ลูกสาวคลั่ง ทุบตีแม่แย่งกระเป๋าเงินไปซื้อเหล้า ทั้งที่เหลือเงินซื้อข้าวไม่ถึง 200

ลูกสาวคลั่ง ทุบตีแม่แย่งกระเป๋าเงินไปซื้อเหล้า ทั้งที่เหลือเงินซื้อข้าวไม่ถึง 200

ลูกสาวคลั่ง ทุบตีแม่แย่งกระเป๋าเงินไปซื้อเหล้า ทั้งที่เหลือเงินซื้อข้าวไม่ถึง 200
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวคลั่ง ทุบตีแม่แย่งกระเป๋าเงินไปซื้อเหล้า ทั้งที่เหลือเงินซื้อข้าวไม่ถึง 200 เลี้ยงคนทั้งบ้าน มีหลานอีก 4 ชีวิต

(18 มี.ค.65) โลกโซเชียลได้แชร์คลิปสุดสะเทือนใจ ขณะลูกสาวคลุ้มคลั่งทุบตีทำร้ายแม่บังเกิดเกล้าของตัวเองบนถนน เพื่อจะแย่งเอากระเป๋าเงินจากแม่ แต่ผู้เป็นแม่ไม่ยอมให้ก็ใช้มือทุบตีที่หลังหลายครั้ง  ซึ่งก็มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปช่วยห้ามแต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด จนกระทั่งยื้อแย่งเอากระเป๋าเงินไปจากแม่ได้ จึงเดินถือกระเป๋าหนีไป ส่วนคนเป็นแม่ซึ่งถูกลูกสาวทำร้ายและแย่งกระเป๋าเงินไปได้ ก็ถึงกับนอนร้องไห้คร่ำครวญด้วยความเสียใจอยู่บนถนนท่ามกลางรถสัญจรผ่านไปมา ชาวบ้านจึงช่วยกันประคองตัวผู้เป็นแม่ออกจากถนนเพราะเกรงจะได้รับอันตราย จากการติดต่อสอบถามผู้ที่นำคลิปมาโพสต์ ก็ให้ข้อมูลว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดบนถนนสายคูเมือง-พุทไธสง บริเวณบ้านแพ  ต.บ้านแพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าป้าที่ถูกลูกสาวทำร้ายร่างกายตามคลิป ถูกส่งตัวไปร่างกายที่ รพ.คูเมือง ส่วนลูกสาวที่เป็นคนทำร้ายแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง ก็ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง  รพ.คูเมือง เช่นกัน เพื่อให้แพทย์ประเมินสภาพอาการทางจิต ก่อนจะประสานส่งไปรักษาต่อที่ รพ.จิตเวช

จากการสอบถาม นางเลียม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ผู้เป็นแม่ที่ถูกลูกสาวทำร้ายร่างกาย  เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวชื่อดาว  (นามสมมติ) อายุ 28 ปี เพิ่งจะมีอาการป่วยจิตเวชเมื่อประมาณ 2 – 3 ปีที่ผ่านมา  ผลพวงจากการดื่มเหล้าหนักและเสพยาเสพติดจนเกิดอาการจิตหลอน เวลาอาการกำเริบก็จะส่งไปรักษาที่ รพ.จิตเวช นครราชสีมา  ก็เคยส่งไปรักษาแล้วประมาณ 4 ครั้ง แต่พออาการเริ่มดีขึ้นเขาก็ให้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้วให้ไปรับยาตามที่หมอสั่ง แต่เวลามาอยู่ที่บ้านลูกสาวจะไม่ค่อยกินยา แต่จะชอบขู่บังคับเอาเงินไปซื้อเหล้าดื่ม และเชื่อว่าน่าจะแอบเสพยาบ้าด้วย เพราะจะชอบขู่บังคับเอาเงินจากแม่ประจำ หากวันไหนไม่มีให้ก็จะทำร้ายร่างกาย ตนก็ให้ไปครั้งละ 20-30 บาท เพราะกลัวลูกจะทำร้ายแต่บางวันไม่พอจะมาขู่เอาอีก  พอไม่ได้ทำร้ายจนไม่กล้านอนบ้าน ต้องไปขออาศัยบ้านญาตินอน ผู้เป็นพ่อเองก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเคยถูกลูกสาวทำร้ายเหมือนกัน 

ส่วนเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป คือวันนี้ลูกสาวก็มาบังคับเอาเงินเพื่อเอาไปซื้อเหล้าดื่มและน่าจะไปแอบซื้อยาเสพด้วย แต่ตนไม่มีให้เพราะวันนี้มีเงินในกระเป๋าจากการขายของไม่ถึง 200 บาท ก็เก็บไว้ซื้อข้าวกินเพราะต้องเลี้ยงหลานถึง 4 คน แต่ลูกก็บังคับจะเอาให้ได้ จึงทำทีพาลูกสาวขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ตั้งใจจะขับไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ แต่พอขับออกมาได้ไม่ไกลลูกสาวก็พยายามจะแย่งเอากระเป๋าของตนเอง จึงตัดสินใจจอดรถร้องตะโกนให้คนช่วย แต่ลูกก็ไม่ยอมหยุดใช้กำลังทุบตีตนเองแล้วแย่งเอากระเป๋าไป ยอมรับว่าทุกข์ใจมากไม่รู้จะทำยังไง อยากวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ พาลูกสาวไปบำบัดรักษาให้หายด้วย  เพราะหากปล่อยไว้แบบนี้อาจจะถึงขั้นฆ่าพ่อแม่ หรือคนในครอบครัว

ขณะที่ นายสุนีย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ผู้เป็นพ่อ ยอมรับว่า ลูกสาวไม่ค่อยจะกินระงับอาการป่วยจิตเวชตามที่หมอสั่ง แต่จะชอบมาขู่เอาเงินจากแม่เพื่อไปซื้อเหล้าดื่ม เวลาที่ตนกับภรรยาห้ามไม่ให้ดื่ม หรือไม่ให้เงินไปซื้อก็จะแสดงอาการโวยวาย บางครั้งก็คลุ้มคลั่งลงมือทำร้ายพ่อและแม่  จึงไม่รู้จะทำยังต้องทนอยู่แบบนี้มา 2-3 ปีแล้ว จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยพาลูกสาวไปบำบัดรักษาด้วย  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook