เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนจนท้อง ตรวจ DNA ทารก ไม่ตรงกับผู้ต้องสงสัย แต่ตรงกับพ่อแท้ๆ

เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนจนท้อง ตรวจ DNA ทารก ไม่ตรงกับผู้ต้องสงสัย แต่ตรงกับพ่อแท้ๆ

เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนจนท้อง ตรวจ DNA ทารก ไม่ตรงกับผู้ต้องสงสัย แต่ตรงกับพ่อแท้ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 แม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี บุตรสาวเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายโสภณ อายุ 51 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอ จนตั้งท้องและคลอดบุตรสาว เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564

ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนายโสภณ มาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาว่า พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งนายโสภณ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยืนยันว่าลูกสาวที่เพิ่งคลอดของเด็กหญิงเอ ไม่ใช่ลูกของตน และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจ DNA 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่าผลการตรวจ DNA นายโสภณ ไม่มีความเกี่ยวพันกับบุตรสาวของเด็กหญิงเอ ซึ่งต่อมาแม่ของเด็กหญิง ได้ร้องขอความช่วยเหลือจาก นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เพื่อขอความเป็นธรรมและให้หมอปลาช่วยดำเนินการพิสูจน์ความจริงในเรื่องดังกล่าวเนื่องจากเด็กหญิงยืนยันว่าถูกนายโสภณข่มขืนกระทำชำเรา 

และเมื่อวันที่ 11 มกราคม 65 นางสาวรภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา พร้อมด้วย นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ พร้อม พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ และ นายภาณุมาศ จิตวศินกุล หรือ เฮียเปี๊ยก ได้เดินทางมาพบกับ พ่อและแม่ของเด็กหญิงเอ เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวของเด็กหญิงบี

จากนั้นได้เข้าพบ พ.ต.อ.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต รอง ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร และพนักงานสอบสวนในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอ เพื่อขอความเป็นธรรมที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอให้มีการตรวจ DNA ซ้ำรอบที่ 2 โดยรอบที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างเพื่อตรวจไม่ใช่แค่ผู้ที่ถูกกล่าวหาเท่านั้นยังรวมไปถึงญาติด้วย

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม พ.ต.ท.ธงชัย พาภักดี รองผู้กำกับ สภ.ดงหลวง เปิดเผยว่า จากกรณีเด็กหญิงวัย 12 ปี ตอนแรกได้กล่าวหาผู้ต้องหาคนแรก ผลตรวจ DNA ครั้งแรกไม่พบ และขอให้ยืนยันอีกครั้งที่ 2 ไปตรวจก็ไม่ยังไม่ตรงกับนายโสภณอีก แต่ล่าสุด ผลตรวจ DNA ครั้งที่ 2 ไม่ตรงตัวผู้ต้องสงสัย แต่ DNA ดังกล่าว ไปตรงกับ DNA พ่อเด็กหญิงเอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ดงหลวง จึงได้เชิญตัวบิดาไปสอบปากคำ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 65 ที่ผ่านมา ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาในคดีนี้ และได้ทำการฝากขังเรียบร้อยแล้ว โดยไปขอความเห็นต่อศาลว่าเห็นควรขังหรือไม่ เนื่องจากว่าคดีนี้เป็นคดีสำคัญ ก็เลยไปขอฝากขัง ศาลท่านก็อนุญาตให้ฝากขังควบคุมไว้ในระหว่างสอบสวนสืบสวน

ส่วนมารดาของเด็กหญิงมีความคิดเห็นว่า ไม่เชื่อว่าพ่อเด็กเป็นคนทำนั้น ถือเป็นความคิดเห็นของแม่ แต่ผล DNA เป็นนิติวิทยาศาสตร์ ตามพยานหลักฐานที่เชื่อว่า ตามปรากฏผลการตรวจสารพันธุกรรม ออกมาเชื่อว่ามีการกระทำตามที่กล่าวหา ต้องยื่นคำร้องต่อศาล ส่วนผลการสอบสวนยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ในระหว่างนี้ถือว่าเป็นผู้ต้องหา ศาลยังไม่พิพากษาต้องพิจารณาในชั้นศาล ต้องหาหลักฐานมายืนยัน

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนจนท้อง ตรวจ DNA ทารก ไม่ตรงกับผู้ต้องสงสัย แต่ตรงกับพ่อแท้ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook