หนุ่มใหญ่โดดให้รถไฟชน ตัดพ้อ ส่งเมียจบดอกเตอร์ ลูกจบ ป.ตรี แต่ไม่เคยมาสนใจ

หนุ่มใหญ่โดดให้รถไฟชน ตัดพ้อ ส่งเมียจบดอกเตอร์ ลูกจบ ป.ตรี แต่ไม่เคยมาสนใจ

หนุ่มใหญ่โดดให้รถไฟชน ตัดพ้อ ส่งเมียจบดอกเตอร์ ลูกจบ ป.ตรี แต่ไม่เคยมาสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่กระโดดให้รถไฟชน ร่างกระเด็น อาการสาหัส หลังบ่นตัดพ้ออยากตาย ส่งเมียจบดอกเตอร์ ลูกจบ ป.ตรี ทำงานดี แต่กลับถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มี.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีคนถูกรถไฟชนอาการสาหัสช่วงทางรถไฟด่านบางนาง-พานทอง มุ่งหน้าแหลมฉบัง หมู่ 3 ต.หน้าประดู่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย

ที่เกิดเหตุพบ นายชวลิต อายุ 58 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น มีอาการเหม่อลอย เพ้อ มีบาดแผลที่ศีรษะแตก แผลฉกรรจ์ เสียเลือดมาก แขนซ้ายท่อนบนหักไหล่ซ้าย มีอาการทางกระดูกกู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาล แล้วประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพานทองมารับตัวไปรักษา แต่อาการโคม่าต้องส่งตัวรีเฟอร์ต่อโรงพยาบาลชลบุรีเร่งด่วน

จากการตรวจสอบห่างไปประมาณ 200 เมตร พบหัวรถไฟสีเหลืองเลข 5116 จอดอยู่ มีตู้สินค้าบรรทุกมายาวหลายขบวน บริเวณหน้ารถไฟมุมซ้ายล่างมีรอยคราบเลือดติดอยู่ และข้างทางรถไฟพบรถ จยย.ยามาฮ่า Mate 100 สีเทา หมายเลขทะเบียน ฝ2258 ชลบุรี ของคนเจ็บจอดอยู่

ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ที่ขับรถไฟ โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ กับทางผู้สื่อข่าวจากนั้นได้เคลื่อนรถไฟออกจากที่เกิดเหตุทันที

จากการสอบถาม นายสมคิด อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านของนายชวลิต ผู้บาดเจ็บ ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ 3 วัน นายชวลิตได้มาบ่นให้ฟังว่าเครียดเรื่องเมียและลูก เพราะส่งเมียจนเป็นดอกเตอร์และลูกก็จบ ป.ตรี ทำงานดี แต่ลูกจะให้พ่อไปอยู่ด้วย แต่ด้วยศักดิ์ศรีจึงขออยู่ที่นี่คนเดียว

นอกจากนี้ นายชวลิตซึ่งมีเพื่อนสนิทมากเพียงคนเดียว แต่เพื่อนก็ได้มาจากไปเมื่อไม่นานมานี้ จากนั้นมานายชวลิตก็บ่นเป็นประจำว่าเพื่อนไปแล้ว ก็จะตามเพื่อนไป ก่อนจะมาก่อเหตุให้รถไฟชนดังกล่าว

ด้าน นางวันดี อายุ 63 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และรู้จักกับนายชวลิต เล่าว่า นายชวลิต คนเจ็บ เล่าว่า อยากตายมา 3 วันแล้ว พูดให้ฟังว่าอยากตายเพราะเพื่อนได้ตายไปแล้วเพราะโรคไตตาย และก่อนหน้านี้ก็มาบ่นให้ตนฟังว่าญาติพี่น้องไม่รัก เมียกับลูกก็ไม่รัก ไม่มาสนใจ เพราะเมียก็ส่งจบดอกเตอร์ ลูกก็ส่งจบสูง ทำงานดี แต่ไม่เคยมาสนใจเลยก็บ่นให้ตนฟังมาแบบนี้

และนายชวลิตได้มาจ้างให้ตนทำกับข้าวส่งข้าวให้ โดยจ้างตนเดือนละ 3,000 บาท ตนก็ได้ทำกับข้าวมาแขวนไว้ให้หน้าบ้าน และวันนี้นายชวลิตก็มาเอาข้าว แต่นายชวลิตก็ขี่รถ จยย.มาจอด แล้วบอกว่าอยากตาย พอรถไฟมาก็วิ่งไปให้รถไฟชน ตนก็คิดว่าจะพ้น แต่ก็ไม่พ้นถูกชนเต็มๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook