"แดน วรเวช" ตอบทุกคำถาม รัก 10 ปี "แพทตี้" ยอมรับตรงๆ เคยมีเหตุให้เกือบต้องเลิก!!

"แดน วรเวช" ตอบทุกคำถาม รัก 10 ปี "แพทตี้" ยอมรับตรงๆ เคยมีเหตุให้เกือบต้องเลิก!!

"แดน วรเวช" ตอบทุกคำถาม รัก 10 ปี "แพทตี้" ยอมรับตรงๆ เคยมีเหตุให้เกือบต้องเลิก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสพูดถึงเรื่องราวความรักแบบล้วงลึกจัดเต็มเป็นครั้งแรก!!! สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่ได้เดินทางมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการสุดฮอต ยังไงไหนเล่า บนช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ของสามสาว ก้อย, นัตตี้ และ ดรีม 

โดยประเด็นคำถามที่หลายคนอยากรู้และสงสัยมาตลอด ก็คือความรักกับนางเอกสายแบ๊ว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ว่าเคยมีช่วงเวลาที่เกือบจะต้องเลิกลากันบ้างหรือเปล่า? รวมถึงอนาคตเกี่ยวกับการแต่งงานและการมีทายาท ว่าเจ้าตัวมีมุมมองความคิดอย่างไรบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง?

ซึ่ง แดน วรเวช ก็ได้เปิดใจแบบหมดเปลือกกับทั้ง 3 สาวว่า “จริงๆ ผมให้ความสำคัญกับชีวิตหลังแต่งงานมากนะ คือก่อนที่เราจะตัดสินใจแต่งงาน เราต้องมั่นใจมากๆ ว่าคนแบบนี้คือคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเป็นเหมือนกับดาวฤกษ์ มีแสงในตัวเอง มีความสุขได้ด้วยตัวเอง เราอยู่ด้วยเราก็มีความสุข เวลาที่เราเหนื่อยเราได้มองเขามันก็เหมือนกับเราได้เติมพลัง"

"ส่วนเรื่องขี้หึง ผมไม่ได้ขี้หึงเลยนะ เพราะเรื่องหัวใจมันบังคับกันไม่ได้ คือยิ่งไปบังคับมากเท่าไหร่ ยิ่งไปแสดงความหึงหวงมากเท่าไหร่ ผมยิ่งรู้สึกว่ามันจะไปกดดันเขาหรือเปล่า หน้าที่เราที่ดีที่สุดก็คือ ‘รักเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้’ ถ้าเกิดเขาไปนั่นก็คือความผิดพลาดของเรา หรือสิ่งที่เราให้มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการแล้วในวันนี้”

เคยเลิกกันไปเลยไหม ?
“ไม่มีครับ ไม่เคย มีแค่แบบว่าเฉี่ยวๆ คือมันก็เป็นเรื่องของผมที่ไม่มีเวลาให้เขา ซึ่งก็ต้องขอบคุณเขาที่เขาแบบ…ทนอยู่กับเรา (ยิ้ม) จนวันนี้ผมก็เลยตัดสินใจว่าคืนเวลาให้กับเขาเต็มที่ทั้งหมดดีกว่า ส่วนสาเหตุที่ทำให้เรากลับมา ณ จุดนี้ได้ จริงๆ มันก็มีเหตุผลที่ซัพพอร์ตเพียงพอนะครับ คือผมไม่ได้ไม่ให้เวลาเขาเพราะผมไปเที่ยวเตร็ดเตร่ แต่ผมไปทำงาน มันก็เลยมีเหตุผลในการบอกกับเขาว่าทำผมเพื่ออะไร ผมทำเพื่ออนาคตข้างหน้า แต่พอถึงวันหนึ่งผมก็รู้สึกว่าผมขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ทำให้ดีในวันที่เรายังมีกันอยู่ตรงนี้ ผมก็เลยตัดสินใจที่จะเบางานทุกอย่าง และบาลานซ์ทุกอย่างใหม่ทั้งหมด”

เคล็ดลับการคบกันนานๆ ของคู่เรา ?
“ใส่ใจกันเยอะๆ คิดถึงใจเขาใจเรา คิดถึงความสุขซึ่งกันและกัน ก็คือคิดง่ายๆ ว่าก่อนที่เราจะทำอะไร ก่อนที่เราจะพูดอะไร เราต้องคิดก่อนว่าสิ่งที่เราทำหรือสิ่งที่เราพูด ถ้าหากคนๆ นี้ทำแบบนี้กับเราหรือพูดแบบนี้กับเรา เราจะมีความสุขหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ผมคิดว่ามันสำคัญมากเลยนะ”

“ส่วนเรื่องการมีลูก ผมไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการมีลูกนะครับ เพียงแต่ว่าวันนี้ยังไม่ได้นึกถึง ผมยังอยากใช้ชีวิตกับแฟนเราให้เต็มที่ที่สุดก่อน เหตุผลก็คือผมอยากให้เวลาทั้งหมดกับเขา”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แดน วรเวช" ตอบทุกคำถาม รัก 10 ปี "แพทตี้" ยอมรับตรงๆ เคยมีเหตุให้เกือบต้องเลิก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook