"ทนายกฤษณะ" ร่ำไห้เปิดใจหลัง "แม่แตงโม" ปลดกลางอากาศ ยันไม่ได้หิวแสง

"ทนายกฤษณะ" ร่ำไห้เปิดใจหลัง "แม่แตงโม" ปลดกลางอากาศ ยันไม่ได้หิวแสง

"ทนายกฤษณะ" ร่ำไห้เปิดใจหลัง "แม่แตงโม" ปลดกลางอากาศ ยันไม่ได้หิวแสง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทนายกฤษณะ" ร่ำไห้หลังถูก "แม่แตงโม" ปลดจากการทำคดี ยันไม่ได้ออกรายการเพราะหิวแสง แต่นัดไว้แล้ว ลืมคิดไปว่าอาจเสียรูปคดี

เมื่อเวลา 15.20 น. (18 มี.ค.65) นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของแม่แตงโม เดินทางมาพบนายเดชา พร้อมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งสุดท้ายของคดีนี้ เปิดเผยว่าสาเหตุที่เดินทางมาช้าเพราะอยู่ในช่วงวิตกกังวนพร้อมกับมีโทรศัพท์เข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ขับรถเพลินกินเวลาหลายชั่วโมง และตั้งแต่เช้าได้พูดคุยกับคุณแม่ 2 รอบ ก่อนทนายเดชาโทรมาแจ้ง ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรและไม่ได้ต่อว่าแม่เพราะเป็นสิทธิของแม่ที่วิเคราะห์จากการทำงานของตัวเองตามสาเหตุที่คุณแม่บอกไปก่อนหน้านี้

อยากชี้แจงเรื่องไปออกรายการ แม่เคยบอกไม่ต้องออกสื่อแล้ว แต่มีรายการที่ติดต่อมาแล้วนัดกันไว้ก่อนที่คุณแม่บอกจึงขอแม่เป็นรายการสุดท้าย แต่บังเอิญลืมไปว่ารับปากอีกช่องหนึ่งไว้ด้วยแล้วไปออกรายการทำให้แม่โกรธตรงนี้ และยังมีกรณีที่ตนพยายามดันแม่ให้เข้ารถเพื่อจะให้งดสัมภาษณ์สื่อแล้วตนให้สัมภาษณ์เอง จุดประสงค์ไม่ใช่จะไม่ให้แม่พูด แต่กลัวแม่พูดแล้วทัวร์ลงด้วยความเป็นห่วงจึงให้แม่ไปรอในรถ ตนไม่ได้หิวแสง แต่นัดรายการไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ลืมคิดไปว่าจะเสียกับรูปคดี นอกจากนี้สำหรับประเด็นความสงสัยในเรื่องบาดแผลว่าตนนั้นยังไม่สิ้นสงสัย ยอมรับว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดของตนเอง เป็นความสงสัยของตนคนเดียว จึงถือวิสาสะดำเนินการเองก็ต้องขอโทษคุณแม่ด้วย

ผมต้องเคารพการตัดสินใจขอยอมถอยให้ทนายเดชาเป็นแม่ทัพ ส่วนตัวเองขออยู่ข้างหลังพร้อมน้อมรับในความผิดพลาดของตัวเอง ตามที่แม่พูดมาจากประสบการณ์ที่น้อย ทนายเดชามีประสบการณ์มากกว่า จึงอยากให้ตนพักอยู่ข้างหลัง และผมก็พร้อมที่จะเดินข้างหลังทนายเดชาและยอมรับการตัดสินใจของแม่ โดยไม่โกรธทั้งแม่และทนายเดชา ยืนยันเคารพสิทธิของแม่ เพราะการทำคดีนี้ต้องใช้ประสบการณ์และความละเอียดอ่อน ตัวเองยังต้องการประสบการณ์มากกว่านี้จึงสมควรให้ทนายเดชาเป็นแม่ทัพ

ทั้งนี้ต้องขอบคุณแม่ที่ไว้วางใจตั้งแต่แรกให้โอกาสเข้าทำคดีนี้ ยอมรับว่าได้เดินทางไปติดต่อกับตำรวจเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์แม่พร้อมแนะนำตัวเองให้เป็นทนายในคดีนี้ บอกตามตรงในใจลึกๆ หวังสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง คิดไปถึงจะปลดหนี้ให้ตัวเองได้เหมือนกัน ตั้งแต่เป็นทนายความให้แม่รับเงินโอนจากแม่มา 35,000 บาท ตอนไป จ.อุดรธานี เพื่อชำระหนี้ ซึ่งระหว่างทำงานให้แม่ก็มีงานเข้ามาอยู่เรื่อยๆ รวมถึงวันนี้ตนถูกถอนออกจากคดีนี้ งานที่เคยรับทำคดีไว้ยังไม่ถูกยกเลิกมีแต่คนที่โทรมาให้กำลังใจ ตนซาบซึ้งสุดหัวใจ

ก่อนจบการแถลงข่าวนายกฤษณะ ได้ยกมือไหว้ขอบคุณผู้สนับสนุนที่ผ่านมา และกล่าวด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า ที่ร้องไห้นั้นตนไม่ได้เสียใจ แต่ปลื้มใจที่มีคนสนับสนุนและให้กำลังใจ หากจะมีคนช่วยเหลือก็ขอให้ส่งงานให้ตนแทน เพื่อให้ได้ใช้ฝีมือในการทำงานทางด้านคดีความ และจากนี้ไปตนของดให้สัมภาษณ์ข่าวทุกอย่าง รวมทั้งขอบคุณแฟนคลับที่เห็นใจ ดีใจที่มีคนรักตน ยืนยันว่ายังไม่ถอย ขอทำงานอยู่เบื้องหลังตามความประสงค์ของคุณแม่ และหากมีหลักฐานที่ตนหามาได้ ก็จะนำมามอบให้กับทนายเดชา ตนเข้าใจความประสงค์ของคุณแม่จริงๆ และยอมรับว่าไม่แม่นข้อกฎหมายในบางมาตราจริงๆ ยังต้องขวนขวายเรียนรู้ต่อไปเรื่อยๆ ด้านทนายเดชาก็ได้ให้กำลังใจทนายกฤษณะ เผยว่า ก็เตือนทนายกฤษณะทุกวัน จึงอยากให้เข้าใจพฤติกรรมของตัวเขาเอง และขอให้ทนายกฤษณะอย่าท้อ อย่าถอย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook