ส.ส.เต้ โชว์หลักฐานใหม่คดีแตงโม แต่งตั้งทนายกฤษณะ-อัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาพรรค

ส.ส.เต้ โชว์หลักฐานใหม่คดีแตงโม แต่งตั้งทนายกฤษณะ-อัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาพรรค

ส.ส.เต้ โชว์หลักฐานใหม่คดีแตงโม แต่งตั้งทนายกฤษณะ-อัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาพรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต้ มงคลกิตติ์ แต่งตั้ง ทนายกฤษณะ-อัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาพรรคไทยศรีวิไลย์ อดีตทนายแม่ฝากถึงแตงโม ขอให้รอ เดี๋ยวความจริงจะปรากฏ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่หมู่บ้าน Perfect Place รัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์, นายวิวัฒน์ พาณิชย์สิริ รองหัวหน้าพรรค และ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ร่วมกันแถลงข่าว กรณีแต่งตั้งทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นที่ปรึกษาพรรคไทยศรีวิไลย์

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า กรณีถูกกล่าวหาว่าหิวแสง พรรคการเมืองต้องแก้ไขปัญหาทุกอย่าง ตอนนี้มีกระทรวงยุติธรรมและภาคประชาชน น้องแตงโมเป็นคนของประชาชน พรรคการเมืองมีหน้าที่ช่วยเหลือ หลายภาคส่วนด้วยกัน ในฐานะที่เป็นพรรคการเมือง เราต้องยืนหยัดว่าทำอย่างไรก็ได้ ให้ช่วยแก้ไขปัญหาประเทศแก้ไขปัญหาประชาชน เราต้องรู้ทุกอย่างและรู้ทุกเรื่อง

เรื่องแต่งตั้งที่ปรึกษาพรรคไทยศรีวิไลย์ แต่งตั้ง 2 คนคือ ทนายกฤษณะ และท่านอัจฉริยะ อาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคไทยศรีวิไลย์ บทบาทหน้าที่ของ 2 ท่าน คือรวบรวมพยานหลักฐานรอบด้าน ชี้แจงต่อสาธารณะ ไขปัญหาทุกกรณี และส่งข้อมูลต่อกระบวนการยุติธรรมต่อไป เพื่อให้มีประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ

ส่วนเลือดที่เป็นหลักฐานใหม่ ตนสงสัยจึงโทรหาอธิบดีกรมชลประทาน ให้เก็บพื้นที่นี้เพื่อให้นิติเวชหรือนิติวิทยาศาสตร์มาตรวจคราบเลือดก่อน มีคนแจ้งมาพบคราบเลือด ตนกลับมาประมาณ 17.30 น. เลือดถูกล้างไปแล้ว เป็นการล้างแบบรีบๆ ตนจึงได้ไปเก็บคราบจากข้างๆ มา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเลือดปลาช่อนบ้างปลาดุกบ้าง

โดยจะให้คณะทำงาน ทำหนังสือไปถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่จะได้สิ้นสงสัย ตรงนี้เป็นจุดที่ร่างของน้องแตงโมลอยผ่าน ประมาณ 50 เมตร ประตูระบายน้ำกั้นระหว่างเจ้าพระยากับคลองบางกรวยติดกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิต อยู่ระหว่างวัดค้างคาวกับวัดลุ่ม ซึ่งศพอยู่ใกล้เคียงเป็นเหตุน่าสงสัย คราบเลือดอยู่ชั้น 2 ของประตูระบายน้ำ

ตอนนี้ตนอยากหาผ้าสีขาวที่น้องแตงโมพันรอบๆ ซึ่งเป็นวัตถุพยานอย่างหนึ่ง ส่วนมือถือกับไลน์ พนักงานสอบสวนมีอยู่แล้ว ตอนนี้ตนสันนิษฐานว่าน่าจะมีโอกาสเป็นฆาตกรรม และมีหลักฐานที่ตนหามาตลอด 1 เดือน ตอนนี้ต้องค่อยๆ ดูว่าทางภาครัฐทำงานถึงไหน ส่วนหลักฐานจะส่งให้พนักงานสอบสวนโดยตรงก็ได้

ด้าน นายวิวัฒน์ พาณิชย์สิริ รองหัวหน้าพรรค กล่าวว่า ต้องหาพยานหลักฐานให้ถึงที่สุด วัตถุประสงค์ของพรรคมีนโยบายหลัก 3 ข้อ 1. ต้องการสร้างความเป็นธรรมในสังคม 2. ปราบปรามทุจริตคอรัปชั่นทุกรูปแบบ และ 3. พัฒนาส่งเสริมการกินดีอยู่ดีของประชาชน นี่คือนโยบายหลัก

อันนี้เป็นนโยบายอันนึงที่อยู่ในพรรค เพื่อปฏิรูปกฎหมายและความเป็นธรรม หากผู้ใดมีหลักฐานพบเห็น ส่งมาที่พรรคได้ ถ้าหลักฐานส่งมายืนยันว่ามันใช่ก็จะส่งต่อ เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในกระบวนการยุติธรรม

ขณะที่ ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ตนต้องขออนุญาตขอบคุณน้องแตงโมก่อน ซึ่งตนจะพกรูปน้องต้องโมตลอดภายในเสื้อสูท วันนี้พี่เหนื่อยแล้ว บอกน้องแตงโม อยากให้ดลบันดาลใจว่าให้ช่วยคดีให้คลี่คลาย

วันนี้จะไม่ร้องไห้เหมือนเดิมอีกแล้ว เพราะตนผ่านจุดนี้มาแล้ว คำว่าเข้มแข็งต้องอยู่กับตน อาจจะกระทบกระทั่งกับคนที่ผ่านมา ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ตนไม่มีกรอบ เลยทำไปอาจจะผิดพลาด ตนยอมรับและแก้ไข

วันนี้ต้องขอบคุณพรรคศรีวิไลโดยเฉพาะรองหัวหน้าพรรค และท่าน ส.ส.เต้ ที่ให้โอกาสตน ขอบอกว่าที่มาอยู่จุดนี้มีโอกาสแล้วที่จะแสดงฝีมือ ตนไม่ได้เป็นคนอ่อนแอเหมือนเดิมแล้ว มีจุดยืนมีความตั้งใจ และมีความพยายามจะค้นหาให้ได้ ทั่วโลกดูเราอยู่ในตอนนี้

ชีวิตตนเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น ไม่ได้เปลี่ยนในทางที่เลวลง สิ่งที่ตนต้องขอบคุณคือทุกคนที่ให้โอกาสและให้กำลังใจมาตลอด ก่อนหน้านี้ตนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเลย ยอมรับว่าทัวร์ลงเยอะมาก ตนมีลูกและภรรยาที่น่ารักจะต้องปกป้อง แต่สิ่งที่ตนออกมาในวันนี้ ตอนแรกอาจจะไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้ครอบครัวตนเข้าใจแล้ว

ส่วนประชาชนที่คาดหวังในสิ่งต่างๆ และคาดหวังว่าตนจะเดินหน้าหาคำตอบสิ่งไหนที่ค้นหาได้ตนจะทำให้ดีที่สุด วันข้างหน้า ส.ส.เต้ พรรคไทยศรีวิไลย์อาจจะมอบหมายงานอื่นๆ ตนก็ยินดีที่จะเดินหน้าต่อไป และจะเดินหน้าร่วมงานกับ ส.ส.เต้ ด้วยความศรัทธาและความเชื่อมั่น

ตนไม่ได้ดราม่า นี่คือคำพูดจากใจ "น้องแตงโมรอพี่นะครับ พี่จะหาความจริงมาให้น้อง ถึงพี่จะหาหลักฐานไม่ได้มากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่พี่มั่นใจคือความตั้งใจของพี่ พี่คิดว่าน้องรอพี่นิดเดียวเดี๋ยวความจริงจะปรากฏ"

ทนายกฤษณะ เปิดเผยต่อว่า เมื่อเช้าก็ยังมีการพูดคุยกับนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ อยู่ยังเคารพกันไม่ได้มีความขัดแย้ง ให้ความเคารพทั้งคุณแม่ด้วย เมื่อวานก็ได้โทรคุยกันตนก็เป็นห่วงท่าน บอกว่าไม่ต้องกังวลใจตนจะเดินหน้าต่อไป ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดใครเลย เดินลงมาก็ถามตัวเองว่าจะไปตรงไหนต่อคิดไม่ออกเหมือนกัน

ขออนุญาตฝากบอกเจ้าหนี้ ตนกำลังคืนเงินให้ทุกท่านแน่นอน ขอให้มั่นใจในตัวตนและให้กำลังใจตน ชาว จ.อุดรธานี ตนฝากขอโทษสิ่งที่ผ่านมาทุกอย่าง อยากให้ชาวอุดรธานีสนับสนุนตนขอให้เดินหน้าต่อไป หลังจากนี้จะถล่มตนก็ได้

ตนได้ขออนุญาตกับคุณแม่แล้วว่าจะทำงานกับ ส.ส.เต้ ขออนุญาตกับทนายเดชาแล้ว ซึ่งทนายเดชาก็ได้เตือนว่าให้ระมัดระวังเรื่องการให้สัมภาษณ์ อย่าไปพาดพิงคุณแม่หรือเกี่ยวกับงานที่อาจจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส.ส.เต้ โชว์หลักฐานใหม่คดีแตงโม แต่งตั้งทนายกฤษณะ-อัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาพรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook