกษาหาข้อมูล ผิดที่ใช้ข้อความดูถูกผู้หญิงคนนึงที่ใช้ชีวิตแบบระมัดระวัง และมีสติมาตลอด ดูถูกกันด้วยข้อความชุ่ยๆ แบบนี้ได้ยังไง

เลื่อนดูจะเห็นว่ามันสร้างข้อสงสัยให้คนที่อ่านว่า สรุปเป็น “เมียน้อย” ? มันไม่ใกล้เคียงด้วยซ้ำ ความสัมพันธ์พิมพ์ กับ ฟาง เป็นแบบไหน ขอให้มันออกมาจากปากเราเอง ไม่ใช่รู้นั่นนิด นี่หน่อยแล้วเอามาแต่งเรื่อง เพื่อต้องการคนคลิกเข้าไปอ่าน มันทุเรศจริงๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าคุณจะขอโทษและแสดงความเสียใจต่างๆ มากมาย และลบโพสต์ไปแล้วและที่สำคัญโยนความผิดให้เด็กฝึกงาน ตามที่ส่งมา สุดท้ายมันคือความรับผิดชอบของเจ้าของเพจนี้ค่ะ

พิมพ์ได้แวะไปปรึกษาทนายนิด้า ได้รับการเตือนสติเบาๆ ว่าเราอยู่กับเรื่องนี้ได้มั๊ย ปล่อยผ่านได้มั๊ย? พิมพ์ตอบเลยว่าได้ เพราะเค้ารู้ว่าเค้าผิดและเค้าขอโทษ และพร้อมจะทำให้พิมพ์สบายใจ พิมพ์จบค่ะ ไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น แต่เสียใจที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคนวงการบันเทิงถี่จนน่าตกใจ ถ้าทางเพจนี้มาอ่านพิมพ์จะไม่เรียกร้องว่าต้องทำอะไรนะคะ ทุกอย่างจบลงในโพสนี้ #เพจชื่อเฉียบ @chearbeveryday อันไหนไม่รู้แน่ชัด ถ้ายังสื่อสารข่าวแบบนี้ขอให้พระลงโทษอย่างหนัก @nidalawyer ขอบคุณสำหรับสติค่ะ"

ทำให้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "พิมพ์ พิมพ์มาดา" เดือด! โดนข่าวมั่วจนคนเข้าใจว่าเป็น "เมียน้อย" ฟาดหนักการกระทำทุเรศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook