โซเชียลแชร์ภาพแก๊งหนุ่มหิ้วสาว 17 เข้าม่านรูด คดีพลิกที่จริงเป็นพลเมืองดีมาช่วย

โซเชียลแชร์ภาพแก๊งหนุ่มหิ้วสาว 17 เข้าม่านรูด คดีพลิกที่จริงเป็นพลเมืองดีมาช่วย

โซเชียลแชร์ภาพแก๊งหนุ่มหิ้วสาว 17 เข้าม่านรูด คดีพลิกที่จริงเป็นพลเมืองดีมาช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลแชร์ภาพแก๊งหนุ่มหิ้วสาว 17 เข้าม่านรูด คดีพลิกที่จริงเป็นพลเมืองดีมาช่วยเด็กหญิงวัยรุ่นเมาไม่ได้สติ ไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศ

(18 มี.ค.65) เวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงกระแสร้อนแรงที่คุกรุ่นอยู่บนสื่อโซเชียลในวันนี้ จนมีสื่อหรือสำนักข่าวจากส่วนกลางหลากหลายแขนง ได้ต่างพากันพยายามที่จะออกค้นหากันจนวุ่นวาย เพื่อพิสูจน์หาความจริงกันมาเกือบตลอดทั้งวัน

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ที่นี่ เขื่อนระบม สนามชัยเขต ว่ะ” ได้โพสต์ภาพที่ถูกแคปเจอร์ออกมาจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพของกลุ่มของชายหนุ่มจำนวน 5 คน พยายามที่จะช่วยกันหิ้วตัวยกร่าหญิงสาวลงมาจากด้านท้ายของรถยนต์กระบะ เข้าไปยังภายในห้องพักของโรงแรมม่านรูด พร้อมระบุข้อความว่า “แก๊งเหี้...มอมเหล้าหญิงอายุ 17 เข้าม่านรูดกลางเมืองแปดริ้ว เดี๋ยว รอเขียน สรุปก่อน แล้วจะโพสต์คลิป..”  ตั้งแต่เมื่อเวลา 17.37 น. ของเมื่อวาน (17 มี.ค.65)

ซึ่งผ่านมาแล้วเป็นเวลากว่า 24 ชม. โดยที่ในภาพที่มีการบันทึกไว้ในกล้องวงจรปิดนั้นระบุวันเวลาที่วันทึกไว้ คือ วันที่ 12 มี.ค.2565 เวลา 22.15 น. จนทำให้สังคมโซเชียลเป็นจำนวนมากต่างพากันแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปมากถึงกว่า 5,200 ครั้ง และมีการแสดงความคิดเห็นในทำนองก่นด่ากลุ่มชายหนุ่มกันไปต่างๆ นา ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพและหยาบคาย มากถึงกว่า 1,300 ความคิดเห็น

ต่อมาได้มีผู้ใช้โซเชียลบางกลุ่มได้ออกมาโพสต์ยืนยันว่า กลุ่มของชายในภาพทั้งหมดจำนวน 5 คนนั้น ไม่ได้เป็นกลุ่มของทรชน หรือกลุ่มคนเลวที่ก่อเหตุอาชญากรรมทางเพศในสังคมแต่อย่างใด แต่เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มชายหนุ่มดังกล่าว ได้พยายามที่จะช่วยเหลือหญิงสาววัยเพียง 15 ปี ที่ดื่มของมึนเมาจนหมดสติเข้าไปพักผ่อนยังภายในโรงแรม เพื่อรอให้ฟื้นกลับคืนมามีสติก่อนกลับบ้าน โดยที่ไม่ได้มีใครได้เข้าไปล่วงละเมิดใดๆ ต่อหญิงสาวรายดังกล่าว อีกทั้งหญิงสาวที่หมดสติไปนั้น ยังได้มีเพื่อนสาวเดินทางมาด้วยอีก 1 คน ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้จบลงไปแล้วประมาณ 1 สัปดาห์  

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลจากทาง น.ส.ธิติกาญจน์ ซึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ข่าวนี้จบไปอาทิตย์กว่าแล้วนะคะ อีกอย่างน้องอายุ 15 ปี ไม่ใช่ 17 ปี พวกผู้ชายที่อยู่ในภาพคือผู้มาช่วยนะคะเพราะน้องเมาไม่ได้สติ” โดย ยังคงยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นได้จบลงแล้ว โดยที่กลุ่มชายหนุ่มที่อยู่ในภาพทั้งหมดนั้นเป็นเพียงผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือไม่ใช่คนร้าย นอกจากนี้ยังมีผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์ดังกล่าวอีกหลายราย ต่างได้พากันยืนยันว่าเป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มชายหนุ่มได้เข้าไปให้การช่วยเหลือหญิงสาววัย 15 และไม่ใช่คนร้าย ที่จะล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด จนมีบางรายถึงกับออกมาโพสต์ว่า “ขอสนับสนุนให้คนไทยอ่านหนังสือเกิน 3 บรรทัด”

ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าว ยังต้องรอการพิสูจน์เพื่อค้นหาความจริงที่แน่ชัดต่อไป แต่ล่าสุดทางผู้โพสต์ได้มีการปรับเปลี่ยนข้อความ ที่ได้โพสต์ออกมาก่อนหน้าเมื่อวานนี้ มาเป็น “กินเหล้าเมาหมดสติ พาผู้หญิงอายุ17 เข้าม่านรูดกลางเมืองแปดริ้ว เดี๋ยว ขอเขียน สรุปก่อน แล้วจะโพสต์คลิป” และลงชื่อ #โคนันเสือกเก่ง  

                                         

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook