คู่รักจ้ำจี้กันบนรถหลังตลาดย่านสายไหม ไม่พอใจ รปภ.มาเชิญออก ขับพุ่งชนหวิดดับ

คู่รักจ้ำจี้กันบนรถหลังตลาดย่านสายไหม ไม่พอใจ รปภ.มาเชิญออก ขับพุ่งชนหวิดดับ

คู่รักจ้ำจี้กันบนรถหลังตลาดย่านสายไหม ไม่พอใจ รปภ.มาเชิญออก ขับพุ่งชนหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักชายหญิงทำกิจกรรมกันบนรถ หลังตลาดย่านสายไหม รปภ.มาเชิญออกก็ไม่พอใจ ขับพุ่งชนหวิดดับ เคราะห์ดีหลบทัน

จากกรณีที่ เพจ Survive – สายไหมต้องรอด เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่ชายหญิงคู่หนึ่งทำกิจกรรมกันในรถยนต์ ภายพื้นที่ตลาดในเขตสายไหม เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเห็น จึงไปขอความร่วมมือให้ออกจากพื้นที่ ทำให้เจ้าของรถยนต์โมโห ขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก่อนหลบหนีไป ทำให้เจ้าของตลาดร้องเพจสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ

ล่าสุดนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานายธนากร ไมล์ขุนทด อายุ 31 ปี หัวหน้า รปภ. ผู้ที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์ เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สายไหม

โดยนายธนากร เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงประมาณ ตี 1 ของวันที่ 20 มี.ค. มีรถเก๋งคันสีขาวมาจอดที่ลานจอดรถของตลาด ซึ่งตอนนั้นตนเองก็อยู่เวรพอดี โดยรถคันดังกล่าวเข้ามาในลานจอดรถด้านหลังของตลาด ซึ่งค่อนข้างผิดปกติ เนื่องจากก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวมักมีคู่รักขับมาจอดเพื่อมีเพศสัมพันธุ์กันในรถหลายครั้งแล้ว จึงได้ให้รปภ. อีกคนเข้าไปสอบถามว่าต้องการความช่วยเหลืออะไรหรือไม่ หลังจากที่เข้าไปพบว่ามีผู้ชายและผู้หญิงอยู่ภายในรถกัน 2 คน ดับเครื่องแต่เปิดแอร์นอนอยู่ภายในรถ แต่ไม่ทราบว่าในรถนั้นมีการทำอะไรกันอยู่ เนื่องจากฟิล์มค่อนข้างมืด พอทางน้อง รปภ.สอบถามก็โดนทางชายคนขับอารมณ์เสียใส่และมีการตะคอกใส่รปภ.คนที่ไปสอบถาม

จากนั้นชายหญิงทั้ง 2 ได้ย้ายรถไปอีกจุดหนึ่ง ริมฟุตบาทข้างตลาดห่างจากจุดแรกไม่ไกล จนเวลาผ่านไปกว่า 10 นาที ทาง รปภ.ได้มาแจ้ง ตนเลยตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบเอง แต่คนในรถกลับขับรถพุ่งชนจักรยานยนต์ แต่ไม่ได้นับบาดเจ็บ เนื่องจากกระโดดหนีทันพอดี

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า เบื้องต้น เจ้าของรถติดต่อกับพนักงานสอบสวน เพื่อขอเจรจากับ รปภ. โดยเจ้าของรถเป็นผู้หญิง อ้างว่าตนให้เพื่อนยืมรถยนต์ไปขับในวันเกิดเหตุ แต่ขณะนี้ตนไม่สามารถติดต่อเพื่อนคนดังกล่าวได้ ส่วนจะจริงเท็จหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน

เบื้องต้น รปภ. จะแจ้งความเอาผิดในข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ และทางเจ้าของตลาด ยืนยัน จะแจ้งความในข้อหาบุกรุกในยามวิกาล ในส่วนข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะนั้น อยู่ระหว่างการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook