หัวจะปวด "เกรท วรินทร" เจอคนโอนเงินผิด สุดพีคโดนขู่แจ้งความอีกด้วย

หัวจะปวด "เกรท วรินทร" เจอคนโอนเงินผิด สุดพีคโดนขู่แจ้งความอีกด้วย

หัวจะปวด "เกรท วรินทร" เจอคนโอนเงินผิด สุดพีคโดนขู่แจ้งความอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกรท วรินทร เจอเรื่องพีคคนโอนเงินผิดเข้าบัญชีตัวเอง ช็อกเจอขู่แจ้งความ บอกอย่างฮาๆ สมมติเแบตฯ มือถือหมดจะเป็นอย่างไร

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวของพระเอก เกรท วรินทร ที่หลายคนอ่านแล้วถึงกับลั่นดังๆ เลยทีเดียว หลังเจ้าตัวได้ทวีตข้อความผ่าน @Great_rider10 โดยบอกเล่าไว้ว่ามีคนโอนเงินเข้าผิดบัญชีมาเป็นบัญชีของตนเองเป็นเงินจำนวน 500 บาท เรียกว่างงแล้วหนึ่ง เจอดับเบิลงงเข้าไปอีกเมื่อเจอข้อความขู่แจ้งตำรวจหากไม่โอนเงินกลับ

"มีเรื่องมาเล่า วันนี้มีคนโอนเงินมาผิด แล้วเราก็ถูกขู่แจ้งความแต่ไม่มีอะไรนะฮะ เค้าโอนมาผิดจริงๆ แล้วเราก็โอนคืนเค้าไปแล้วๆ ครับ" พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า "#เพียงแต่ฉันตื่นเต้นถ้าฉันลืมล่ะถ้าฉันแบตหมดล่ะ"

หลายคนได้อ่านแล้วถึงกับงงด้วยไปเลยและยังได้แสดงความคิดเห็นกันไว้มากมายอีกด้วย เป็นการเตือนและให้ข้อมูลดีๆ อาทิ 

  • อาจจะเป็นมิจฉาชีพที่หลอกให้คนอื่นโอนเงินมาบช.พี่เกรทก็ได้นะคะ แล้วมาขู่ทวงเอาทีหลัง หลอกให้คนอื่นเข้าใจว่าพี่เกรทเป็นคนหลอกแล้วได้เงินจากเหยื่ออีกทีนึงค่ะ เคสแบบนี้กำลังระบาดหนักเลยนะคะ ครั้งหน้าต้องให้ธนาคารดึงเงินคืนเองค่ะ เราไม่ต้องโอนคืนนะคะ
  • ปสก.เคยโอนผิดเหมือนกันค่ะไปชอปปิ้งแล้วโอนเข้าบช. แต่เลขบช.เหมือนเบอร์โทรเลย น้องก็เลยโอนเบอร์พร้อมเพย์ โอนผิดพ้น ตกใจ มือไม้สั่น 555 แต่น้องก็โทรไปแจ้งเบอร์นั้นดีๆ นะคะ เพราะเราผิดเองค่ะ ไม่คืนก็คือทำใจ ค่อยโทรไปอายัดแทนค่ะ สงสัยเค้ากลัวไม่โอนคืนค่ะ เลยขู่ไว้ก่อน
  • คราวหน้าคราวหลังอย่าหาโอนคืนเองนะพี่เกรท ให้เค้าแจ้งธ. อายัติและดำเนินการเอง เผื่อเจอมิจมาหลอกโดนเข้าขบวนการฟอกเงินเลยนะคะ
  • จริงๆ เรื่องนี้ต้องเป็นหน้าที่ของคนโอนกับธนาคารนะพี่เกรท (ถ้าพี่เกรทไม่รู้จักคนที่โอนมาผิด)
  • เค้าไม่ดูชื่อก่อนเอง แล้วมาข่มขู่ ได้ยังไงๆ คนอะไรเนี่ย ป.ล. แต่เคสแบบนี้ ไม่ให้โอนคืนเองนะ เผื่อเป็นมิจฉาชีพ ต้องติดต่อธนาคารให้จัดการให้

เรียกว่าเป็นเรื่องที่พีคแล้วพีคอีกจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หัวจะปวด "เกรท วรินทร" เจอคนโอนเงินผิด สุดพีคโดนขู่แจ้งความอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook