อดีตสายลับสาวรัสเซีย เผยหมดเปลือก ต้องฝึก "เทคนิคเรื่องเซ็กซ์" ควบคู่กับการรบ

อดีตสายลับสาวรัสเซีย เผยหมดเปลือก ต้องฝึก "เทคนิคเรื่องเซ็กซ์" ควบคู่กับการรบ

อดีตสายลับสาวรัสเซีย เผยหมดเปลือก ต้องฝึก "เทคนิคเรื่องเซ็กซ์" ควบคู่กับการรบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลิยา โรซา อดีตสายลับรัสเซียสุดแซ่บ ในวัย 37 ปี ผู้หันเหจากเส้นทางอันรุ่งโรจน์ในกองทัพรัสเซีย ก่อนหนีออกจากมอสโคว และกลับสู่แผ่นดินเกิดไม่ได้อีกเลยน ปัจจุบันทิ้งชื่อสกุลเดิม และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสหรัฐมานานกว่า 10 ปี พร้อมกับครอบครัวและลูกชาย 1 คน

อลิยา ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายครั้ง หลังเหตุการณ์รัสเซียบุกยูเครน ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยวิเคราะห์ วลาดิมีร์ ปูติน ว่าจะไม่มีทางยอมถอยทัพไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะรู้จักนิสัยของผู้นำคนนี้ดี ว่าเขาไม่เคยพ่ายแพ้ และจะไม่ยอมรับความพ่ายแพ้

ล่าสุด อลิยา ให้สัมภาษณ์กับเดอะซัน เผยเรื่องราวเมื่อครั้งที่เธอถูกฝึกเป็นสายลับของกองทัพรัสเซียตั้งแต่อายุ 18 ปี ตามรอยครอบครัว ซึ่งมีคุณพ่อเป็นนายพลระดับสูงในกองทัพ และมีคุณปู่ เป็นวีรบุรุษสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงขั้นที่มีชื่อจารึกบนอนุสาวรีย์ยุทธการสตาลินกราด

อลิยาเผยว่า นอกจากการฝึกยุทธวิธีการรบ ศิลปะป้องกันตัวหลายแขนง และการใช้อาวุธต่างๆ แล้ว สิ่งที่สายลับหญิงจะต้องฝึกหนักคือ "เทคนิคเรื่องบนเตียง" เพราะเซ็กซ์คือเครื่องมือสำคัญในการล้วงความลับจากเป้าหมาย

อลิยา เผยว่า เธอถูกฝึกตั้งแต่เรื่องการวางตัวให้ผู้ชายหลงรัก ไว้วางใจ ไปจนถึงเทคนิคต่างๆ ในการมีเพศสัมพันธ์ เพราะวิธีการเหล่านี้จะทำให้เหยื่อไม่เพียงแค่ชื่นชอบ แต่จะหลงรับจนยอมคายความลับออกมา

เธอเผยว่าในภารกิจสุดท้ายที่เธอทำให้กองทัพรัสเซีย หัวหน้าแก๊งอาชญากรที่เป็นเป้าหมายตกหลุมรักเธอแบบโงหัวไม่ขึ้น แม้เธอจะพลาดถูกเพื่อนในแก๊งของเหยื่อจับได้ และถูกนำตัวไปทรมาน แต่หัวหน้าแก๊งที่รักเธอยังขอให้แก๊งไว้ชีวิตและปล่อยเธอไป ก่อนที่ไม่กี่เดือนหลังจากนั้นหัวหน้าแก๊งจะถูกสังหารจากคนในแก๊งเสียเอง

ปัจจุบัน อลิยา ยังคงสวยแซ่บในวัย 37 ปี และร่ำรวยจากการเป็นเจ้าของบริษัทด้าน PR รายใหญ่แห่งหนึ่ง เธอกำลังระดมเงินทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในยูเครน รวมถึงโพสต์คลิปสอนทักษะการป้องกันตัวที่เธอเคยฝึกฝนมาเพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่เผชิญภัยสงครามอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อดีตสายลับสาวรัสเซีย เผยหมดเปลือก ต้องฝึก "เทคนิคเรื่องเซ็กซ์" ควบคู่กับการรบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook