"ออดี้" นักร้องดังยุค 90 สุดช็อก คอนโดหรูถูกแฟนคลับสาวยกเค้า ไม่เหลือแม้แต่ฝักบัว

"ออดี้" นักร้องดังยุค 90 สุดช็อก คอนโดหรูถูกแฟนคลับสาวยกเค้า ไม่เหลือแม้แต่ฝักบัว

"ออดี้" นักร้องดังยุค 90 สุดช็อก คอนโดหรูถูกแฟนคลับสาวยกเค้า ไม่เหลือแม้แต่ฝักบัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ออดี้" นักร้องดังยุค 90 สุดช็อก สาวอ้างเป็นแฟนคลับมาขอซื้อคอนโดต่อ ก่อนยกเลิกสัญญา ยกเค้าเฟอร์นิเจอร์หายเกลี้ยง ไม่เหลือแม้แต่ฝักบัว

นายพสิษฐ์ ธนชัยบุญยรัตน์ หรือ ออดี้ นักร้องดังยุค 90 ร้องขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าวว่า คอนโดถูกยกเค้า โดนนายออดี้พาทีมข่าวเข้าดูสภาพห้องพักของเขาภายในคอนโดหรู ย่านอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ สภาพห้องเก่าทรุดโทรม ไม่มีเฟอร์นิเจอร์เหลืออยู่ แม้กระทั่งฝักบัวในห้องน้ำ ไฟฟ้าถูกตัด พื้นห้องชำรุดถูกปลวกกิน

นายออดี้บอกว่า ตนซื้อคอนโดที่นี่ไว้จำนวนสองห้องตั้งแต่ประมาณ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งห้องนี้ส่วนใหญ่เขาจะให้เพื่อนๆ นักร้อง หรือว่าแฟนคลับมาพักผ่อนหรือเช่าเมื่อมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีหญิงสาวรายหนึ่งบอกว่าเป็นแฟนคลับติดต่อมาขอซื้อคอนโดต่อ โดยทำสัญญาซื้อขายกันจ่ายเงินดาวน์ประมาณ 900,000 บาท และให้เธอจ่ายค่างวดประมาณ 20,000 บาทต่อเดือน ซึ่งตนก็นำไปจ่ายต่อให้กับธนาคารเพราะในสัญญายังเป็นชื่อตนอยู่ จากนั้นเธอเข้าพักอาศัยอยู่ได้ระยะหนึ่ง แล้วช่วงปลายปี 2562 เธอขอยกเลิกไม่ซื้อคอนโดต่อจึงนัดเจรจากัน ซึ่งตนก็ยอมคืนเงินดาวน์ให้กับเธอประมาณ 700,000 บาท ก่อนผู้เช่าจะย้ายออกไป ขณะนั้นตนไม่ได้เอะใจอะไรนึกว่าเจรจากันจบแล้ว ประกอบกับทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดและช่วงสถานการณ์โควิด-19 จึงไม่ได้สนใจไม่ได้เข้าไปดูคอนโด

กระทั่งช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้กลับมาที่จังหวัดเชียงใหม่และเข้าไปดูพบว่าสภาพห้องทรุดโทรม และเฟอร์นิเจอร์ไม่เหลืออะไรเลย จึงอยากขอความให้คนที่ขนทรัพย์สินของเขาไป หรือเจ้าหน้าที่ที่ดูแลคอนโดออกมารับผิดชอบ นายออดี้บอกอีกว่า เบื้องต้นได้แจ้งความกับตำรวจแล้ว

พันตำรวจโท ขจร เรือนคำ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ริม บอกว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าของในห้อง ผู้ขอซื้อคอนโดต่อจากนายออดี้น่าจะเป็นคนขนย้ายออกไป เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าทั้งคู่มีการทำข้อตกลงการซื้อขายไว้อย่างไรบ้าง หากมีความผิดจริง สามารถดำเนินคดียักยอกทรัพย์ได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ออดี้" นักร้องดังยุค 90 สุดช็อก คอนโดหรูถูกแฟนคลับสาวยกเค้า ไม่เหลือแม้แต่ฝักบัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook